Cựu tiền đạo Manchester United sẽ cùng các học trò Stoke City đến làm khách trên sân Anfield đêm nay 27.12.

HLV Mark Hughes cảnh báo đối thủ Liverpool

Nguyên Huy | 27/12/2016, 14:13

Cựu tiền đạo Manchester United sẽ cùng các học trò Stoke City đến làm khách trên sân Anfield đêm nay 27.12.

Trò chuyện trước thềm trận đấu, ông thầy của The Potters đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về mục tiêu của đối thủ Lữ Đoàn Đỏ.

HLV Mark Hughes cảnh báo rằng Liverpool sẽ càng lúc càng khó vô địch Premier League hơn nếu họ không giành được danh hiệu cao quý này ở mùa giải 2016/2017.

Đội bóng củaHLV Mark Hughes sẽ đối đầu vớiLiverpool trên sânAnfield

Còn nhớ Mark Hughes cùng đồng đội ở Manchester United đã lên ngôi giải ngoại hạng Anh năm 1993 sau 26 mùa giải tay trắng. Ông đã vận dụng kinh nghiệm này để nhắn gửi đến đồng nghiệp Jurgen Klopp - người đang nỗ lực chấm dứt 27 năm “hạn hán” giải thưởng của Liverpool.

Mark Hughes cho rằng mỗi một năm qua đi, chặng đường lại càng gian nan hơn và có thể khiến cho mọi người bi quan, mỏi mệt.

Mark Hughes khi còn là tiền đạo của Quỷ đỏ

“Khi tôi còn ở Manchester United, niềm khao khát vô địch vẫn luôn được nhắc đến suốt mùa giải, thậm chí cả khi mùa giải đã kết thúc. Chúng tôi, những cầu thủ có mặt ở thời điểm đó luôn được nhớ đến, có lẽ bởi vì chúng tôi đã là một phần của đoàn quân giành được chức vô địch mơ ước sau một thời gian đợi chờ đằng đẵng,”

Jurgen Klopp đng có trong tay những cầu thủ giỏi

Thành tích gần đây nhất của Liverpool là chức vô địch giải hạng nhất Anh thể thức cũ, vào năm 1990. Chính vì vậy Klopp cùng các học trò đang khao khát và nỗ lực hơn bao giờ hết để giành được chức vô địch đầu tiên của họ ở kỷ nguyên Premier League mới.

Lữ đoàn đỏ đang khát khao một danh hiệu vô địch Premier League

Hughes thấy rằng HLV người Đức đang có trong tay các cầu thủ xuất sắc có thể làm nên lịch sử. Một danh hiệu khởi đầu có thể làm nên một chuỗi vinh quang như sir Alex Ferguson đã làm cho Manchester United.

Đây là thời điểm rất tốt để Lữ đoàn đỏ thoát khỏi quãng thời gian lận đận và tạo ra chuỗi ngày rực rỡ như họ từng có trong những năm 80 và đầu những năm 90 thế kỷ trước.

Hiện tại Liverpool đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League với 37 điểm và sẽ đón tiếp Stoke City của Mark Hughes ở trận đấu cuối cùng của họ trong năm 2016 trên sân Anfield.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
6 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Mark Hughes cảnh báo đối thủ Liverpool