Pep Guardiola đã quên đi học trò cũ Lioner Messi để hướng tới ngôi sao trẻ Kylian Mbappe. Arsenal ra sức giữ chân tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain và thần sấm Zlatan sẽ có mặt trong đội hình thi đấu của M.U ở Chapions league là những tin tức có trong bản tin hôm nay

Tin chuyển nhượng ngày 26.8: Dembele mang tin vui đến cho CĐV Liverpool, Chelsea muốn có Ross Barkley

Nguyên Huy | 26/08/2017, 09:23

Pep Guardiola đã quên đi học trò cũ Lioner Messi để hướng tới ngôi sao trẻ Kylian Mbappe. Arsenal ra sức giữ chân tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain và thần sấm Zlatan sẽ có mặt trong đội hình thi đấu của M.U ở Chapions league là những tin tức có trong bản tin hôm nay

Chelsea hướng đến mục tiêu Ross Barkley trước cuộc đụng độ với Everton

Trong một động thái gần đây của BLĐ Chelsea cho thấy họ đang cố gắng “cướp” đi bản hợp đồng mới trong tương lai của Tottenham khi tham gia đàm phán với Everton vào cuối tuần để mua về tiền vệ người Anh, Ross Barkley.

Tiền vệ tuyển thủ 23 tuổi của Everton đang là mục tiêu săn đuổi của ĐKVĐ Premier League. Sau khi bán đi Matic, The Blues đang tìm kiếm nhân tài để gia cố hàng tiền vệ giờ đây trở nên “mong manh và dễ vỡ”.

Chelsea cũng muốn mang về sân Stamford Bridge hai bản hợp đồng của bộ đôi tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain và Drinkwater trong một thoả thuận kép trị giá 60 triệu bảng.

Những nhà tuyển trạch của đội bóng phía tây thành London sẽ làm việc với ông trùm sắt thép và xây dựng Farhad Moshiri của The Toffees khi hai đội bóng đối đầu nhau trên sân Stamford Bridge vào chủ nhật tới.

Quên đi Messi, Guardiola hướng mắt về sao trẻ Mbappe

Pep Guardiola đã làm dấy lên suy đoán rằng Manchester City sẵn sàng mua đứt ngôi sao trẻ tuổi Kylian Mbappe của đội bóng công quốc Monaco sau khi chối bỏ cáo buộc liên hệ với Lionel Messi.

Trong một động thái rất lạ, nhà quản lý của The Citizens đã có buổi nói chuyện thân mật với học trò cũ người Argentina tại Barcelona nhưng Pep lại không muốn câu lạc bộ mình từ dẫn dắt tan vỡ mối lương duyên với huyền thoại số 10 của họ.

Guardiola được cho là đã chi hơn 200 triệu bảng vào mùa hè này trong việc mua sắm cầu thủ, nhưng có thể số tiền tăng gần gấp đôi nếu Mbappe chuyển sang chơi bóng cho City.

"Tôi đã nói chuyện với Messi. Giấc mơ của anh ấy là một sự nghiệp ở Barcelona. Còn Mbappe, anh ấy là một tài năng trẻ và tôi tin rằng mình sẽ đủ khả năng để đưa tiền đạo này lên một tầm cao mới trong tương lai nếu được vinh hạnh làm việc cùng nhau”, Guardiola nói rất mập mờ trong một buổi họp báo.

Pháo thủ lâm vào cuộc chiến giữ chân tiền vệ người Anh

Alex Oxlade-Chamberlain đang sắp hết hợp đồng Arsenal và sẵn sàng để được rao bán với cái giá 35 triệu bảng.

Tờ Mirror Sport tiết lộ muốn giữ chân tiền vệ này khi đưa ra một lời đề nghi gia hạn hợp đồng với mức lương 180.000 bảng/tuần nhưng Oxlade-Chamberlain đã từ chối và khẳng định anh ấy muốn ra đi.

Với những gì đang diễn ra có thể khiến Arsene Wenger đưa Oxlade-Chamberlain ra khỏi danh sách trong chuyến làm khách trên sân nhà Liverpool vào chủ nhật tới.

Wenger đã nhấn mạnh rằng ông không muốn bán nhưng Oxlade-Chamberlain đã nói với ông rằng anh ấy muốn phát triển sự nghiệp với những thử thách cao hơn và được một lần chạm tay vào chiếc cúp Champions League, điều mà 20 năm qua, Arsenal chưa từng có được.

