Atletico hy vọng có Ibra, Liverpool nhắm Chamberlain, Rooney được Giggs khuyên ở lại M.U... là những tin chuyển nhượng hot ngày 27.6.

Tin chuyển nhượng tối 27.6: M.U sắp có sự phục vụ của Nemanja Matic

Bùi Ngọc | 27/06/2017, 23:06

Atletico hy vọng có Ibra, Liverpool nhắm Chamberlain, Rooney được Giggs khuyên ở lại M.U... là những tin chuyển nhượng hot ngày 27.6.

M.U đạt thỏa thuận mua Matic

Báo chí Anh cho hay Chelsea về cơ bản đã đồng ý bán tiền vệ Nemanja Matic cho M.U với giá 40 triệu bảng. Trước đó ngôi sao 28 tuổi người Serbia cũng đã đồng ý thỏa thuận cá nhân với Quỷ đỏ.

Anh sẽ gắn bó với M.U theo hợp đồng dài hạn, hưởng mức lương 150.000 bảng/tuần. Matic sẽ tới Old Trafford để kiểm tra y tế trong tuần này. Đây là tân binh thứ 2 của mà Mourinho mang về trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 sau Victor Lindelof với giá 30,8 triệu bảng.

Atletico hy vọng có Ibra

Theo tiết lộ từ tờ AS của Tây Ban Nha, Atletico đang lên hế hoạch chiêu mộ tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, người chia tay M.U cách đây chưa lâu. Lúc này, ngôi sao người Thụy Điển đang phải dưỡng thương và chỉ trở lại trong tháng 1/2018.

Đây cũng là thời điểm án phạt cấm chuyển nhượng của Atletico cũng hết hiệu lực nên đại diện La Liga hy vọng sẽ sở hữu chữ ký của chân sút 36 tuổi này.

Chelsea bán sao trẻ cho Lyon

Tờ Express loan báo thông tin Chelsea đã đồng ý bán chân sút trẻ Bertrand Traore cho Lyon với giá 10 triệu euro. Traore sẽ gắn bó với đội bóng nước Pháp theo bản hợp đồng thời hạn 5 năm.

Mùa trước, Bertrand Traoré khoác áo Ajax theo bản hợp đồng cho mượn. Tại Ajax, Traore ra sân 35 trận trên mọi đấu trường, ghi được 13 bàn thắng, góp công lớn giúp đội bóng của Hà Lan lọt vào chung kết Europa League.

Liverpool nhắm Chamberlain

Tờ Mirror cho hay Liverpool đã gửi đến Arsenal lời đề nghị mua tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain với giá 28 triệu bảng. HLV Juergen Klopp rất kết tài năng của cầu thủ 23 tuổi người Anh và rất nghiêm túc với thương vụ này.

Rooney được Giggs khuyên ở lại M.U

Trước báo giới, cựu danh thủ Ryan Giggs lên tiếng khuyên Wayne Rooney nên ở lại M.U và bằng lòng với việc không được ra sân thường xuyên.

“Ở tuổi anh ấy, không thể trận nào cũng ra sân thi đấu, nhưng vẫn có thể chơi 25-30 trận/mùa và đóng góp cho đội bóng.

Nếu Wayne thích nghi với điều này, tôi không thấy lý do nào để anh ấy rời MU”, kênh Sky Sports dẫn lời Giggs.

Juventus săn Matuidi

Trong nỗ lực nâng cấp hàng tuyến giữa, Juventus đang nhắm đến tiền vệ Blaise Matuidi của PSG. Hiện tại, ngôi sao người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng nước Pháp. Tuy nhiên quá trình gia hạn đang gặp bế tắc. Đó là cơ hội tốt cho nhà đương kim vô địch Serie A tiếp cận mục tiêu.

Cao Duy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bế mạc Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13
5 phút trước Sự kiện
Sau ba ngày (16 - 18.5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc sáng nay 18.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tin chuyển nhượng tối 27.6: M.U sắp có sự phục vụ của Nemanja Matic