Quen biết chưa bao lâu nhưng Phương liên tục nhận tin nhắn hỏi han từ Thái, đàn anh trong công ty. Đến ngày sinh nhật, Phương nhận được video với nội dung là tất cả ảnh mà Thái chụp lén cô nên hoảng sợ và hỏi cộng đồng mạng xem anh ta có phải kẻ biến thái không?

Toàn chụp lén rồi làm video tặng sinh nhật, chàng trai bị nữ đồng nghiệp nghi biến thái

Hồng Quân | 05/06/2018, 17:50

Quen biết chưa bao lâu nhưng Phương liên tục nhận tin nhắn hỏi han từ Thái, đàn anh trong công ty. Đến ngày sinh nhật, Phương nhận được video với nội dung là tất cả ảnh mà Thái chụp lén cô nên hoảng sợ và hỏi cộng đồng mạng xem anh ta có phải kẻ biến thái không?

Xem thêm:Nữ ca sĩ Đan Thùy tá hỏa vì bị đồn là gái bán dâm cho cậu bé lớp 8

Mừng sinh nhật ở casino Đà Nẵng, tỷ phú Trung Quốc tặng mỗi người vài trăm đô

Cho cụ bà tội nghiệp 4.000 đồng, cô gái Hà Nội bị bạn trai chửi nơi đông người

Clip cụ ông phạm tội ấu dâm thản nhiên đi dạo sau khi bị y án 3 năm tù giam

‘Bắn tôi đi nếu Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không thắng Britain’s Got Talent’

Điều đáng nói là khi mới vào làm ởcông ty đã có người cảnh báo Phương nên cẩn thận với Thái.

Tâm sự của cô gái Hà Nộivề quà sinh nhật gây hoang mang từ chàng trai cố tán tỉnh mình:

Emcô gái 23 tuổi, đã ra trường đi làm được 1 năm nay. Chỗ làm của em có một anh năm nay 25 tuổi, cao ráo, bảnh trai, cũng được nhiều chị để ý.

Lúc đầu em cũng ấn tượng với vẻ ngoài đó, nhưng hầu như ít ai bắt chuyện với ổng. Ổng rất ít nói, có người còn bảonên cẩn thận với nó". Em cũng thấy là lạ nhưng cũng không suy nghĩ nhiều.

Hôm tiệc nhậu liên hoan phòng, tụi em có đi uống. Hôm đó, ổng bắt chuyện và xin số điện thoại em. Em cũng hơi bất ngờ nhưng tiếp chuyện bình thường. Em ma mới nên nghĩ là mình nên giữ mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp, nhưng ổng rnh lắm mọi người ạ, nhắn tin ngày 3 buổi đều như cơm bữa, trong khi chỉ là anh em đồng nghiệp.

Em thấy cũng lạ nhưng phải trả lời vì lịch sự, nói không thích thì có hơi điêu nhưng kiểu nhắn tin tần suất như này em thấy quá lạ khi mới quen biết. Hai anh em nhắn tin cũng không nói gì nhiều. Ổng không kể nhiều về bản thân, chỉ hỏi han em, chia sẻ về khó khăn công việc, rồi kiểu hay dặn dò như mẹ chăm con.

Những ngày sau đó, em thấy ổng cởi mở hơn và có bắt chuyện với mọi người cùng làm nên thấy lạ lần 2.

Đỉnh điểm là hôm sinh nhật em tuần trước, mấy chị có mua bánh và chúc mừng em. Riêng ổng đợi đến lúc tan làm, hẹn em ở nhà xe rồi tặng hộp quà kèm câu: "Còn điều bất ngờ nữa, tối nhớ online nhé!".

Tối đó, ổng gửi em một video dài 2 phút 45 với nội dung là tất cả hình của em, không phi hình trên Facebook em mà ổng tự chụp ạ.

Em điếng người luôn, những hình đó chụp lúc em không hề hay biết: Lúc em nói chuyện với các chị; lúc em ăn trưa ở công ty; lúc em đi xe ra về. Đặc biệt là không chỉ chụp ở công ty cuối tuần em đi với vài đứa bạn cũng bị chụp, nhiều khi em đi tập gym hay đi ăn một mình cũng có cả. Khi nhắn tin với ổng, em không hề nói đi đâu làm gì.

Video có thêm vài dòng kiểu: "Cảm ơn em"; ''Vẫn luôn có người lặng lẽ ngắm nhìn em như thế"; "Em đừng đi ăn một mình nữa" cho tới câu: "Đừng để anh thấy em về muộn một mình nữa".

