Tông vào đuôi ô tô của anh M, người phụ nữ đi SH chở con chạy luôn. Khi bị anh M đuổi theo và ép vào lề thì chị ta cãi cố và không nói lời xin lỗi.

Tông ô tô rồi chạy luôn, bà mẹ đi SH không xin lỗi và sửng cồ với tài xế ở Hà Nội

Phạm Hồng Quân | 16/09/2019, 16:54

Tông vào đuôi ô tô của anh M, người phụ nữ đi SH chở con chạy luôn. Khi bị anh M đuổi theo và ép vào lề thì chị ta cãi cố và không nói lời xin lỗi.

Xem thêm:Ô tô mắc cạn khi tàn phá đường đang đổ bê tông ở Nghệ An: Có tiền nhưng vô ý thức?!

Cựu phó giám đốc định giết cháu nếu không đòi được 3 tỉ nhưng đâm chết em gái

Đua tốc độ bàn thờ ở Hà Nội, 2 xe máy tông nhau, 4 tổ lái nguy kịch

Clip nữ sinh ở Quảng Ninh đi xe điện bên lề trái bị ô tô húc văng lên trời

Clip cụ bà ngồi khóc vì bị con đuổi khỏi nhà, chú rể ê mặt khi cô dâu từ chối hôn

2 clip tài xế siêu xe Lamborghini đánh lái cực đỉnh tránh va chạm tổ lái ở TP.HCM

Clip cho thấy ô tô của anh M đang di chuyển chậm trênđường Linh Đàm (Hà Nội)do phía trước có xe tải lúc 8 giờ 24 sáng 16.9thì bị tông đuôi.

Sau khi tông đuôi ô tô, người phụ nữ đi SH biển số 29H- 748.0* chở con nhỏ ngồitrước chạy lên rất nhanh rồi xi nhan và rẻ sang đường bên trái. Anh M bực mình nên lái ô tô đuổi theo, ép chiếc SH vào lề và hỏi: “Đâm xe bỏ chạy là thế nào?”.

Nếu nói lời xin lỗi và nhận sai thì mọi chuyện có lẽ sẽ được giải quyết êm thấm, đằng này chị ta (tạm gọi là S) lại hỏi xoáy: “Anh nhìn xe anh có như thế nào không mà anh bảo bỏ chạy?”.

Anh M hỏi lại: “Sao bỏ chạy?” thì S đáp: “Nhìn ta nhìn không việc gì rồi mà biết ai sai. Anh đang đi tự dựng dừng lại”.

Tiếp đến, S vẫn khẳng định là không bỏ chạy và nói: “Em đi chậm, còn nhìn thấy anh. Anh không nói gì. Vậy thì em đi”. Song, clip không cho thấy điều như S nói.

Anh M nói S nên dừng lại xin lỗi sau khi tông ô tô của anh. Thế nhưng, chị ta giải thích rằng: “Giờ đi làm, nếu xe không bị làm sao thì nhìn nhau cười một câu vui vẻ”. Anh M hỏi: “Mày cười lúc nào?” thì S nói: “Em nhìn qua gương vậy thôi!”.

Anh M không đồng tình với cách trả lời của S và tuyên bố: “Nhìn qua gương lúc nào. Dừng lại và xin lỗi đàng hoàng, tử tế nhá”.

S có vẻ đuối lý, đề nghị anh M không chỉ tay vào mình và nói: “Xe anh không việc gì. Sai thế nào? Bây giờ anh muốn đền gì? Còn anh đừng chỉ tay. Vậy thì sai. Ok, gọi công an đến đi” rồi táikhẳng định không hề bỏ chạy.

Thấy tài xế ô tô khác dừng lại xem, anh M kể rằng S tông xe mìnhrồi bỏ chạy. Thế là chị tacãi và đưa ra định nghĩa: “Đâm hay va chạm khác nhau nhé. Dùng từ cho nó đúng. Đâm là cố tình nhé!” rồi đề nghị gọi công an đến. M nói S gọi công an thì chị talại nói anh gọi.

