Sáng 4.2 (giờ Mỹ), Tổng thống Mỹ Barack Obama chào mừng đội bóng rổ vô địch NBA 2015 Golden State Warriors tại Nhà trắng.

Tổng thống Obama lại trêu chọc các nhà vô địch bóng rổ Mỹ

Một Thế Giới | 05/02/2016, 07:30

Sáng 4.2 (giờ Mỹ), Tổng thống Mỹ Barack Obama chào mừng đội bóng rổ vô địch NBA 2015 Golden State Warriors tại Nhà trắng.

Tổng thống Mỹ Obama biến buổi lễ mừng công thành buổi giao lưu vui vẻ khi liên tục trêu chọc các nhà vô địch. Cả Stephen Curry, cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2015 cũng không thoát khi chủ nhân Nhà Trắng tuyên bố thích gặp bé Riley con gái anh hơn: “Tôi đã mong rằng bé Riley Curry sẽ có mặt ngày hôm nay – (cười) – để cùng đứng với tôi trên bục này, nhưng xem ra tôi phải chuẩn bị cho điều đó vào một ngày khác rồi”.

Vốn là fan ruột của đội Chicago Bulls, nên ngay cả khi tiếp đương kim vô địch NBA Golden State Warriors, Tổng thống Mỹ Barack Obama cũng vẫn có cách để nhắc đến tên đội bóng yêu thích của mình: “Hiếm khi có cơ hội gặp gỡ những chàng trai đến từ đội bóng vĩ đại nhất trong lịch sử NBA. Thế nên hôm nay chúng tôi khá may mắn khi được tiếp đón một trong những chàng trai đó tại Nhà Trắng. Đó là Steve Kerr, đội Chicago Bulls mùa giải 1995-96”. HLV Steve Kerr của Golden State Warriors cũng chỉ biết cười trừ khi được giới thiệu như thế.

Tuy nhiên, Tổng thống Obama đã không tiếc lời khen ngợi Stephen Curry và các đồng đội: “Các bạn đã chơi rất tuyệt và góp phần đưa bóng rổ lên một tầm vóc khác. Các bạn đã chơi như thể được sinh ra để chơi bóng rổ vậy. Thật tuyệt vời khi được xem các bạn thi đấu”.

TRẦN NGỌC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu thanh tra, kiểm tra ngay hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng
Thủ tướng yêu cầu thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra đối với thị trường vàng, hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, các cửa hàng, đại lý phân phối và mua bán vàng miếng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổng thống Obama lại trêu chọc các nhà vô địch bóng rổ Mỹ