Thông điệp về tinh thần nổi loạn được truyền tải qua bảng màu sắc giàu tính biểu cảm và cụm từ khóa #GREEK - motif mới của Versace trong chiến dịch quảng cáo Versace Thu Đông 2015 - 2016. 

Tinh thần nổi loạn trong chiến dịch quảng cáo Versace Thu Đông 2015

Một Thế Giới | 07/08/2015, 10:41

Thông điệp về tinh thần nổi loạn được truyền tải qua bảng màu sắc giàu tính biểu cảm và cụm từ khóa #GREEK - motif mới của Versace trong chiến dịch quảng cáo Versace Thu Đông 2015 - 2016. 

Hình mẫu phụ nữ thời đại mới của Versace được bộ ba siêu mẫu Karlie Kloss, Caroline Trentini và Lexi Boling thể hiện với sắc thái biểu cảm mạnh mẽ và khiêu khích. Trong trang phục nhiều màu sắc, họ - những con người đại diện cho giới trẻ đưa người xem trở về với không gian tràn đầy năng lượng tại show diễn bộ sưu tập Versace Thu Đông 2015-16 trình làng đầu năm nay.
Tinh than noi loan trong chien dich quang cao Versace Thu Dong 2015-hinh-anh-1
 
Tinh than noi loan trong chien dich quang cao Versace Thu Dong 2015-hinh-anh-2
 
Bên cạnh sắc màu rực rỡ, chiến dịch quảng bá Versace Thu Đông 2015-16 còn tôn vinh motif #GREEK mới nhất của Versace. Trên trang phục, tên thương hiệu Versace trở thành nguồn cảm hứng với giám đốc sáng tạo Donatella Versace khi ngẫu hứng sắp đặt từng chữ cái bất qui tắc tạo cảm giác như một bản nhạc remix do các tay DJ chơi nhạc thực hiện. 
Tinh than noi loan trong chien dich quang cao Versace Thu Dong 2015-hinh-anh-3
 
Tinh than noi loan trong chien dich quang cao Versace Thu Dong 2015-hinh-anh-4
 
Toàn bộ hình ảnh của chiến dịch Thu Đông được bộ đôi nhiếp ảnh gia danh tiếng Mert Alas và Marcus Piggott thực hiện dưới đường hướng sáng tạo của nhà thiết kế Donatella Versace. Khung cảnh nền là những thanh sắt dựng lên, nối với nhau mô phỏng sân khấu của show trình diễn bộ sưu tập Versace Thu Đông 2015-16. “Chiến dịch quảng bá mới mang đậm dấu ấn Versace được pha trộn và cách mạng hóa. Sức mạnh của màu sắc, đường cắt và motif mới #GREEK nói lên tất cả" - nhà thiết kế Donatella Versace chia sẻ. 
Tinh than noi loan trong chien dich quang cao Versace Thu Dong 2015-hinh-anh-5
 
Tinh than noi loan trong chien dich quang cao Versace Thu Dong 2015-hinh-anh-6
 

Tinh thần chủ đạo cũng được thể hiện qua những khuôn hình trong chiến dịch quảng bá dành cho nam. Bộ ba người mẫu River Viiperi, Oliver Stummvoll và Alessio Pozzi được lựa chọn là hiện thân của người đàn ông Versace tôn sùng vẻ đẹp mạnh mẽ và vạm vỡ. Nhà thiết kế Donatella Versace cũng chia sẻ thêm.

"Người đàn ông của Versace đại diện cho sức mạnh và tầm vóc. Chiến dịch mới chú trọng đến trang phục giúp định hình anh ấy, và năng lượng giúp anh ấy tiến xa hơn”.
Tinh than noi loan trong chien dich quang cao Versace Thu Dong 2015-hinh-anh-7
 
Tinh than noi loan trong chien dich quang cao Versace Thu Dong 2015-hinh-anh-8
 

Thanhhuysing

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
8 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tinh thần nổi loạn trong chiến dịch quảng cáo Versace Thu Đông 2015