Giải bóng đá U.21 quốc tế Báo Thanh Niên mà Tôn Đông Á là nhà tài trợ vàng diễn ra tại sân Thống Nhất (TP.HCM) được xem là giải đấu có chất lượng chuyên môn cao nhất từ trước đến nay khi thu hút những đội bóng rất mạnh đến từ Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Myanmar. 6 đội bóng đã cống hiến những trận đấu hấp dẫn, kịch tính, thu hút đông đảo người hâm mộ đến sân cổ vũ trong không khí sôi động, cuồng nhiệt.

Tôn Đông Á đưa người hâm mộ thoả niềm đam mê bóng đá

Bài PR | 28/12/2016, 09:11

Giải bóng đá U.21 quốc tế Báo Thanh Niên mà Tôn Đông Á là nhà tài trợ vàng diễn ra tại sân Thống Nhất (TP.HCM) được xem là giải đấu có chất lượng chuyên môn cao nhất từ trước đến nay khi thu hút những đội bóng rất mạnh đến từ Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Myanmar. 6 đội bóng đã cống hiến những trận đấu hấp dẫn, kịch tính, thu hút đông đảo người hâm mộ đến sân cổ vũ trong không khí sôi động, cuồng nhiệt.

Về phía chủ nhà Việt Nam, lứa cầu thủ tài năng của đội Hoàng Anh Gia Lai với những cái tên như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường vẫn tạo sức hút đặc biệt với người hâm mộ. Vẫn lối đá đẹp mắt, tận hiến nhưng đầy tinh thần fair-play, các cầu thủ trẻ Hoàng Anh Gia Lai thu hút đông đảo người hâm mộ đến sân. Tuyển thủ Lương Xuân Trường trở thành thủ lĩnh thật sự của đội bóng phố núi khi có những đường chuyền thông minh, sáng tạo cho các đồng đội. Cầu thủ quê Tuyên Quang trở thành tâm điểm của các trận đấu mà anh góp mặt với những đường chuyền bóng “đốn tim” người hâm mộ. Chính Xuân Trường góp công lớn đưa Hoàng Anh Gia Lai góp mặt ở bán kết. Trong khi đó, tuyển U.21 Báo Thanh Niên đang sở hữu lứa cầu thủ trẻ tài năng vốn tập hợp nhiều tuyển thủ chuẩn bị cho VCK giải U.20 thế giới. Thầy trò HLV Phạm Minh Đức càng chơi càng hay giúp người hâm mộ vững tin vào tương lai bóng đá nước nhà.

Khách mời Thái Lan mang đến giải đội hình gồm những cầu thủ trẻ tài năng nhất của họ. Chính sự trỗi dậy của bóng đá trẻ Việt Nam với thành công của Hoàng Anh Gia Lai, tuyển U.19 Quốc gia khiến Thái Lan, đội bóng mạnh nhất khu vực Đông Nam Á đưa sang giải lần này đội hình mạnh nhất để kiểm nghiệm thực lực của mình lẫn đối thủ. Nhờ đó người hâm mộ được xem những trận cầu mãn nhãn với chất lượng chuyên môn cao. Tuyển U.21 Myanmar với đội hình có nhiều tuyển thủ Quốc gia, thi đấu đầy nỗ lực. CLB Yokomaha (Nhật Bản) chơi bóng kỷ luật, hiệu quả khiến các đối thủ phải e dè. Trong khi đó Gangwon (Hàn Quốc) mang đến giải đội hình có tuổi đời trẻ nhất giải nhưng thi đấu bản lĩnh, tiến bộ qua từng trận đấu. Việc cả 2 đội bóng trẻ Việt Nam dừng chân ở bán kết là không quá bất ngờ khi Thái Lan và Yokohama có dàn cầu thủ đồng đều ở các tuyến lẫn may mắn trong thi đấu nên xứng đáng vào chơi trận cuối tranh ngôi vô địch. Khán giả sẽ buồn một chút khi không có đại diện nào của chủ nhà vào chung kết nhưng cũng vui vì với 1 giải đấu chất lượng như U.21 Báo Thanh Niên mà Tôn Đông Á tài trợ vàng, để đi đến vinh quang là cuộc cạnh tranh sòng phẳng bằng thực lực và đội mạnh bao giờ cũng xứng đáng hơn.

Trận đấu giữa U.21 Báo Thanh Niên và tuyển Myanmar hôm khai mạc (18/12) mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem. Ảnh: Dư Hải

Trong vai trò nhà tài trợ vàng, ông Nguyễn Thanh Trung, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tôn Đông Á tin tưởng rằng sức hấp dẫn của bóng đá sẽ tạo mối gắn kết nơi cộng đồng. Và vì thế thông qua việc tài trợ giải đấu trẻ chất lượng như U.21 quốc tế Báo Thanh Niên, Tôn Đông Á muốn đưa hình ảnh mình đến với người tiêu dùng ngày càng sâu đậm. Không chỉ với thể thao trong nước nói chung, giải bóng đá U.21 Báo Thanh Niên nói riêng, Tôn Đông Á cũng tạo sự kết nối cộng đồng thông qua hoạt động quảng bá ra quốc tế. Điển hình là thương hiệu Tôn Đông Á đã xuất hiện trên các sân đấu ở giải bóng đá Ngoại hạng Anh, một giải đấu hấp dẫn bậc nhất hành tinh. Lý giải việc chọn giải bóng đá trẻ U.21 Báo Thanh Niên để đồng hành trong nhiều năm qua ông Nguyễn Thanh Trung nhấn mạnh Việt Nam là đất nước có nền kinh tế trẻ, nền bóng đá Việt Nam cũng đang trẻ hóa để vươn cao. Giải bóng đá trẻ, nơi hội tụ những cầu thủ trẻ tài năng, giàu nhiệt huyết, nhiều quyết tâm sẽ tạo ra sự hấp dẫn, cuốn hút và tạo sức gắn kết trong cộng đồng. Bóng đá là môn thể thao vua, tạo được sự quan tâm đặc biệt với người hâm mộ trong nước lẫn nước ngoài. Qua bóng đá, Tôn Đông Á muốn lan tỏa hình ảnh, thương hiệu của mình đến với người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế.

Trưởng Ban tổ chức giải, nhà báo Nguyễn Công Khế cho biết bóng đá Việt Nam trông chờ vào những lứa cầu thủ trẻ tài năng đang thể hiện mình tại sân chơi U.21 quốc tế Báo Thanh Niên. Sự đóng góp của các nhà tài trợ như Tôn Đông Á sẽ rất quý báu đối với bóng đá nước nhà bởi qua đó chúng ta tìm kiếm, phát hiện, trui rèn các tài năng.

Hà Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tôn Đông Á đưa người hâm mộ thoả niềm đam mê bóng đá