Lượt về V.League 2018 đang bị che khuất bởi những cuộc thư hùng World Cup. Tuy nhiên giải VĐQG vẫn có sự hấp dẫn riêng của nó. Đã có 22 pha lập công trong một lượt trận ngập tràn những bàn thắng đẹp.

Top 5 bàn thắng đẹp vòng 14 V.League 2018

Chiêu Dương | 20/06/2018, 12:43

Lượt về V.League 2018 đang bị che khuất bởi những cuộc thư hùng World Cup. Tuy nhiên giải VĐQG vẫn có sự hấp dẫn riêng của nó. Đã có 22 pha lập công trong một lượt trận ngập tràn những bàn thắng đẹp.

Vào cuối tuần vừa qua, V.League 2018 đã mang đến vòng đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về với rất nhiều điều bất ngờ đầy thú vị.

Đầu tiên là cú vấp ngã của ông lớn thống trị BXH ở lượt đi, Hà Nội FC. Tiếp đó là sự hồi sinh của SLNA qua chiến thắng 2-1 trong trận đấu được dời sân để tránh bạo động. Và dưới đây là top 5 bàn thắng đẹp của vòng 14 V.League.

5. Da Sylva Dominique (Sài Gòn)

Đội bóng cũ của bầu Hiển, CLB Sài Gòn FC đã chứng minh được mình là khắc tinh của những nhà vô địch lượt đi. Hà Nội FC đã chứng tỏ một phong độ đầy ấn tượng khi bất bại suốt 13 trận đấu lượt đi.

Thế nhưng, ngay cả khi phong độ không được tốt, đến làm khách trên sân Hàng Đẫy, đội bóng chủ sân Thống Nhất cũng đã cầm hoà với đối thủ này trong một trận đấu mà HLV Tài Em mô tả rắng nếu may mắn hơn, đội bóng của ông đã giành chiến thắng.

Trở lại với trận cầu lượt về của hai đố thủ này. Những tưởng với phong độ và dàn cầu thủ thiện chiến, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ đòi lại cả vốn lẫn lãi. Thế nhưng, một lần nữa họ lại bị đánh bại với tỷ số không ngờ, 5-2 trước Sài Gòn FC.

Dấu ấn trong trận cầu này là việc chân sút Da Sylva với cú poker vào lưới đội bóng đại điện thủ đô. Ba bàn thắng ghi được vào lưới Hà Nội FC của chân sút sinh năm 89 ghi được với nhiều phong cách như đánh đầu, xoay xở khéo léo, càn lướt mạnh mẽ và sút phạt chuẩn xác.

Với tình huống đá phạt mà CLB Sài Gòn được hưởng ngay sát rìa vòng cấm ở phút 55, Da Sylva tự tin bước lên chấm đá phạt và thực hiện cú cứa lòng về góc xa khiến thủ thành Nguyễn Văn Công hoàn toàn bất lực.

Màn trình diễn chói sáng của tiền đạo người Brazil không chỉ giúp anh vươn lên đứng thứ hai trong cuộc đua vua phá lưới với 8 pha lập công, mà còn khiến cho CLB Hà Nội phải đón nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay.

4. Toure Youssouf (Sanna Khánh Hòa BVN)

Toure Youssouf là ngoại binh thứ hai có mặt trong danh sách bàn thắng đẹp nhất tuần này và bàn thắng của tiền đạo người Pháp cũng xuất phát từ một pha bóng cố định.

Trong cơn mưa tầm tã vào cuối trận đấu tại thành phố biến Nha Trang, Toure Youssouf đã vẽ nên một đường cầu vòng rực rỡ từ tình huống đá phạt trực tiếp ngay sát rìa vòng cấm và đưa bóng vào góc cao trong sự vỡ òa của các CĐV nhà.

Bàn thắng của Toure Youssouf được thực hiện khi thời gian bù giờ đã qua đi và giúp đoàn quân của HLV Võ Đình Tân giữ lại một điểm trên sân nhà với trận hòa 2-2 trước ĐKVĐ Quảng Nam.

3. Lê Phạm Thành Long (Hải Phòng)

Là cầu thủ còn khá trẻ tuổi của CLB Hải Phòng, Lê Phạm Thành Long đã khiến NHM đội bóng đất cảng nói riêng và CĐV bóng đá Việt Nam nói chung phải dành lời khen ngợi cho tình huống lập công ấn định chiến thắng 2-0 cho đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng trước CLB TP. Hồ Chí Minh.

Xuất phát từ tình huống phối hợp ở phút 81 với Nguyễn Đình Bảo từ giữa sân, tiền vệ sinh năm 1996 đã có pha độc diễn đi qua sự truy cản của hai cầu thủ đội khách trước khi dứt điểm hiểm hóc về góc xa đánh bại thủ thành Thanh Diệp.

2. Trần Minh Vương (Hoàng Anh Gia Lai)

Vòng đấu thứ hai liên tiếp Trần Minh Vương góp mặt trong danh sách top 5 bàn thắng của vòng đấu và cũng là lần thứ hai liên tiếp tiền vệ mang áo số 8 của HAGL thực hiện một quả đá phạt trực tiếp mẫu mực.

Với cú đá phạt cách khung thành chừng 22 mét ở phút thứ 9, Trần Minh Vương dùng lòng trong đưa bóng về góc xa và khiến thủ thành bên phía chủ nhà SHB Đà Nẵng trở thành khán giả bất đắc dĩ trên sân Hòa Xuân.

Tuy nhiên, tình huống làm bàn đẹp mắt của tiền vệ sinh mă 1995 là không đủ giúp các học trò của Dương Minh Ninh ra về trong niềm vui với thất bại 1-2 trước SHB Đà Nẵng.

1. Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam)

Nguyễn Huy Hùng chính là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất vòng 14 – V.League 2018 với một pha sút bóng uy lực mà khiến tất cả những ai được chứng kiến đều phải ngỡ ngàng.

Có bóng từ khu vực giữa sân ở phút 85, tiền vệ sinh năm 1992 dẫn bóng hai nhịp trước khi tung cú sút bằngchân trái đầy bất ngờ và đưa bóng găm thẳng vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top 5 bàn thắng đẹp vòng 14 V.League 2018