Thị trường bất động sản An Giang đã trải qua trạng thái “phong tỏa” nhiều tháng liền trước những thử thách của đại dịch COVID-19. Liệu khả năng phục hồi của thị trường sẽ diễn tiến như thế nào khi nhu cầu dịch chuyển về các khu đô thị vệ tinh đang ở mức rất cao?

TNR Stars Chợ Mới: Cơ hội đón sóng bất động sản tại “vùng trũng" An Giang

Q.C | 08/10/2021, 18:29

Thị trường bất động sản An Giang đã trải qua trạng thái “phong tỏa” nhiều tháng liền trước những thử thách của đại dịch COVID-19. Liệu khả năng phục hồi của thị trường sẽ diễn tiến như thế nào khi nhu cầu dịch chuyển về các khu đô thị vệ tinh đang ở mức rất cao?

Xu hướng rời khỏi đô thị lớn, tìm về quê hương

Những ngày qua, tỉnh An Giang ghi nhận số lượng người dân từ TP.HCM và các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai… di chuyển về địa phương lên đến hơn 40.000 người. Chính vì thế, nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm cho rằng, các tỉnh thành ven đô thuộc vùng ĐBSCL, đặc biệt là tỉnh An Giang sẽ là nơi đáp ứng quy hoạch bài bản và là địa hạt mang lại nhiều lợi nhuận cho nhà đầu tư bất động sản (BĐS).

1dxmt08102021.jpg
Giới đầu tư bất động sản đang dần dịch chuyển về miền Tây

Cùng với làn sóng di cư và việc cơ sở hạ tầng ngày càng được cải thiện đã thúc đẩy nhu cầu nhà ở, tốc độ đô thị hóa tăng nhanh. Thị trường BĐS An Giang được kỳ vọng có nhiều dư địa tăng trưởng khi đón nhận những chính sách mở, cơ chế ưu đãi, thu hút được nhiều nhà đầu tư phát triển các dự án hạ tầng, kinh tế, du lịch… Chưa kể, sức hút của thị trường này còn nằm ở ngưỡng giá BĐS đang ở mức khiêm tốn so với các thị trường trung tâm.

Do ảnh hưởng từ dịch COVID-19, nguồn cung trên thị trường BĐS Tây Nam Bộ chỉ bằng khoảng 1/5 so với quý 2, chủ yếu từ các dự án chào bán từ các quý trước. Nguồn cung dần cạn kiệt trong khi lực cầu vẫn cao sẽ khiến thị trường dậy sóng ngay sau khi nền kinh tế tái khởi động, nguyên nhân chủ yếu là do nhu cầu của khách hàng đã bị nén chặt suốt thời gian vừa qua.

Chính vì thế, những nhà đầu tư có bước chuẩn bị kĩ càng, nhanh tay sở hữu những sản phẩm chất lượng từ thời điểm này chính là những người hái được quả ngọt.

Lộ diện cơ hội bắt sóng cho nhà đầu tư

Theo đánh giá của giới chuyên gia BĐS, huyện Chợ Mới vẫn luôn là điểm đến sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội so với các khu vực tương đương. Sở hữu vị trí chiến lược là vệ tinh của TP.Long Xuyên, Chợ Mới phát triển công nghiệp, thương mại – dịch vụ trở thành ngành chủ lực để phát triển kinh tế. Theo đó, thị trấn Chợ Mới đạt tiêu chí đô thị loại IV sớm hơn 1 năm so với lộ trình.

Thị trấn Chợ Mới mở rộng có Tỉnh lộ 942 kết nối các đô thị dọc bờ Tây sông Tiền, tuyến giao thông quốc gia N1 đi qua, cùng các tuyến đường thủy quan trọng kết nối các cảng nước sâu trong tương lai. Đây được xem là một trong những động lực thúc đẩy thị trường BĐS địa phương trở nên sôi động hơn.

