Ngày 26.11, "Tiểu Long Nữ" Ngô Trác Lâm thông báo về việc cô đã chính thức kết hôn với bạn gái ngoại quốc Andi trên trang Instagram cá nhân.

'Tình cũ' của Thành Long, cựu Hoa hậu châu Á Ngô Ỷ Lợi ủng hộ con gái kết hôn đồng tính

mai huong | 27/11/2018, 20:14

Ngày 26.11, "Tiểu Long Nữ" Ngô Trác Lâm thông báo về việc cô đã chính thức kết hôn với bạn gái ngoại quốc Andi trên trang Instagram cá nhân.

Được biết, Ngô Trác Lâm và Andi đã nhận được giấy đăng ký kết hôn ngày 8.11 ở Canada. Tuy nhiên trước khi kết hôn, Ngô Trác Lâm lại không hề báo một tiếng cho mẹ.

Khi được hỏi về việc có chúc phúc cho con gái không và nghĩ gì về việc kết hôn đồng tính, Ngô Ỷ Lợi cho biết:"Mỗi người đều mong muốn người khác sống thật tốt, tại sao lại không chúc phúc chứ? Tôi có nhiều bạn bè kết hôn đồng tính, tôi không có ý kiến gì về việc này".

Từ chối nói về Thành Long, cựu Hoa hậu Châu Á Ngô Ỷ Lợi lại ủng hộ con gái kết hôn đồng tính - Ảnh 1.

"Con rơi" Thành Longđã kết hôn với bạn gái đồng tính hơn cô 12 tuổi.

Bên cạnh đó, "cựu Hoa hậu" đối với việc con gái kết hôn đồng tính "không có gì là không chấp nhận, cứ để mọi việc thuận theo tự nhiên".

Ngoài ra, Ngô Ỷ Lợi cũng cho biết Ngô Trác Lâm đã lớn, cô để cho con gái tự do lựa chọn công việc mình yêu thích chứ không ép buộc phải làm theo lời mẹ. "Tình cũ" của Thành Long khẳng định cô và Ngô Trác Lâm luôn là những người bạn thân thiết nhất, có nhiều việc vẫn nên để thuận theo tự nhiên.

Phóng viên cũng nhắc đến Thành Long, cựu Hoa hậu Châu Á năm 1990 - Ngô Ỷ Lợi chỉ bảo họ đừng hỏi nữa rồi nhanh chóng rời đi.

Trước đó, người quản lý của Ngô Ỷ Lợi cũng khẳng định dù Ngô Trác Lâm có đăng clip lên mạng thừa nhận là "con gái Thành Long" nhưng trong suốt khoảng thời gian ở Canada, hai bố con không liên lạc gì với nhau.

Từ chối nói về Thành Long, cựu Hoa hậu Châu Á Ngô Ỷ Lợi lại ủng hộ con gái kết hôn đồng tính - Ảnh 3.

Ngô Trác Lâm đã cùng bạn gái Andi trở về Hong Kong ngày 24.11 vừa rồi và theo nguồn tin cho biết thì cô gặp khó khăn về tài chính nên phải trở về nhà cầu cứu bố mẹ.

Ngô Ỷ Lợi và Ngô Trác Lâm cũng đã nói chuyện rất lâu, quản lý của cựu diễn viên khẳng định hai mẹ con sẽ hòa thuận hơn trước.

H.Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Tình cũ' của Thành Long, cựu Hoa hậu châu Á Ngô Ỷ Lợi ủng hộ con gái kết hôn đồng tính