Các nhạc sĩ tài danh của tân nhạc Việt Nam gồm Hoàng Thi Thơ, Thanh Sơn, Hàn Châu, Trúc Phương, Minh Kỳ, Lam Phương, Giao Tiên, Hoài Linh, Châu Kỳ, Quốc Dũng, Tuấn Khanh, Khánh Băng... sẽ được tôn vinh qua 12 đêm nhạc chủ đề trong chương trình "Hãy nghe tôi hát" năm 2019 .

Tôn vinh các nhạc sĩ tân nhạc Việt Nam: Hoàng Thi Thơ, Hàn Châu, Trúc Phương, Lam Phương

Tiểu Vũ | 27/06/2019, 14:22

Các nhạc sĩ tài danh của tân nhạc Việt Nam gồm Hoàng Thi Thơ, Thanh Sơn, Hàn Châu, Trúc Phương, Minh Kỳ, Lam Phương, Giao Tiên, Hoài Linh, Châu Kỳ, Quốc Dũng, Tuấn Khanh, Khánh Băng... sẽ được tôn vinh qua 12 đêm nhạc chủ đề trong chương trình "Hãy nghe tôi hát" năm 2019 .

Hãy nghe tôi hát là chương trình âm nhạc nhằm tôn vinh các nhạc sĩ của nềntân nhạc Việt Nam. Chương trình cũng mở ra cánh cửa cho các ca sĩ trẻ có cơ hội “tái sinh” những ca khúc vang bóng một thời của các nhạc sĩ tiền bối.

Hãy nghe tôi hát ra mắt lần đầu tiên trên sóng truyền hình vào năm 2016. Chương trình âm nhạc này đã thu hút được sự quan tâm của khán giảmộ điệu. Qua 4 mùa phát sóng, Hãy nghe tôi hát vẫn giữ được một lượng khán giả rất lớn, con số thống kêlượngrating (lượt xem) cho thấyHãy nghe tôi hátđang đứng ở top đầucác chương trình truyền hình trong nướchiện nay.

Lễ công bố phát sóng chương trìnhHãy nghe tôi hát - Nhạc sĩ chủ đề năm 2019

Hãy nghe tôi hát được xây dựng theo hình thức nối tiếp, phát triển dòng nhạc xưa, nhạc trữ tình phù hợp mọi đối tượng người nghe. Chương trình được thực hiện trên một không gian âm nhạc hiện đại những vẫn luôn đặt tiêu chí giữ hồn cốt những tác phẩm vang bóng một thời gắn liền với các nhạc sĩ sáng tác, danh ca thể hiện một cách trọn vẹn nhất.

Năm nayHãy nghe tôi hát tiếp tục ra mắt một phiên bản đặc biệt mang tên Hãy nghe tôi hát - Nhạc sĩ chủ đề với nhiều nét mới lạ. Chương trình sẽ có 13 đêm thi với 12 đêm nhạc chủ đề là những tuyệt phẩm trong sự nghiệp âm nhạc vàng son của các nhạc sĩ: Hoàng Thi Thơ, Thanh Sơn, Hàn Châu, Trúc Phương, Minh Kỳ, Lam Phương, Giao Tiên, Hoài Linh, Châu Kỳ, Quốc Dũng, Tuấn Khanh, Khánh Băng... Những danh ca, nhạc sĩ nổi tiếng sẽ xuất hiện trong đêm thi với vai trò giám khảo khách mời để thưởng thức lại những bản hit lừng lẫy một thời do các ca sĩ trẻ trình diễn một cách mới mẻ, sáng tạo.

Nhạc sĩ Hàn Châu chia sẻ về chương trình

Đây cũng là cơ hội cho các ca sĩ trẻ tiếp nối con đường vinh quang mà các tiền bối đã mở lối, chinh phục những dòng nhạc hoàn toàn mới mẻ với chính bản thân mình. Đến với Hãy nghe tôi hát các thí sinh buộc phải sáng tạo, “khoác áo mới” cho những ca khúc được yêu thích nhất của các nhạc sĩ nổi tiếng để thuyết phục Ban giám khảo, khán giả và chính nhạc sĩ sáng tác ra ca khúc đó.

Ca sĩ hải ngoại Quỳnh Lan - một nhân tố mới trong thành phần Ban giám khảo năm nay

Hãy nghe tôi hát - Nhạc sĩ chủ đề năm nay là cuộc tranh tàicủa 6 ca sĩ trẻ gồmĐào Ngọc Sang, Triệu Long, Tuấn Nghĩa, Hà Thúy Anh, Ngọc Trâm, Bảo Hân. Những giọng ca tài năng, trẻ trung sẽ mang đến những tiết mục trình diễn hấp dẫn, sáng tạo, mới mẻ thông qua hòa âm – phối khí, dàn dựng, biên đạo, trang phục, giọng hát…

6 ca sĩ trẻ sẽ có cơ hội tỏa sáng trong chương trình Hãy nghe tôi hát năm nay

Điều đặc biệt là tất cả cácthí sinh nói trênđều là những ca sĩ trẻ đang theo đuổi nhiều dòng nhạc khác nhau, trong đó nhiều người đang là những giọng hát được yêu thích của dòng nhạc trẻ trung, sôi động. Đến với chương trình, các ca sĩ trẻ mang đầy khát khao chinh phục không gian nghệ thuật mới, bộc lộ hết sự đa tài, đa năng của mình để tái hiện những tuyệt phẩm bất hủ của các tên tuổi lớn và thời hoàng kim của âm nhạc Việt Nam.

Giám khảo Thái Châu cho biết với dòng nhạc tình bất hủ, đây sẽ là những nấc thang mà các ca sĩ trẻ phải khổ nhọc, dày công chinh phục để tiến đến đỉnh vinh quang. “Tôi được ban tổ chức tín nhiệm làm giám khảo xuyên suốt, bên cạnh tôi còn có hai giám khảo khách mời. Ban giám khảo chấm điểm thí sinh qua kỹ thuật hát, phong cách thể hiện, sự sáng tạo, bản hòa âm, thực hiện yêu cầu của giám khảo... Chúng tôi đưa ra các ý kiến khách quan bằng tinh thần trao đổi, học hỏi, khích lệ tinh thần ca sĩ trẻ giúp các bạn thành công. Các bạn trẻ được thoải mái thể hiện và không bị gò bó trong một phạm vi nào khi làm việc với các nhạc sĩ hoà âm. Tôi mong đợi các màn trình diễn mới mẻ, phá cách nhưng vẫn giữ được linh hồn của bài hát. Điều quan trọng mà các bạn phải chú tâm,hiểu tận tườngý nghĩa củaca khúc”.

Danh ca Thái Châu- Giám khảo của chương trình

Hãy nghe tôi hát - Nhạc sĩ chủ đềmở màn đêm thi đầu tiên phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 3.7.2019 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Clip danh ca Thái Châu nói về các thí sinh Hãy nghe tôi hát:

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tôn vinh các nhạc sĩ tân nhạc Việt Nam: Hoàng Thi Thơ, Hàn Châu, Trúc Phương, Lam Phương