Đứng trước thông tin ông Đoàn Nguyên Đức tuyên bố xin rút khỏi vị trú Phó chủ tịch LĐBĐVN hôm nay 25.8, lãnh đạo của VFF cho biết thực ra ông đã xin rút từ trước khi SEA Games 29 diễn ra.

'Bầu Đức' đã xin rút khỏi VFF từ trước khi SEA Games 29 diễn ra

tuong anh | 25/08/2017, 13:10

Đứng trước thông tin ông Đoàn Nguyên Đức tuyên bố xin rút khỏi vị trú Phó chủ tịch LĐBĐVN hôm nay 25.8, lãnh đạo của VFF cho biết thực ra ông đã xin rút từ trước khi SEA Games 29 diễn ra.

"Bầu Đức xin rút khỏi vai trò phó Chủ tịch phụ trách tài chính của VFF từ trước SEA Games 29, trong cuộc họp của Thường trực VFF ở TPHCM.

Tuy nhiên, ông không cho công bố để tránh ảnh hưởng tới tinh thần của U.22 Việt Nam trước khi lên đường sang Malaysia. Bầu Đức khẳng định rút lui nhưng vẫn sẽ hỗ trợ hết mình từ phía sau cho bóng đá Việt Nam", một lãnh đạo cao cấp của VFF tiết lộ.

Sau khi U.22 Việt Nam thất bại 0-3 trước Thái Lan vào chiều qua 24.8, và phải chia tay sớmSEA Games, hôm naybầu Đức chính thức tuyênbốrời chức vụ ở VFF. Lý do ông xin nghỉ là "quá bận rộn với công việc kinh doanh".

"Do bận việc kinh doanh nên tôi không xem được trận đấu. Nghe kể lại thì chúng ta đã thua sớm hai bàn vì sai lầm của thủ môn.Buồn thật. Biết rằng không ai muốn bị sai sót để thua trận, nhưng thật lòng mà nói thì thua kiểu như vậy khó nuốt trôi quá.

Tôi rút lui vì đã làm hết cách, hết sức mình khi đầu tư cho một lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng từ chục năm qua với ước mơ cháy bỏng là mang chiếc HCV SEA Games về cho đất nước cho thỏa lòng chờ đợi của khán giả.Kỳ này, ước mơ ấy nhiều lúc đến thật gần nhưng rồi lại vuột khỏi tầm tay.

Thôi thì mình đã làm đầy đủ trách nhiệm bằng tình yêu và và không ngại tốn kém nhưng HCV vẫn không đến thì phải rút lui để nhường chỗ cho người khác.Biết đâu họ sẽ làm tốt hơn mình thì sao.

Sau lúc trở về từ chuyến đi công tác ở nước ngoài, tôi sẽ gởi đơn đến Ban chấp hành VFF để xin thôi nhiệm vụ phó chủ tịch LĐBĐVNTôi giữ đúng lời hứa rằng U-22 VN không đoạt được HCV SEA Games kỳ này thì tôi rút lui", ông nói.

10 năm bỏ tiền làm bóng đá, bầu Đức chỉ muốn nhìn bóng đá Việt Nam đổi màu huy chương tại SEA Games nhưng vẫn không thể

Bầu Đức là người rất tâm huyết với bóng đá Việt Nam. Ông dành dành hơn 10 năm để làm bóng đá, bỏ tiền của và công sức để thành lập lò đào tạo trẻ HAGL Arsenal JMG, nơi đào ra các trụ cột của tuyển Việt Nam hiện tại như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường....

chỉ với huvọng bóng đá Việt Nam sẽ đổi màu tại đấu trường Đông Nam Á. "Thực sự tôi bỏ tiền làm học viện bóng đá không phải để phục vụ cho CLB mà cho đội tuyển quốc gia.

Tôi biết đấy là ước mơ của nhiều ông bầu chứ không phải mỗi mình tôi.Nói thẳng thắn cho những nhà làm bóng đá phải biết xấu hổ: SEA Games mình chưa vô địch, AFF Cup 2008 thì may mắn thôi.

Tôi tự ái ghê gớm vì trước đây cứ mỗi lần tuyển Việt Nam gặp Thái Lan là sợ, sau đá với Malaysia cũng sợ. Đá banh mà yếu bóng vía, thiếu tự tin thì đá làm gì...

Tôi nuôi lứa cầu thủ nhỏ 10 năm qua để kết hợp với các tài năng trẻ khác chỉ mong chờ đến ngày gặt hái HCV thôi. Hơn nửa thế kỷ chưa vô địch SEA Games, còn ít ỏi gì nữa? Bóng đá Việt Nam phải lên ngôi số một Đông Nam Á rồi mới tính những chuyện lớn hơn...".

V.Lâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Bầu Đức' đã xin rút khỏi VFF từ trước khi SEA Games 29 diễn ra