Dù còn hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Âm lịch 2020 nhưng tờ 2 USD in hình chuột mạ vàng đã được nhiều khách đặt hàng.

Tờ 2 USD in hình chuột mạ vàng cho Tết Âm lịch 2020 đang hút khách

tuyetnhung | 16/12/2019, 15:35

Dù còn hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Âm lịch 2020 nhưng tờ 2 USD in hình chuột mạ vàng đã được nhiều khách đặt hàng.

Vào thời điểm này, nhiều người đã đổ xô đi săn những tờ tiền in hình chuột để sưu tầm hoặc lì xì lấy may đầu năm. Nắm bắt được xu hướng, nhiều cửa hàng kinh doanh tiền lưu niệm bắt đầu tung ra thị trường các loại tiền in hình chuột vàng.

Chỉ cần lên mạng gõ cụm từ “tiền in hình chuột” sẽ có rất nhiều thông tin cũng như các shop kinh doanh mặt hàng này. Tờ 2 USD đặc biệt, loại in hình con chuột mạ vàng ở hai bên trái, phải tờ tiền do Bộ Tài chính Mỹ in ấn vẫn là mặt hàng được nhiều người tìm mua nhiều nhất.

Theo một chủ cửa hàng chuyên kinh doanh đồ lưu niệm ở Hà Nội, tiền 2 USD hình chuột mạ vàng này được được Bộ Tài chính Mỹ in ấn và cho phát hành nhằm mục đích phục vụ nhu cầu lì xì Tết Âm lịch 2020 của người châu Á, không có giá trị lưu thông. Tờ tiền 2 USD chuột mạ vàng mang ý nghĩa may mắn đặc biệt trong năm Canh Tý (2020).

Một mặt của phiên bản 2 USD đặc biệt này in hình 2 con chuột và được mạ vàng rất tinh xảo. Mỗi tờ tiền 2 USD hình con chuột được đựng trong một bao da cực kỳ sang trọng, bên trong có danh thiếp chứng nhận của Bộ Tài chính Mỹ.

Bên cạnh đó, mỗi tờ tiền còn có tem chìm 3D chống giả, soi nghiêng dưới ánh sáng sẽ hiện lên hình chìm. Bộ sản phẩm bao gồm: bao da xanh, phong bao đỏ, thẻ chứng nhận, tờ tiền 2 USD mạ vàng.

"Dự kiến từ nay cho tới gần Tết, mặt hàng 2 USD con chuột 2020 này sẽ tiếp tục về 3 đợt tuy nhiên vì số lượng khách hàng đặt hàng rất lớn nên số lượng dư không nhiều. Mặc dù mỗi lần nhập cũng lên tới mấy nghìn tờ", chủ cửa hàng này cho hay

Hiện tại, tờ 2 USD in hình chuột mạ vàng đã trở thành món quà được nhiều người đặt mua với giá dao động từ 300.000 - 500.000 đồng.

Năm nay, trên thị trường tiền lưu niệm cũng rao bán cặp tiền xu khắc hình ảnh chú chuột mạ vàng, bạc đang ăn bắp hoặc đứng bên cây lúa do Úc sản xuất với giá từ 200.000 - 250.000 đồng/cặp 2 đồng.

Tương tự, là cặp đồng tiền xu con chuột Đài Loan đựng trong hộp nhựa nền đỏ bắt mắt và có giá từ 80.000 - 100.000 đồng/cặp.

Tuyết Nhung
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
22 phút trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tờ 2 USD in hình chuột mạ vàng cho Tết Âm lịch 2020 đang hút khách