Vậy là ổng biết chỗ ở của em rồi phải không mọi người? Đọc tới câu đó, em lạnh người luôn. Em với ổng đâu phải yêu nhau hay thân thiết đến mức đó. Trước giờ chưa gặp tình cảnh như này, giờ em thấy sợ hơn là thích mọi người ạ.

Giờ em phải làm sao đây? Từ hôm đó tới nay em cứ tránh mặt ổng. Ổng nhắn tin thì em chỉ “dạ, vâng” rồi viện cớ bận việc. Lạ là ổng cũng trở về kiểu lạnh lùng, ít nói như trước rồi. Em là đứa nhạy cảm nên gặp mấy chuyện kiểu này càng làm em loạn trí. Ở chỗ làm, em cũng chưa đủ tin tưởng để chia sẻ với các chị.

Em không muốn bỏ việc nhưng cũng sợ khi phải đối mặt, giờ phải làm sao để giải quyết an toàn và êm xuôi đây?

Cô gái hoảng sợ vì suốt ngày bị đồng nghiệp nam theo dõi, chụp lén rồi làm video tặng sinh nhật - ảnh minh họa

Đọc xong chuyện trên, nhiều người cho rằng Thái có vấn đề và khuyên Phương nên tránh xa anh ta, đồng thời nên đề cao cảnh giác khi đi đâu một mình.

“Em nên hỏi rõ đồng nghiệp hơn về anh ấy nhé! Những người làm lâu chắc sẽ biết hắn ta bị vấn đề gì và có thể khuyên em nên ít trả lời hoặc không trả lời nữa. Đừng đi đâu một mình hoặc đến những nơi vắng vẻ một mình, gọi ai đó đi cùng khi về vì thanh niên dễ manh động lắm”;

“Như vậy là em đã bị theo dõi và có thể sẽ gặp nguy hiểm. Như em nói, có thể anh chàng đó gặp vấn đề về tâm lý. Hãy cẩn thận, nhất là khi đi khuya một mình, cũng không nên ở một mình”.

‘“Anh ta phải thích lắm thì mới dồn tâm huyết như vậy chứ. Em nên nắm bắt cơ hội vì không dễ gì gặp được người thật lòng với mình như vậy’. Những người khác sẽ nói vậy, còn anh sẽ khuyên em tránh cho xa, biết đâu có một video trong nhà vệ sinh mà nó chưa đăng lên”.

“Con gái thật lạ, đôi khi được quan tâm cũng kêu, mà không được quan tâm cũng kêu. Suy cho cùng là họ thật khó hiểu. Anh ta âm thầm theo dõi và quan tâm em như vậy cơ mà. Em không động lòng một chút nào ư? Khổ thân anh kia quá!Quan tâm người ta mà bị người ta cảnh giác và gọi là biến thái như thế này, mà công nhận nó biến thái thật”.

Cô gái ở Hà Nộiđi từ trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đến Times City bị thanh niên giả Grabkibe hét giá300 ngàn đồng:

Tài xế xe ôm truyền thống gần đó bức xúc nên dằn mặtchàng trai giả Grabbike và nói cô gái chỉ trả anh ta 100 ngàn.

Lý do 3D không thích trai thẳng:

Xem thêm:Emiri Okazaki: Diễn viên JAV đình đám quay 28 phim sex/tháng, có ngàn thể loại

Toàn chụp lén rồi làm video tặng sinh nhật, chàng trai bị nữ đồng nghiệp nghi biến thái

Chồng lái container tông chết người ở Lạng Sơn, vợ đăng clip kêu oan

Cảnh giác trò dụ chat sex qua Facebook, bạn trai Hòa Minzy suýt là nạn nhân

Nữ sinh Hà thành bị bạn trai bỏ vì suốt ngày ngắm và khen gái đẹp

Clip đạo tặc đẩy vỡ cửa kính ô tô trong 2 giây, cuỗm túi xách như phim

Thực hư clip hàng loạt phụ nữ bán khỏa thân nằm chờ chữa bệnh ở Thái Nguyên

Clip nữ quái Hà Nội đi xe ôm không trả tiền còn mượn thêm và chửi tài xế té tát

Vợ bắt quả tang chồng 25 tuổi đi nhà nghỉ với tình nhân 30 tuổi ở Hà Nội

Chùa Hải An bị yêu cầu giải trình vụ nữ vũ công mặc váy ngắn nhảy sexy

Nữ vũ công mặc váy ngắn nhảy sexy ở buổi mừng đại lễ Phật đản

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Toàn chụp lén rồi làm video tặng sinh nhật, chàng trai bị nữ đồng nghiệp nghi biến thái