Hành xử quá tệ sau khi tông ngã cô gái qua đường, nam thanh niên chạy mô tô trăm triệu chở người yêu bị dân mạng tổng sỉ vả.

Tổ lái đi mô tô trăm triệu tông ngã cô gái, không hỏi han còn đăng video kêu oan

Hồng Quân | 03/03/2018, 22:36

Hành xử quá tệ sau khi tông ngã cô gái qua đường, nam thanh niên chạy mô tô trăm triệu chở người yêu bị dân mạng tổng sỉ vả.

Xem thêm:Clip quân nhân bắt quả tang vợ đi nhà nghỉ với trai có ô tô ở Ninh Bình

Bị lật tẩy chia tay bạn gái vì mặc quần lót ren, gã trai đưa thêm loạt lý do khó đỡ

Bị bạn trai chia tay vì mặc quần lót ren khi chưa làm chuyện ấy

Rình gái xinh Cà Mau đi vệ sinh, kẻ bệnh hoạn bị đánh bầm dập

Thanh niên chạy mô tô phân khối lớn trăm triệu chở bạn gái chạy vào con đường bên phía tay trái và tông ngã cô gái qua đường từ bên phải khuất phía sau ô tô. Thật may khi cô gái chỉ ngã xuống đường chứ không hề hấn gì.

Tình huống Đ tông ngã cô gái qua đường.

Chưa bàn đến chuyện ai đúng ai sai trong trường hợp này, cách hành xử của thanh niên lái mô tô tên Đ khiến nhiều người bức xúc.

Không chỉ văng tục, Đ còn không xuống hỏi thăm hay đỡ cô gái kia đứng dậy mà để bạn gái làm thay. Bạn gái của Đ nói: “Chị qua, chị phải bóp kèm chứ!”.

Khi có thanh niên áo xanh đội nón đi đến nói: “Xuống coi người ta có gì không. Bồi thường chứ. Đụng như vậy", Đ phản pháo bằng giọng vô cảm: “Đụng cái gì. Nó chạy qua, không bóp kèn, không gì hết”.

Thanh niên áo xanh nói tiếp: “Đâu phải quốc lộ đâu mà thích chạy nhanh hay chạy chậm” thì Đ đáp: “Vẫn chạy chậm thôi. Em có cam nè”.

Thấy cô gái vừa bị tông ngã lùi xe máy lại, Đ liền chở bạn gái phóng đi rất nhanh mà không một lời hỏi han. Điều này cho thấy anh chàng này là người thiếu ga lăng và khá vô cảm.

Lúc dừng xe lại ở đèn đỏ gần nhất, Đ vẫn cho rằng mình không sai khi nói với người bạn chạy mô tô khác rằng: “Lại kiếm chuyện rõ ràng luôn. Tao nói có cam cái nó im liền. Qua mà không nhìn con mẹ gì hết”.

Chưa hết, Đ còn đăng video clip vụ va chạm kênh YouTube của mình với tiêu đề tiếng Anh là Yamaha R3 Crashed into a Vietnamese Ninja Women (tạm dịch Yamaha R3 va chạm với một nữ ninja Việt).

Đ chia sẻ video vụ va chạm trên Facebook và YouTube.

Ở phần chú thích video, Đ ghi rằng: “I was riding with a low speed turn (24km/h) to a different road. The woman did not even look for or press the horn to notice crossing vehicles. One random guy jumped out and said it was my fault for riding too fast (Again! I wasn't riding fast)” (tạm dịch: Tôi lái xe với tốc độ thấp, 24km/h, vào một con đường khác. Người phụ nữ thậm chí không quan sát hoặc bấm kèn để thông báo qua đường. Một chàng trai tự nhiên nhảy ra ngoài và nói rằng đó là lỗi của tôi khi lái xe quá nhanh (nhắc lại một lần nữa, tôi không đi nhanh).

Đăng video với tiêu đề và chú thích bằng tiếng Anh nói mình không sai.

