Sau 3 ngày đoàn phim "Mặt nạ máu" của đạo diễn Đỗ Thành An đòi khởi kiện Tinna Tình, hôm nay 29.6, nữ diễn viên chính thức gửi thông tin phản hồi.

Tinna Tình: 'Tôi sẵn sàng ra hầu tòa bất cứ lúc nào'

Diệu Linh | 29/06/2016, 15:30

Sau 3 ngày đoàn phim "Mặt nạ máu" của đạo diễn Đỗ Thành An đòi khởi kiện Tinna Tình, hôm nay 29.6, nữ diễn viên chính thức gửi thông tin phản hồi.

Ngày 26.6, chỉ 3 ngày sau khi bộ phim Mặt nạ máu công chiếu trên toàn quốc, đơn vị sản xuất và đạo diễn Đỗ Thành An đã chính thức gửithông cáođến các cơ quan truyền thôngcho biết những chuyện mà thời gian qua diễn viên Tinna Tình chia sẻ đã ảnh hưởng không nhỏ đến êkíp đoàn làm phim. Chính vì thế, họ đã quyết định nhờ đến pháp luật can thiệp.

"Việc nữ diễn viên Tinna Tình đã có những phát ngôn tiêu cực về bộ phim. Điều này đã gây ảnh hưởng đến rất nhiều đến toàn thể ekip làm phim. Tuy nhiên, chúng tôi đã quyết định im lặng, không đôi co với Tinna Tình để sự việc có thể dừng lại và không đi quá xa. Vì tất cả những thông tin mà Tinna Tình quy chụp cho ekip làm phim đều sai sự thật.Sau thông cáo báo chí này, chúng tôi sẽ đưa toàn bộ thông tin về sự việc cho luật sư để tiến hành khởi kiện nữ diễn viên Tinna Tình vì đã bôi nhọ danh dự, uy tín và gây ảnh hưởng thiệt hại cả về vật chất lẫn tinh thần cho ekip làm phim", thông cáo gửi báo chí từ đơn vị sản xuất bộ phim Mặt nạ máu khẳng định.

Tuy nhiên, trong suốt 2 ngày sau thông tin khởi kiện của đoàn phim, Tinna Tình vẫn nhất định giữ sự im lặng và không nhận cuộc hẹn phỏng vấn cũng như trả lời câu hỏi nào.Tới hôm nay (29.6), phía đại diện của Tinna Tình chính thức gửi thông tin phản hồivà khẳng định, "đây là phản hồi cuối cùng về toàn bộ sự việc".

Tinna Tình vui vẻ với khán giả trong buổi ra mắt phim hôm 23.6 vừa qua.

Theo đó nội dung phản hồi của diễn viên Tinna Tình trước thông tin bị đơn vị sản xuất Mặt nạ máu đòi khởi kiện như sau:Mấy ngày qua, dư luận được phen ồn ào với scandal giữa Tinna Tình và nhà sản xuất phimMặt nạ máu. Nữ diễn viên cho rằng khi phim ra đến rạp, cô đã bị cắt mất khoảng 90% thờilượng lên sóng so với kịch bản. Tất cả những nỗ lực, mồ hôi nước mắt của cô trong các cảnhquay khó đều không được sử dụng.Thêm vào đó, ít ai biết nữ diễn viên đã dành nhiều hy vọng và tin tưởng cho Mặt nạ máunhư thế nào. Không chỉ diễn xuất, Tinna còn thường xuyên nói về phim với sự háo hức,hạnh phúc và coi nó như bước ngoặt lớn trong sự nghiệp điện ảnh của mình.

Tinna Tình chia sẻ sau khi thông tin bị kiện: “Cám ơn tất cả nhữnglời động viên, cổ vũ của khán giả bởi nó là động lực mạnh mẽ để tôi đi tiếp trên con đườngnghệ thuật. Thật lòng biết ơn vì tôi không đơn độc".

Cô chia sẻ thêm, danh hài Hoài Linh đã dành lời an ủi khi sự việc xảy ra: “Vừa rồi, giữa đêmanh Hoài Linh đã gọi cho tôi nói rằng: 'Chào bà, tôi gọi cho bà để bà đỡ buồn. Tôi đã gọi bênđoàn phim và tôi đã biết chuyện. Mọi thứ xảy ra như thế nào tôi cũng đã biết rồi, nên tôimuốn gọi cho bà để bà bớt buồn'.Đây là cách xưng hô thân mật tôi và anh Linh thường nóivới nhau. Tôi rất yêu quý anh Hoài Linh, nên những chia sẻ này tôi thật lòng trân quý, đặcbiệt vào những lúc này".

Trước thông tin nhà sản xuất sẽ khởi kiện bởi sự “bôi nhọ”, “thóa mạ” của nữ diễn viên đốivới bộ phim, Tinna Tình tỏ ra khá bình thản. Cô cho biết, bản thân sẽ không nói qua nói lạimột lần nào nữa, bởi những gì cô muốn nói đã xong. Tinna Tình không muốn trở thành mộtngười nhiều lời trên mặt báo.

Qua đây cô xin nhờ truyền thông nhắn gửi một câu tới nhàsản xuất: “Cứ việc khởi kiện, tôi sẵn sàng dang rộng cánh tay bước ra hầu tòa!...Tôi sẵnsàng ra tòa bất cứ lúc nào, thậm chí còn có phần háo hức, điều đó có ý nghĩa hơn bất cứ lờigiải thích, biện minh nào.Tôi tin vẫn còn có nhữngnhà làm nghệ thuật chân chính, hiểu được giá trị của nghệ thuật cũng như nhìn nhận đượckhả năng của diễn viên. Tôi luôn sẵn sàng dốc toàn tâm toàn ý vào sản phẩm chỉ khi nó lànghệ thuật đúng nghĩa”.

Bộ phimMặt nạ máuđược biết đến là nội dung dựa trên tự truyệnMặt nạnói về chuyện bùa ngải của Tinna Tình. Bộ phim ngoài vai trò diễn viên, Tinna Tình cũng là đồng tác giả kịch bản chuyển thể.
Diệu Linh - Ảnh: NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiều và tối 5.5, nhiều khu vực trên cả nước có mưa dông
một giờ trước Sự kiện
Kết thúc đợt nắng nóng diện rộng, nhiều khu vực trên cả nước xuất hiện mưa dông, có nơi mưa to.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tinna Tình: 'Tôi sẵn sàng ra hầu tòa bất cứ lúc nào'