Năm cũ đã đến hồi kết, năm mới đang đến gõ cửa muôn nhà. Chỉ còn vài ngày nữa để tống cựu nghinh tân, tống tiễn căng thẳng lo lắng, mệt mỏi của năm cũ bằng những chai Trà Xanh Không Độ mát lành để chào đón một năm mới hạnh phúc, hanh thông, tốt đẹp hơn.

Tống cựu nghinh tân, tống tiễn căng thẳng đón chào xuân mới

H.V | 13/01/2023, 17:40

Năm cũ đã đến hồi kết, năm mới đang đến gõ cửa muôn nhà. Chỉ còn vài ngày nữa để tống cựu nghinh tân, tống tiễn căng thẳng lo lắng, mệt mỏi của năm cũ bằng những chai Trà Xanh Không Độ mát lành để chào đón một năm mới hạnh phúc, hanh thông, tốt đẹp hơn.

Những ngày cuối cùng chạy deadline trong năm, trên bàn làm việc của Khả Như là chai Trà Xanh Không Độ, vừa thưởng thức vị chát dịu đặc trưng và mát lạnh của nước giải khát, chị vừa lướt máy tính tìm bài văn khấn ông Công ông Táo trên internet.

1(1).jpg
Uống trà giải tỏa căng thẳng khi chạy deadline và tìm hiểu những nghi thức trong dịp tết là ưu tiên hàng đầu của người trẻ lúc này

Khả Như quê ở Tiền Giang, cô đang làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, ở trọ một mình tại TP.HCM. Như cho biết đây là lần đầu tiên cô tự xoay xở chuẩn bị nghi thức tiễn ông Táo về trời. Như bảo rằng năm vừa rồi khó khăn, căng thẳng quá nên năm nay cô cúng tiễn ông Táo, tống tiễn luôn cả những lo lắng, căng thẳng, mệt mỏi ra khỏi nhà và cầu mong năm mới may mắn, phát tài.

Ngay sau Tết dương lịch, Lê Hương (nhân viên văn phòng, quận 5, TP.HCM) đã sắm sửa cho mình đào, cúc mâm xôi, hoa hồng… để trang trí nhà cửa. Cũng như hàng triệu người xa quê khác, cô gái quê Hải Dương cho biết dù kinh tế khó khăn năm nay cô phải ráng tạo nên một không khí tết cho đầm ấm.

2(1).jpg
Căn nhà của Lê Hương đã ngập tràn sắc xuân để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau một năm khó khăn

Tay cầm chai Trà Xanh Không Độ và thưởng thức không gian tết tại phòng khách, Hương nói: “Mình sắm sửa, mang không khí tết về nhà để mong tống tiễn những mệt mỏi, xui rủi của năm cũ ra khỏi nhà. Vừa thưởng thức Trà Xanh Không Độ, vừa ngắm hoa tết là cách mình giải tỏa căng thẳng, giải nhiệt cuộc sống cho thảnh thơi để đón chào một năm mới với nhiều hy vọng, may mắn hơn”.

3..jpg

Sau một năm khó khăn, những người trẻ chọn cho mình nhiều cách khác nhau để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong suốt năm qua từ việc thực hiện các nghi thức truyền thống như cúng ông Công ông Táo, sắm sửa những mai, đào, cúc vốn là biểu trưng của Tết để bày tỏ tâm tình, hy vọng tống tiễn những điều không may, cầu mong những điều tốt lành cho năm mới.

4(1).jpg
Cách thưởng trà đã được hiện đại hóa bằng trà xanh đóng chai để tiện lợi giải tỏa căng thẳng mọi nơi mọi lúc

Ngày tết sẽ không còn trọn vẹn nếu không nhắc tới chuyện thưởng trà. Tết mà không có ấm trà để quây quần bên nhau là không ra câu chuyện năm mới, bởi thưởng trà là truyền thống ngàn năm của người Việt để giải nhiệt cuộc sống.

5(1).jpg
Cùng chill với Trà Xanh Không Độ để tống tiễn căng thẳng, mệt mỏi, giải nhiệt đón xuân

Khác với Tết xưa, ngày nay chuyện thưởng trà đã được người trẻ làm mới để phù hợp với nhịp sống hiện đại. Những chai Trà Xanh Không Độ trở thành thức uống được yêu thích trong ngày tết, họ cụng những chai trà xanh qua màn hình điện thoại để chill online cùng người thân, cùng nhau giải tỏa căng thẳng mệt mỏi khi tới Tết không thể về nhà đoàn viên. Người người, nhà nhà chọn Trà Xanh Không Độ để tống tiễn căng thẳng, giải nhiệt đón xuân đang về.

6(1).jpg
Với hợp chất EGCG và được bổ sung vitamin C, Trà Xanh Không Độ đang là thức uống được người trẻ yêu chuộng để giải tỏa mọi căng thẳng, tươi tắn chào đón năm mới

Thưởng thức chai Trà Xanh Không Độ, ngắm hoa mai hoa đào, tiễn ông Công ông Táo trong thời khắc cuối năm đặc biệt này thật nhiều dư vị. Hương trà xanh thơm ngát như chính hương xuân mới đang về với mọi người, mọi nhà giúp chúng ta giải tỏa tâm tình, trút bỏ mọi lo lắng, căng thẳng, mệt mỏi của năm cũ để an vui đón năm mới với những hy vọng mới.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tống cựu nghinh tân, tống tiễn căng thẳng đón chào xuân mới