Sở hữu hàng loạt những yếu tố mới, lạ, độc đáo, PGT Tower tọa lạc tại 220 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng đang khiến cộng đồng doanh nghiệp và Startup Đà thành háo hức chờ đợi.

Đà Nẵng: Chờ đón tòa nhà văn phòng xanh ‘PGT Tower’ đi vào hoạt động

Lê Đình Dũng | 05/06/2018, 14:19

Sở hữu hàng loạt những yếu tố mới, lạ, độc đáo, PGT Tower tọa lạc tại 220 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng đang khiến cộng đồng doanh nghiệp và Startup Đà thành háo hức chờ đợi.

PGT Tower có tổng mức đầu tư trên 100 tỉ đồng, được thiết kế và xây dựng độc đáo, kết hợp hoàn hảo giữa sự hiện đại, tiện nghi với những yếu tố thiên nhiên của mô hình văn phòng xanh.

Là công trình mang biểu tượng đổi mới và bước chuyển mình mạnh mẽ của PGT Group, PGT Tower cùng lúc tung ra thị trường những loại hình sản phẩm, dịch vụ tiện ích, đáp ứng nhu cầu bức thiết của cộng đồng doanh nghiệp và startup trong thời đại 4.0. Đó là các dịch vụ Coffee shop, Co-working Space, cho thuê hội trường, phòng họp, văn phòng.

Mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho những người trẻ khởi nghiệp, PGT Group thiết kế, xây dựng dịch vụ Co-working Space theo mô hình hoàn toàn mới: Green Environment. Khách hàng sẽ có không gian thoải mái, tiện nghi như trong quán café; vừa có những vị trí làm việc thực sự như văn phòng riêng của mình. Điểm đặc biệt đáng thu hút là bố trí nhiều cây xanh tạo không gian xanh mát, vừa đem lại môi trường không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe; vừa tạo cảm hứng sáng tạo cho người làm việc.

PGT Tower là tòa nhà văn phòng xanh đang được cộng đồng doanh nghiệp Đà thành háo hức chờ đợi

Hấp dẫn hơn hết, chi phí dịch vụ Co-working Space tại PGT Tower lại vô cùng hợp lý, có nhiều sự lựa chọn gói dịch vụ và nhiều chương trình ưu đãi được triển khai thường xuyên… Được liên kết với nhiều tiện ích đi kèm nhưmáy in, café, dịch vụ lễ tân, cho thuê văn phòng, phòng họp, hội nghị… giúp tiết kiệm chi phí tối đa và tạo thuận lợi nhất cho khách hàng.

Co-working Space tại PGT Tower là nơi kết nối cho những bạn trẻ cùng chung ý tưởng khởi nghiệp; nơi phù hợp cho các công ty tìm kiếm nhân sự; nơi các nhóm thực hiện dự án tìm kiếm cơ hội được đầu tư…

Chật hẹp, áp lực, mệt mỏi… là những từ thường được nhắc đến khi nói đến văn phòng làm việc tại các tòa nhà cao tầng,nhưng ở PGT Tower sẽ tuyệt đối không có. Thay vào đó là những không gian rộng, gần gũi thiên nhiên, view đẹp nhưng không bị ảnh hưởng tiếng ồn của môi trường bên ngoài. Ở PGT Tower, mỗi chỗ ngồi, mỗi văn phòng làm việc đều được chú trọng thiết kế, bố trí hài hòa đảm bảo tận hưởng được nguồn ánh sáng công cộng. Thiết kế mở, gần gũi thiên nhiên bên ngoài cùng những mảng xanh cây, lá được lựa chọn kỹ càng và bố trí hài hòa, xen kẽ giữa các không gian làm việc… Tất cả tạo nên một PGT Tower có không khí trong lành, thoáng mát, là yếu tố quan trọng để giảm bớt áp lực công việc, xúc tác cho những ý tưởng sáng tạo của mỗi người.

Là sản phẩm của một thương hiệu bất động sản uy tín, PGT Tower được xây dựng bằng sự nghiêm túc, chặt chẽ từ khâu thiết kế, giám sát lựa chọn vật liệu đến thi công các hạng mục, lắp đặt trang thiết bị… Đảm bảo là nơi “an cư” hoàn hảo để mỗi khách hàng, đối tác nâng cao hiệu quả công việc, phát triển ý tưởng và gặt hái thành công.

Cũng như các dự án mà PGT Group đã và đang đầu tư, PGT Tower được xét duyệt dựa trên các tiêu chí: vì môi trường, giá trị thiết thực cho khách hàng và lợi ích cho cộng đồng, xã hội. Chưa chính thức đi vào hoạt động, hơn 50% diện tích cho thuê tại PGT Tower đã được liên hệ đặt chỗ trước. Đơn giản là bởi PGT Tower đã cung cấp cho thị trường những loại hình sản phẩm, dịch vụ phù hợp, đáp ứng nhu cầu bức thiết của cộng đồng doanh nghiệp và Startup. Hơn thế nữa, PGT Tower còn là một bước đột phá mới, là bàn đạp để PGT Group vươn mình, hướng đến những phân khúc đầu tư mới, những mục tiêu lớn hơn trong tương lai.

Thạch Châu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đà Nẵng: Chờ đón tòa nhà văn phòng xanh ‘PGT Tower’ đi vào hoạt động