Không chấp nhận bị ép giá trong vụ hỏi mua Ivan Perisic, M.U đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế bằng sao trẻ trị giá 50 triệu euro.

Tham vọng lớn ở Champions League, Mourinho muốn mang Bernardeschi về sân Old Trafford

Bùi Ngọc | 27/06/2017, 10:12

Không chấp nhận bị ép giá trong vụ hỏi mua Ivan Perisic, M.U đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế bằng sao trẻ trị giá 50 triệu euro.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, HLV Mourinho được Ban lãnh đạo M.U hứa cung cấp số tiền chuyển nhượng 250 triệu bảng để mua sắm phục vụ cho mùa giải mới nhiều tham vọng.

Họ muốn đoạt chức vô địch ở cả hai giải đấu quan trọng nhất là Premier League và Champions League nên đang lùng lục khắp châu Âu để mang về những ngôi sao chất lượng.

Hiện tại, Mourinho mới chỉ mang về một tân binh đó là Lindelof nên công việc mua sắm vẫn sẽ tiếp diễn. M.U đang gặp khó ở thương vụ mua Morata và Ivan Perisic.

Với trường hợp của Perisic, dù mê mẩn tài năng của tiền đạo Serbia nhưng họ không muốn bị Inter Milan ép giá quá đáng. Mới nhất Quỷ đỏ đã từ chối đòi hỏi 55 triệu bảng của đội bóng nước Ý.

Theo tiết lộ từ tờ Mediaset, M.U đã lên phương án hai nhằm phòng vụ Perisic đổ bể, đó là tiền vệ công Bernardeschi của Fiorentina.

Phong độ và màn trình diễn tốt của ngôi sao 23 tuổi trong màu áo Fiorentina mùa giải trước khiến Mourinho không thể làm ngơ. Hiện Bernardeschi cũng đang chơi cực hay tại giải U21 châu Âu.

Thuận lợi cho đội chủ sân Old Trafford là Bernardeschi đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của Fiorentina. Bernardesch lộ rõ nguyện vọng muốn gia nhập đội bóng giàu tiềm lực và tham vọng hơn.

Tuy nhiên M.U sẽ phải cạnh tranh với Juventus trong vụ này. “Lão bà” đã hỏi mua Bernardeschi với giá 40 triệu euro nhưng đã bị Fiorentina bỏ ngoài tai. Đội bóng này tuyên bố chỉ lắng nghe các lời đề trị 50 triệu euro trở lên dành cho Bernardeschi.

Xét về tuổi đời, tiềm năng phát triển, Bernardeschi rõ ràng là thương vụ đáng để M.U đầu tư hơn so với Perisic đã 27 tuổi và giá cao.

Cao Duy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khai mạc Lễ hội sông nước TP.HCM: Chuyến tàu huyền thoại đã ra khơi
2 giờ trước Văn hóa
Câu chuyện của dòng sông Sài Gòn đã được tái hiện bằng vở đại nhạc kịch “Chuyến tàu huyền thoại” trong đêm khai mạc Lễ hội sông nước TP.HCM 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tham vọng lớn ở Champions League, Mourinho muốn mang Bernardeschi về sân Old Trafford