S kể lại với tài xế kiachuyện tông vào đuôi ô tô của anh M nhưng khẳng định không bỏ chạy rồi la làng: “Nếu thích thì gọi công an đến.Cái Hà Nội ai cũng như anh thì tất cả mọi người dừng lại. Đi thì đi ô tô rồi”.

Anh M đáp: “Tao đi ô tô. Tao có bắt mày đền đâu”. Ngay lập tức, S liền nói: “Sai thì phải đền. Em công nhận cái chuyện ấy, còn anh đừng xử sự như thế”.

Ngứa tai nên anh M thách: “Đền đi” thì S lật lọng và không nhận lỗi về mình: “Anh gọi công an đến. Sai đúng thì phải có công an. Công an kết luận sai, em đền”.

Theo anh M, khi đang tranh cãi thì S lên xe chạy đi.

S kể rằng tông đuôi ô tô anh M nhưng không nhận sai và xin lỗi.

Anh M chia sẻ clip này trên nhóm nhiều thành viên và cho biết: “Chuyện là sáng nay, lúc 8 giờ 20, tôiđang di chuyển trên đường Linh Đàm. Phía trước có xe tải nó đi chậm thì tôi cũng đi chậm. Vì tôi sắp chuyển làn nên cũng đi chầm chậm theo xe tải. Bỗng dưng em ninja SH ở đâu lao tới đâm cái sầm phía sau xe tôi. Xong, em ấy bỏ chạy luôn như một cơn gió. Tôi điên quá đuổi theo ép xe nó vào lề. Nó còn gân cổ lên cãi lí với tôi là nó không sai. Tôi bảo nó đâm xe tôi thì nó cãi là đây là va chạm, còn đâm là cố tình đâm.

Tôi chỉ bảo nó đâm xe người ta sao bỏ chạy, mà không dừng lại xin lỗi ? Nó bảo anh nhìn xe anh có làm sao không, không sao thì đi. Xe tôibị xước một đoạn. Nó cãi cùn kêu công an ra đi rồi đền. Tính tôi nóng, định vả cho phát nhưng có mấy anh dừng xe lại nói nên thôi bỏ qua cho nó. Tôi yêu cầu nó xin lỗi nhưng nó vẫn gân cổ lên như nhà nó đúng.Khi đang nói thì nó lên xe phi luôn”.

Sau khi xem clip, nhiều người cảm thông với anh M và cho rằng S tuy không nói chuyện thô tục nhưng cãi cố,già mồm, không biết nhận sai và xin lỗi.

Một số người khuyên ai là người nhà S nên dạy chị ta cách ứng xử cho đúng khi tham gia giao thông và va chạm xe với người khác, tránh lặp lại chuyện như trên kẻo có ngày bị tài xế nóng tính đánh.

Cô gái mặc quần short chạy ra ngồi giữa đường cho ô tô cán:

Cô gái định tự tử lạimuốn người khác bị vạ lây nhưng bất thành.

Xem thêm:Nữ tiếp viên karaoke dọa tung ảnh, clip nóng với chồng người ta để níu kéo tình cảm

Nữ sinh viên kinh tế - luật bị phát tán clip sex

Clip con gái bóp miệng và đánh cha già nằm viện vì không chịu ăn

Clip 2 cô gái mặc váy ngắn hoá chị Hằng nhảy sexy trước mặt nhiều trẻ nhỏ Hà Nội

Thầy dạy nhạc trường cấp 2 TP.HCM bị tố ép nam sinh làm chuyện ấy, nhắn tin dâm dục

Viết thư xin lỗi, Hội trưởng Hội CĐV Nam Định bị bóc mẽ hùa theo người đốt pháo

Người Indonesia mỉa mai CĐV Nam Định: 'Chúng tôi không bắn pháo vào đồng hương'

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tông ô tô rồi chạy luôn, bà mẹ đi SH không xin lỗi và sửng cồ với tài xế ở Hà Nội