Sau 8 năm sống tại Nhà Trắng, gia đình ông Obama đã bắt đầu chuyển những món đồ quý giá về căn nhà mới của họ.

Tổng thống Obama sẽ là hàng xóm của con gái ông Trump

Trương Ngọc Cẩm Tú | 19/01/2017, 18:48

Sau 8 năm sống tại Nhà Trắng, gia đình ông Obama đã bắt đầu chuyển những món đồ quý giá về căn nhà mới của họ.

Ông Obamavà bà Michelle đã quyết định chuyển đến sống ở vùng Kalorama ở Washington, nơi có khí hậu rất trong lành. Có thể thấy những chiếc xe tải chuyển đồ nội thất đậu bên ngoài căn hộmới của họ vào tuần này.

Ivanka Trump -con gái của Tổng thốngđắc cử Donald Trump và nhà sáng lập Amazon Jeff Bezos sẽ là hai trong số những hàng xóm nổi tiếng của gia đìnhông Obama.

Theo CNN, những hộp mỹ nghệ là một trong những món đồ mà vợ chồng ông Obama lấy xuống từ xe tải, cùng với các hộp dán nhãn "đồ dùng vệ sinh", "đồ dùng học tập"và cả "đồ dùng cho thú cưng".

Những bộ đồ chơi golf của ông Obama được chuyển vào nhà mới

Ba bộ đồ chơi golf của ông Obama cũng đãđược chuyểnvào nhà mới. Điều này không quá bất ngờ bởi Tổng thống Obama đã chơi môn thể thao yêu thích của mình tại 306 sân golf trên toàn thế giới trong suốt thời gian đương nhiệm.

Gia đình ông Obama đã thuê căn hộ 762 m2 trị giá 4,3 triệu USDđể ở trong thời gian tới vì ông muốn con gái út của mình học xong trung học tại thủ đô Washington.

Ngọc Tú (theo Telegraph)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổng thống Obama sẽ là hàng xóm của con gái ông Trump