Thần sấm Zlatan sẽ có tên trong đội hình tham dự Champions League của M.U

Jose Mourinho đã xác nhận Zlatan Ibrahimovic sẽ không chơi bóng cho đến năm 2018 nhưng khẳng định ngôi sao tiền đạo người Thuỵ Điển vẫn có thể là một cầu thủ quan trọng tại Manchester United vào thời điểm này.

Siêu tiền đạo Ibrahimovic đã đặt bút ký vào một hợp đồng ghi nhớ với đội bóng chủ sân Old Trafford cho mùa giải mới mặc dù anh vẫn chưa phù hợp để ra sân ở một giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh sau khi trải qua cuộc phẫu thuật đầu gối.

HLV Mourinho nói rằng trước khi bị chấn thương dây chằngvào tháng 4, Ibrahimovic, người đã ghi được 28 bàn thắng trong 46 trận đấu khi khoác áo Quỷ đỏ ở mùa giải trước vẫn có thể là cầu thủ chủ chốt của câu lạc bộ.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chia sẻ: "Anh ấy sẽ là một trong những cầu thủ bổ sung quan trọng cho đội bóng trong phần thứ hai của mùa giải.

Khi tôi nói phần thứ hai của mùa bóng thì chúng tôi đang muốn nói tới tháng Giêng, sau mùa Giáng sinh, khi ấy kỳ chuyển nhượng lại tiếp tục mở cửa.

Bản hợp đồng ghi nhớ này là một cách để anh ta trở lại và làm công việc của mình. Zlatan đã từng bước trở lại khi anh ấy đã sẵn sàng. Tôi thực sự hạnh phúc khi có sự phục vụ của tiền đạo. Chắc chắn một điều Ibra sẽ thi đấu trong màu áo M.U ở Champions League", Mourinho nói.

Những người hâm mộ Liverpool vui mừng trước động thái của Dembele

Barcelona đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng để ký hợp đồng với tiền đạo người Pháp, Ousmane Dembele từ CLB Dortmund với giá 97 triệu bảng Anh vào thứ Sáu.

Nhưng đó không những chỉ là niềm vui lớn của những người hâm mộ câu lạc bộ xứ Catalan mà nó còn mang đến niềm vui không nhỏ cho giới mộ điệu đội bóng vùng Merseyside.

Điều này nghe có vẻ hơi kỳ cục khi mà một đối thủ châu Âu đã có một sự khởi đầu tuyệt vời ngoài thị trường chuyển nhượng, nhưng chúng tôi nghĩ rằng bạn sẽ đồng ý rằng nó có ý nghĩa.

Các cổ động viên Liverpool đã rất lo lắng trong suốt thời gian chuyển nhượng vừa qua trước nguy cơ những gã khổng lồ xứ Catalan sẽ tấn công và đánh cắp cầu thủ xuất sắc nhất của họ, tiền vệ Philippe Coutinho.

Giờ đây khi tiền đạo 20 tuổi người Pháp đã về khoác áo Barca thị họ mới thở phào nhẹ nhõm

Việc chuyển nhượng này đã khiến ngôi sao tiền đạo Dembeletrở thành cầu thủ đắt giá thứ hai mọi thời đại, sau chuyến đi trị giá 199 triệu bảng của Neymar từ Barca tới Paris Saint-Germain đầu mùa hè này.

Cầu thủ 20 tuổi này sẽ đến Barcelona vào Chủ nhật và sẽ trải qua một cuộc kiểm tra y tế vào thứ hai, câu lạc bộ Barca đã khẳng định.

Sau đó anh sẽ được ra mắt trong màu áo mới với các phương tiện truyền thong đại chúng và người hâm mộ vào thứ Hai. Dembele có 7 lần khoác áo đội tuyển Pháp và ghi được 10 bàn trong 49 trận ở mùa trước. Trong màu áo CLB Borussia Dortmund, tiền đạo 20 tuổi này ghi được 10 bàn thắng trong 50 lần ra trận.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tin chuyển nhượng ngày 26.8: Dembele mang tin vui đến cho CĐV Liverpool, Chelsea muốn có Ross Barkley