Cựu diêu mẫu Cindy Crawford vừa chia sẻ khoảng khắc giản dị nhân kỷ niệm 20 năm ngày cưới của mình với âm nhạc, rượu nhẹ, nhảy múa và những nụ hôn.

Vợ chồng Cindy Crawford hôn nhau, tận hưởng sự giản dị nhân kỷ niệm 20 năm ngày cưới

thao nguyen | 30/05/2018, 20:02

Cựu diêu mẫu Cindy Crawford vừa chia sẻ khoảng khắc giản dị nhân kỷ niệm 20 năm ngày cưới của mình với âm nhạc, rượu nhẹ, nhảy múa và những nụ hôn.

Cindy Crawford và doanh nhânRande Gerber đã tổ chức 20 năm kết hôn bằng một buối tối giản dị ở quán bar nhỏ tại thị trấnNashville. Trong trang phục quần jean áo sơ mi trắng, cựu siêu mẫu52 tuổi cùng nhảy múa với ban nhạc rồi sau đó lại ngồi tận hưởng những bài nhạc đồng quê trong ánh nến lung linh. Cả hai say đắm trong âm nhạc, cùng nhau thưởng thức ly rượu và trao nhau những nụ hôn nồng nàn.

"Cảm ơn các bạn làm kỷ niệm của chúng tôi thật đặc biệtvì đã hát lạibài hátđám cưới của chúng tôi "Have A Little Faith In Me"", siêu mẫu 52 tuổi này đã chia sẻ một cảnh quay tuyệt đẹp của chính mình và chồng Rande, 56 tuổi.

Doanh nhân giàu có Rande cũng chia sẻ dòng trạng thái nhân kỷ niệm ngày cưới: "20 năm, 2 đứa trẻ tuyệt vời và cô gái xinh đẹp này luôn giữ chặt mọi thứ trong cánh tay của cô ấy. Cảm ơn emvì cuộc sống của chúng ta”, anh viết.

Cindy chia sẻ lại những ảnh cưới của mình cách đây 20 năm

Cùng trong một ngày, con gái của hai vợ chồng - siêu mẫu đang lên Kaia Gerber, 16 tuổi, cũng đã gửi lời chúc đến cha mẹ: "Chúc mừng kỷ niệm 20 năm tình yêu của ba mẹ".

Gia đình hạnh phúc của Cindy

Cindy Crawford là siêu mẫu nổi tiếng thập niên 80-90. Cô kết hôn với nam diễn viên Richard Gere từ năm 1991 đến 1995. Sau khi ly hôn, cô yêu cựu người mẫu và cũng là doanh nhân giàu có Rande Gerber và kết hôn năm 1998. Cả hai có hai conPresely Walker, 18 tuổi, và con gái Kaia Jordan, 16 tuổi. Cả hai con của Cindy đều theo nghiệp bố mẹ.

T. Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ chồng Cindy Crawford hôn nhau, tận hưởng sự giản dị nhân kỷ niệm 20 năm ngày cưới