Sự việc 2 nhân viên của Điện lực Tân Bình bị hành hung trọng thương khi đến thông báo cắt điện đã khiến nhiều nhân viên khác hoang mang. Do đó, Tổng công ty Điện lực TP.HCM mong muốn làm rõ và xử lý theo pháp luật.

Tổng CT Điện lực TP.HCM: Cần làm rõ việc nhân viên bị hành hung

Ngọc Thạnh | 13/10/2018, 05:51

Sự việc 2 nhân viên của Điện lực Tân Bình bị hành hung trọng thương khi đến thông báo cắt điện đã khiến nhiều nhân viên khác hoang mang. Do đó, Tổng công ty Điện lực TP.HCM mong muốn làm rõ và xử lý theo pháp luật.

Sáng ngày 12.10.2018, Trưởng Ban quan hệ cộng đồng - Tổng công ty Điện lực TP.HCMchobiết: "Tổng công ty mong muốn cơ quan chức năng, công an điều tra làm rõ và xử lý theo pháp luật về việc nhân viên Công ty Điện lực Tân Bình bị hành hung khi làm nhiệm vụ, đồng thời củng cố tinh thần các nhân viên khác để an tâm làm việc".

Nạn nhân là anh Đỗ Huỳnh Thanh, bị hành hung đến phải nhập viện cấp cứu. Chứng kiến vụ việc có anh Hồ Thành Thịnh là nhân viên điện lực đi cùng với anh Thanh để thông báo ngưng cấp điện.

Như đã thông tin, khoảng 11 giờ 30 ngày 11.10, theo chỉ đạo của Công ty Điện lực Tân Bình, 2 nhân viên nói trên đến tại địa chỉ 23/24 Bùi Thị Xuân, phường 3, quận Tân Bình để thực hiện công tác tạm ngừng cung cấp điện do khách hàng nợ tiền điện quá hạn thanh toán (2 kỳ hóa đơn với số tổng số tiền là 1.745.235 đồng).

Ngay sau đó, một nam thanh niên từ trong quán cà phê lao ra hành hung khiến anh Đỗ Huỳnh Thanh bị trọng thương. Thấy vậy, anh Thịnh liền gọi điện thoại báo về cho lãnh đạovà Công an phường 3 để trình báo.

Hiện trường nơi xảy ra vụ hành hung nhân viên điện lực Tân Bình - TP.HCM

Ngay sau đó, anh Thanh được đưa vào Bệnh viện ITO để sơ cấp cứu, nhưng sau phải chuyển lên Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM. Tại đây anh Thanh được chuẩn đoán bị “Vỡ xương chính mũi hai bên, di lệch xương, vỡxương vách ngăn mũi, di lệch nhẹ, có khí trong vách ngăn; mắt trái bị mờ". Bác sĩ bệnh viện yêu cầu anh Thanh sắp xếp để mổ sắp lại sống mũi.

Kết quả chẩn đoán vết thương của anh Thanh tại Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM

Hiện Công an phường 3, quận Tân Bình đang tiến hành làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: Kiều Phong

Nhân viên điện lực bị đánh dã man khi đến thông báo cắt điện
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổng CT Điện lực TP.HCM: Cần làm rõ việc nhân viên bị hành hung