Vòng đấu thứ 18 giải ngoại hạng Anh đã chứng kiến những trận boxing day hấp dẫn cùng những cơn mưa bàn thắng dành cho người hâm mộ.

Boxing day - những ông lớn tặng quà người hâm mộ

Nguyên Huy | 27/12/2016, 14:55

Vòng đấu thứ 18 giải ngoại hạng Anh đã chứng kiến những trận boxing day hấp dẫn cùng những cơn mưa bàn thắng dành cho người hâm mộ.

Chỉ duy nhất Watford cầm hoà Crystal Palace 1-1, các trận đấu khác đều kết thúc với tỉ số cách biệt. Có tất cả 21 bàn thắng được ghi ở 8 cuộc đối đầu, nghĩa là trung bình 2,63 bàn/ trận.

Những đội bóng lớn như Chelsea, Man City, Arsenal và Manchester United đều xuất sắc giành trọn 3 điểm như hứa hẹn.

The Blues có 12 trận thắng liên tiếp, đứng đầu bảng xếp hạng với 46 điểm

Như vậy, sau khi đè bẹp Bournemouth với tỉ vố 3-0 trên sân nhà Stampford Bridge, Chelsea tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với 46 điểm, bỏ xa đội thứ nhì là Man City tới 6 điểm.

The Blues cũng nối dài mạch toàn thắng lên con số 12 và là đội ghi bàn nhiều nhất tính đến thời điểm này của mùa giải với 24 lần xuyên thủng lưới đối phương.

Thiếu vắng chân sút hàng đầu Diego Costa nhưng đoàn quân của Antonio Conte vẫn thi đấu xuất sắc với sự thể hiện của Pedro và Eden Hazard.

Cùng thi đấu vào ngày 26.12 truyền thống, ông hoàng Boxing day Manchester United lại thêm một lần nữa hào phóng tặng quà cho NHM với chiến thắng 3-1 trước Sunderland.

Henrikh Mkhitaryan dù chỉ được tung vào sân từ ghế dự bị nhưng không bỏ lỡ cơ hội ghi dấu ấn đáng nhớ bằng cú đánh gót hiểm hóc vào lưới đội bạn, nâng tỉ số lên 3-0 cho Quỷ Đỏ.

Sau trận thắng vừa rồi, Manchester United tiếp tục trở thành CLB “cá kiếm” nhất ngày boxing day và tạm thời xếp thứ 6 với 33 điểm trong tay.

Henrikh Mkhitaryan tặng quà cho NHM bằng một siêu phẩm

Trong khi đó, Arsenal cũng chạm mốc 300 trận thắng trên sân nhà Emirates sau khi hạ West Brom 1-0 và Man City tiếp tục đeo bám Chelsea bằng thành tích 3-0 trước Hull City.

Tính đến thời điểm này, tiền vệ người Bờ Biển Ngà Yaya Toure chưa bỏ lỡ một quả penalty nào trong 10 lần có cơ hội ghi bàn từ chấm phạt đền.

Yaya Toure là tiền vệ ghi nhiều bàn thắng nhất ởPremier League

Cầu thủ Chelsea này cũng là tiền vệ ghi nhiều bàn thắng nhất ở Premier League kể từ mùa giải 2011/2012 với 52 lần lập công.

Premier League vòng 18 còn hai trận chưa diễn ra là : Liverpool gặp Stoke City và Southampton gặp Tottenham. Nếu giành được 3 điểm đêm nay, Liverpool sẽ cướp vị trí thứ hai từ tay Man City.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Boxing day - những ông lớn tặng quà người hâm mộ