2dxmt08102021.jpg
Chợ Mới được xem là bến đỗ cho các nhà đầu tư khi dần chuyển dịch ra vùng ven

Tọa lạc tại mặt tiền ĐT 942, ngay trung tâm TT. Chợ Mới, TNR Stars Chợ Mới được đánh giá là dự án hiếm hoi trên thị trường khi mang lại chuẩn sống đẳng cấp và riêng biệt. Từ TNR Stars Chợ Mới, cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận với hàng loạt tiện ích trung tâm như: UBND, Công an huyện Chợ Mới, Trung tâm thương mại dịch vụ, Bách Hóa Xanh, Khu ẩm thực đêm, Bệnh viện đa khoa, Bưu điện…

Là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư TNR Holdings Vietnam, dự án lấy cảm hứng từ những giai điệu dịu êm của miền Tây sông nước. TNR Stars Chợ Mới gây nên tiếng vang trên thị trường với quy hoạch bài bản và thiết kế duy mĩ từ hệ thống tiện ích nội khu độc đáo bao gồm: trường học, khu thương mại cao tầng, công viên ánh sáng, công viên thanh âm, công viên BBQ và các công viên nhỏ trải dài khu đô thị.

3dxmt08102021.jpg
Bên cạnh yếu tố vị trí, quy hoạch cũng trở thành điểm sáng đắt giá tại Khu đô thị thương mại kiểu mẫu TNR Stars Chợ Mới

Trong giai đoạn này, các tỉnh, thành phố trên cả nước đang dần mở cửa, nền kinh tế được thúc đẩy đã tạo nên động lực để thị trường BĐS “bật dậy” và bùng nổ. Có thể nói, đây cũng là cơ hội cho các nhà đầu tư sành sỏi nắm bắt triển vọng vàng để tối ưu khoản lợi nhuận của mình.

Để hiểu rõ hơn về những điểm sáng nổi bật tại dự án TNR Stars Chợ Mới và cập nhật những xu hướng đầu tư an toàn trên thị trường, nhà đầu tư có thể tham dự chương trình giao lưu trực tuyến: “TNR Stars Chợ Mới - Khởi sắc phồn hoa từ thanh âm” được tổ chức vào lúc 9 giờ 30 ngày 10.10.2021.

4dxmt08102021.jpg
Sau chuỗi những sự kiện giao lưu trực tuyến thành công, Bất Động Sản Nam Miền Tây cùng các chuyên gia tiếp tục thảo luận về một thị trường mới đầy tiềm năng

Chương trình có sự tham gia của những diễn giả khách mời giàu kinh nghiệm và hiểu biết sâu rộng trong lĩnh vực BĐS sẽ mang đến bức tranh toàn cảnh về thị trường khu vực và những phân tích chuyên sâu về các hình thức đầu tư an toàn.

Những diễn giả sẽ góp mặt trong chương trình bao gồm: ông Nguyễn Trọng Nghĩa - Giám đốc kinh doanh Công ty CP DV Bất Động Sản Nam Miền Tây; ông Phạm Minh Đức - Giám đốc Sàn kinh doanh 04; ông Nguyễn Phạm Huỳnh - Giám đốc Sàn kinh doanh 05.

Chương trình giao lưu trực tuyến “TNR Stars Chợ Mới - Khởi sắc phồn hoa từ thanh âm” được tổ chức vào lúc 9 giờ 30, Chủ nhật ngày 10.10.2021 qua nền tảng Zoom và phát sóng trực tiếp tại Livestream trên fanpage:https://www.facebook.com/batdongsannammientay/

Nhà đầu tư có thể liên hệ hotline 088 999 7786

hoặc truy cập Fanpage Bất Động Sản Nam Miền Tây để đăng ký tham dự sự kiện và có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn.

Bài liên quan
An Giang: Hàng trăm người, nhiều phương tiện lên núi Tô dập lửa
Sáng 27.4, ông Nguyễn Văn Bé Tám, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang, cho biết thời điểm này, quân sự địa phương cùng ngành chức năng đã cử hàng trăm người, nhiều phương tiện chở nước (xe tải, xe máy) và 3 máy bơm nước lên núi Tô để dập lửa.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TNR Stars Chợ Mới: Cơ hội đón sóng bất động sản tại “vùng trũng" An Giang