Trả lời báo điện tử Một Thế Giới về đề nghị được tham dự cuộc họp giữa Tổng cục Du lịch với Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng vào chiều nay, ông Hà Văn Siêu, Phó tổng cục trưởng nói "đừng đến mất thời gian, mất công nha".

Tổng cục Du lịch họp về Sơn Trà: ‘Đừng đến mất thời gian, mất công nha’

Lê Đình Dũng | 11/05/2017, 15:09

Trả lời báo điện tử Một Thế Giới về đề nghị được tham dự cuộc họp giữa Tổng cục Du lịch với Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng vào chiều nay, ông Hà Văn Siêu, Phó tổng cục trưởng nói "đừng đến mất thời gian, mất công nha".

Sau khi Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng Huỳnh Tấn Vinh có công văn từ chối ra Hà Nội họp với Tổng cục Du lịch để giải quyết các kiến nghị của Hiệp hội về quy hoạch khu du lịch bán đảo Sơn Trà,Tổng cục Du lịch đã chấp nhận vào Đà Nẵng họp bàn theo đề nghị của ông Vinh.

Theo đó, cuộc họp dự kiến diễn ravào 15 giờ 30 chiều nay (11.5). Dư luận tại Đà Nẵng và báo chí đang rất quan tâm đến cuộc họp này.

>>Không mời ra được, Bộ Văn hóa 'chịu' vào Đà Nẵng để họp về Sơn Trà

Ngay cả ông Huỳnh Tấn Vinh cũng tỏ ra hồi hộp. “Thật sự mình cũng rất lo lắng cho cuộc họp chiều nay. Bao nhiêu niềm mong đợi của bạn bè và của hơn 10.720 chữ ký gửi gắm niềm tin mong giữ được Sơn Trà, nhất là thực hiện lời hứa: "Ba ở đâu mà không cứu Sơn Trà của con?", không những cho con gáiSong Bienmà cho con cái của tất cả chúng ta”.

“Mong được các bạn tiếp tục ủng hộ và động viên. Đồng tâm, chúng ta có quyền hy vọng về một Sơn Trà xanh cho tương lai, phải không ạ?”, ông Vinh thổ lộ trên tài khoản Facebook cá nhân của mình.

Giấy mời cuộc họp giữa Tổng cục Du lịch với Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng vào chiều 11.5

Phóng viên báo điện tửMột Thế Giới đã liên lạc qua điện thoại với ông Hà Văn Siêu nhằm bày tỏ ý muốn được tham dự cuộc họp về vấn đề được nhiều người quan tâm này. Tuy nhiên, ông Siêu nói thẳng: “Không mời báo chí. Báo chí để sau”.

Ông Siêu cho biết nội dung cuộc họp là "gặp nhau trao đổi tí thôi", còn dư luận quan tâm thì "sau này họp xong rồi xin ý kiến của Bộ trưởng thì có thể họp báo sau".

Khi phóng viênbày tỏ người dân rất quan tâm và kỳ vọng vào cuộc họp này, ông Siêu nói: “Kỳ vọng gì, chỉ gặp trao đổi thôi, chưa đưa ra kết luận gì. Đừng đến mất thời gian, mất công nha”.

Trước đó, khi đề nghị tổ chức cuộc họp bàn về Sơn Trà phải tổ chức ở Đà Nẵng, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng Huỳnh Tấn Vinh cho rằng các lãnh đạo của Tổng cục Du lịch chưa nắm rõ về bán đảo Sơn Trà. Nếu tổ chức họp bàn thì nên tổ chức ở Đà Nẵng với nhiều thành phần như: Hiệp hội Du lịch, Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật TP.Đà Nẵng, Hội cựu chiến binh và các chuyên gia am hiểu về Sơn Trà để lắng nghe, thu thập ý kiến của công luận trước khi tổng hợp báo cáo Thủ tướng.

Tuy nhiên, dù cuộc họptổ chức ở Đà Nẵng nhưng không có các thành phần như ông Vinh đề nghị.

Lê Đình Dũng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổng cục Du lịch họp về Sơn Trà: ‘Đừng đến mất thời gian, mất công nha’