Vẻ đẹp đầy nam tính của những mỹ nam chuyển giới này đôi khi còn khiến cho những người đàn ông dị tính khác phải ganh tỵ.

Top 10 mỹ nam từng là phụ nữ (Phần 2)

Một Thế Giới | 21/12/2014, 01:00

Vẻ đẹp đầy nam tính của những mỹ nam chuyển giới này đôi khi còn khiến cho những người đàn ông dị tính khác phải ganh tỵ.

6. Katastrophe
my nam
Tên khai sinh của Katastrophe là Rocco Kayiatos. Anh được biết đến như một rapper người Mỹ và là nhà sản xuất âm nhạc. Kayiatos được ghi nhận rộng rãi là ca sĩ chuyển đổi giới tính công khai đầu tiên của thể loại nhạc Hip-hop. 
7.Thomas Beatie
my nam
Dư luận quốc tế chú ý đến Thomas Beatie khi anh có danh hiệu "người đàn ông mang thai" đầu tiên trên thế giới. Sinh ra với giới tính nữ, Thomas vẫn sống như thế cho đến khi quyết định chuyển giới vào năm 25 tuổi. Mặc dù vẫn tiêm hormone nam nhưng Thomas đã giữ lại cơ quan sinh dục nữ để anh và vợ (người bị vô sinh) có thể sinh con bằng cách sử dụng tinh trùng hiến tặng. Hiện tại, cặp đôi này đã có 3 người con.
8. Ryan Sallans

my nam
Ryan Sallans sinh ra với cái tên Kimberly Ann Sallans. Hiện tại, anh là một người vận động quyền LGBT và diễn giả về các vấn đề liên quan đến chuyển đổi giới tính cũng như hệ thống chăm sóc sức khỏe của Mỹ. Ryan từng xuất hiện trên chương trình Larry King Live! nổi tiếng, kênh LOGO và hàng loạt các tạp chí, ấn phẩm truyền thông khác.
9. Andreas Krieger
my nam
Từng là một vận động viên của đội tuyển quốc gia Đông Đức, ngay từ thời thiếu niên, Andreas Krieger đã phải sử dụng các hoạt chất đồng hóa khiến cho anh ngày càng trở nên nam tính hơn. Năm 1990, Andreas quyết định nghỉ hưu và bắt đầu quá trình chuyển đổi giới tính vào năm 1997. Mặc dù vậy, ông từ chối hành động này xuất phát từ việc sử dụng thuộc, "Tôi biết mình là ai ngay từ những ngày đầu".
10. Chaz Bono

my nam
Chaz Bono từng có tên là Chastity Bono và là con gái của nữ diva nổi tiếng người Mỹ Cher. Năm 25 tuổi, anh quyết định chuyển đổi giới tính và phải mất 2 năm để hoàn thành. Hiện nay Chaz đang sống khá hạnh phúc bên cạnh người yêu và người mẹ luôn ủng hộ mình. Anh đặc biệt thu hút sự chú ý của dư luận khi tham gia cuộc thi Dancing with the stars.
Tuấn Trinh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top 10 mỹ nam từng là phụ nữ (Phần 2)