Cơ quan điều tra (Công an tỉnh Nghệ An) cho biết, chiếc xe máy của nạn nhân bị sát hại tại trụ sở Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu đã được tìm thấy cách hiện trường khoảng 10km.

Tìm thấy xe máy của người bảo vệ bị sát hại trong đêm

Quang Cường | 15/10/2019, 10:44

Cơ quan điều tra (Công an tỉnh Nghệ An) cho biết, chiếc xe máy của nạn nhân bị sát hại tại trụ sở Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu đã được tìm thấy cách hiện trường khoảng 10km.

>> Truy tìm chiếc xe máy của người bảo vệ chết trong trụ sở Bảo hiểm xã hội

>> Người bảo vệ chết bất thường tại trụ sở Bảo hiểm xã hội

Sau khi xảy ra án mạng tại trụ sở Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An), để phục vụ công tác điều tra, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An phát thông báo truy tìm chiếc xe máy biển số 37F2-0188, nhãn hiệu Dream II, màu nâu. Xe có yếm màu trắng, có giỏ để hàng màu đen, có một gương bên trái (loại của hãng sản xuất).

Chiếc xe máy này là của nạn nhân Đặng Ngọc Thành (trú tại xóm 6, xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An), làm bảo vệ tại trụ sở Bảo hiểm xã hôi huyện Quỳnh Lưu.

Vào chiều tối 14.10, một người dân trong lúc đi hái rau đã phát hiện chiếc xe máy trên ở dưới ruộng thuộc địa bàn thị xã Hoàng Mai, cách hiện trường vụ án khoảng 10 km.

Trụ sở Bảo hiểm xã hội huyện quỳnh Lưu, nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: B.H

Trước đó, vào sáng 14.10, ông Đặng Ngọc Thọ, Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu (xã Quỳnh Hồng) đến cơ quan làm việc thì thấy cổng vẫn đóng.

Gọi điện cho người bảo vệ là ông Đặng Ngọc Thành nhưng không được, ông Thọ đi vòng ra phía sau thì phát hiện người bảo vệ 43 tuổi đã tử vong trước cửa nhà để xe.

Tại hiện trường, ông Thành tử vong trong tư thế nằm sấp, vùng mặt của nạn nhân bị đánh biến dạng. Bên cạnh có một viên gạch, có khả năng đây là công cụ gây án của nghi phạm. Tài sản trên người của bảo vệ này là đồng hồ và điện thoại bị đập vỡ để lại hiện trường.

Ngoài ra, chiếc két sắt trong phòng kế toán của cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu cũng bị đập phá, kính cửa ngách bị vỡ, chốt cửa trong bị tháo ra. Từ trong khu nhà làm việc đi ra phía cửa phụ có vết hằn kéo dài hàng chục mét, đây được xác định là vết trượt kéo chiếc két sắt nhưng do két không có tiền nên kẻ gian đã bỏ lại.

Bên cạnh đó, khi kiểm tra tài sản trong cơ quan thì phát hiện chiếc xe máy của anh Đặng Văn Thành đã bị kẻ gian lấy mất.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan công an, đây là một vụ án “giết người, cướp tài sản” có tính chất nghiêm trọng. Rất có thể sau khi sát hại nạn nhân, hung thủ đã cướp xe máy bỏ trốn rồi vứt xe giữa đồng vắng.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, truy tìm nghi can vụ án mạng.

Bình Hà
Bài liên quan
Hướng dẫn nông dân sử dụng thuốc bảo vệ thực vật an toàn, hiệu quả
CropLife đã phối hợp với Cục Bảo vệ thực vật (BVTV) và Sở NN- PTNT tỉnh Đồng Tháp triển khai dự án hướng dẫn nông dân sử dụng thuốc BVTV an toàn, hiệu quả tại địa bàn tỉnh trong 5 năm (2022-2026).

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm thấy xe máy của người bảo vệ bị sát hại trong đêm