Ở phần bình luận, nhiều người cho rằng cả hai đều có lỗi trong tình huống này song chỉ trích Đ vì cách ứng xử tệ với phụ nữ:

“Cả hai đều thiếu quan sát và phán đoán tình huống, nhưng bác cũng phải xuống xe hỏi thăm người ta. Người ta bị bạn đâm ngã xe và bạn cũng không nên ghi tiếng Anh vì người nước ngoài rất tôn trọng phụ nữ. Họ sẽ đánh giá con người bạn đấy!";

“Thật sự quá tệ luôn anh chủ video ơi, gỡ xuống đi, lại còn để tít tiếng Anh. Sai đúng gì trước tiên anh phải xuống xe hỏi han. Đây lại là phụ nữ, anh qua đường sau mà không nhường. Anh cắt mặt vậy tỉ lệ cao là người lái không để ý tới mà anh kêu người bóp kèn. Đâu phải qua giao lộ lúc nào cũng phải bóp kèn”;

“Cả hai bên đều có lỗi. Chị kia lỗi đi ẩu, không ngó trước ngó sau, còn anh đã đụng người ta ngã rồi dù cho mình đúng, họ sai cũng xuống đỡ xe dậy, hỏi han chứ ai đời lại phóng đi biệt mạng thế!”;

“Mình cũng đi mô tô như bạn nhưng chưa thấy ai mất dạy như bạn nha. Thứ 1, bạn chạy không quan sát. Có xe 4 chổ băng qua, đáng lí theo phản xạ thì bạn nên giảm tốc vì đường ở ngã tư. Thứ hai, người bị tông là con gái. Không biết bạn đúng hay cô kia sai, nhưng là cái loại con trai gì mà không xuống đỡ mà để cho bạn nữ đỡ, còn kêu qua mà không bấm kèn. Người ta đi thẳng bấm kèn cái gì. Xem lại cách sống đi nha bạn”.

Nhiều người chê Đ ứng xử kém.

Trong khi đó, một người nước ngoài cho rằng Đ sai trong tình huống va chạm này: "You WRONG! YOU did't pay attention to the woman already riding behind the car. She start to move and he don't care. She also is coming from right side” (tạm dịch: Bạn sai rồi! Bạn đã không chú ý đến người phụ nữ đã lái xe phía chiếc ô tô. Cô bắt đầu di chuyển và anh không chú ý. Cô ấy cũng đến từ bên phải...”.

"Vô giao lộ sau, không quan sát, không nhường phải. Đi sai, hành xử lại càng sai", một người khác cũng nhận định Đ mắc lỗi.

Có bình luận cho rằng Đ sai trong tình huống này.

Bức xúc với Đ, nhiều dân mạng đang truy tìm địa chỉ Facebook của anh ta để chửi bới và report.

Xa nhau vì bốc đầu xe đạp:

Võ sư Thái gãy cánh tay vì chặt đá:

Xem thêm:Clip 2 thanh niên bắt nạt tài xế Grabbike bị người dân ném gạch ở Hà Nội

Người mặc đồ sư chùa đứng quay clip cô gái nhảy sexy trên tàu Bến Nghé

Flores gặp Johnny Trí Nguyễn giao lưu võ thuật, hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin nóng mắt

Thanh niên mặc áo Grabbike giật iPhone của phụ nữ rồi lên Facebook nói mới mua?!

Hàng ngàn người xin clip sex 9GB, Kiều Anh Hera phản pháo

Kiều Anh Hera xin lỗi vì ngoại tình, nói không có thai 5 tháng, bị Shyn khủng bố nửa năm

Clip tay không bắt rắn độc khổng lồ nặng 3,4kg, dài gần 3m ở Bình Dương

Truy tìm thanh niên trộm 2 bao cao su trong cửa hàng ở Hà Nội rồi bỏ trốn

Rao bán sim vài trăm ngàn giá 12 tỉ rồi gạ quan hệ đồng tính

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổ lái đi mô tô trăm triệu tông ngã cô gái, không hỏi han còn đăng video kêu oan