Vậy là sau bao nhiêu tháng ngày chờ đợi ròng rã, bộ phim 'Maleficent 2' đã chính thức được khai máy tại London, Anh.

Angelina Jolie và Elle Fanning đùa giỡn trên phim trường 'Maleficent 2'

Chí Thiện | 31/05/2018, 06:52

Vậy là sau bao nhiêu tháng ngày chờ đợi ròng rã, bộ phim 'Maleficent 2' đã chính thức được khai máy tại London, Anh.

Ngày hôm qua,Elle Fanning đã đăng tải tấm ảnh cô chụp cùng với Angelina Jolie lên Instagram kèm theo dòng chú thích: “Cùng mẹ làm việc trên phim trường Maleficent 2”. Cả hai trông khá vui vẻ và thân mật với nhau.

Maleficent 2 chủ yếu được quay tại Anh

Công chiếu vào năm 2014, bộ phim Maleficent phóng tác từ câu chuyện cổ tích Công chúa ngủ trong rừng của đại danh hào người Pháp Charles Perrault đã mang về cho hãng Walt Disney 760 triệu USD tiền vé trên toàn cầu. Bên cạnh yếu tố kịch bản hấp dẫn, nhiều người cho rằng Angelina Jolie trong vai “tiên hắc ám” Maleficent là lý do chính giúp cho bộ phim đạt được thành công lớn về mặt thương mại mặc dù không được giới phê bình nghệ thuật ưu ái cho lắm.

Chỉ hai tuần sau khi Maleficent công chiếu, Walt Disney đã ngay lập tức công bố sẽ thực hiện phần 2 nhưng chưa có sự xác nhận từ phía của Angelina Jolie mãi cho đến tận tháng 9 năm ngoái.

Tạo hình ấn tượng của Angelina Jolie trong Maleficent

Vai trò đạo diễn của Robert Stromberg đã được nhường lại cho Joachim Rønning, một nhà làm phim người Na Uy nổi tiếng với bom tấn Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales (2017). Kịch bản của Maleficent 2 tiếp tục do Linda Woolverton chấp bút cộng thêm sự trợ giúp từ Micah Fitzerman-Blue và Noah Harpster.

Bối cảnh của Maleficent 2 diễn ra vài năm sau sự kiện của phần đầu. Lúc này, Maleficent và công chúa Aurora đang phải sử dụng hết sức mạnh của mình để bảo vệ khu rừng cũng như tất cả sinh vật huyền bí sống trong đó.

Nhân vật đối trọng với Maleficent lần này chính là Hoàng hậu Ingrith do nữ diễn viên gạo cội Michelle Pfeiffer đóng. Ngoài ra, bộ phim còn có thêm sự góp mặt của nhiều tên tuổi mới như Chiwetel Ejiofor, Ed Skrein và Harris Dickinson.

Maleficent 2 là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Angelina Jolie sau vụ lyhôn đình đám với Brad Pitt vào năm 2016. Cách đây không lâu, cô có đạo diễn bộ phim First They Killed My Father (2017) được trình chiếu trực tuyến trên kênh Netflix. Đây cũng là tác phẩm mà Campuchia đã gửi đến Viện hàn lâm Mỹ để tranh tài tại hạng mục "Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất".

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Angelina Jolie và Elle Fanning đùa giỡn trên phim trường 'Maleficent 2'