Với phiên bản điện tử, các cuốn sách đã đến được gần giới trẻ hơn và được độc giả đón nhận một cách hào hứng nhất.

Top những cuốn sách điện tử đáng xem trong tháng 6

Một Thế Giới | 09/06/2015, 06:00

Với phiên bản điện tử, các cuốn sách đã đến được gần giới trẻ hơn và được độc giả đón nhận một cách hào hứng nhất.

Báo điện tử Một Thế Giới gửi đến bạn đọc top 5 cuốn sách điện tử có lượng đọc cao nhất trong tuần qua tại nhà sách Alezaa.com
1- Quá trẻ để chết: 
Tác giả: Đinh Hằng
Hành trình nước Mỹ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong khi đó Khi ta mơ quá lâu đang là tiểu thuyết được nhiều bạn đọc săn đón... Bất ngờ bị bỏ rơi trước ngày đám cưới, Đinh Hằng nữ tác giả sách Quá trẻ để chết quyết định tạm gác tất cả công việc, xách balo lên và thực hiện chuyến hành trình đơn độc xuyên nước Mỹ.
Trên hành trình kéo dài 6 tháng đó, Đinh Hằng đã nhiều lần đối diện vơi chứng trầm cảm nặng nề và thậm chí không ít lần Đinh Hằng đã muốn lao đầu vào đường ray xe lửa để giải thoát cuộc đời. Tuy nhiên đứng trước vẻ đẹp muôn màu muôn vẻ của thiên nhiên và con người nước Mỹ, Đinh Hằng vẫn quyết định đi tiếp....Quá trẻ để chết vì thế giới ngoài kia còn rất nhiều điều đang chờ đợi bạn khám phá.
Than dong Do Nhat Nam, tac gia tre Tue Nghi
Còn quá trẻ để chết: Cuốn sách với những trải nghiệm thực tế của tác giả trẻ Đinh Hằng
2- Bộ sách yêu thương của gia đình Đỗ Nhật Nam
Tác giả: Đỗ Xuân Thảo, Phan Thị Hồ Điệp, Đỗ Nhật Nam
Trong tháng 5 vừa qua, gia đình thần đồng Đỗ Nhật Nam đã cho ra mắt cùng lúc bộ 3 quyển sách. Đồng thời thử sức với việc phát hành song song vừa sách giấy lẫn sách điện tử tại nhà sách Alezaa.com
Quyển Đường xa con hát là tác phẩm thứ 4 của Đỗ Nhật Nam. Sách là tuyển tập những bài thơ của Nhật Nam viết khi đang ở Mỹ. Mỗi sáng tác gửi gắm vào đây những tình cảm nhớ thương của cậu dành cho gia đình ở Việt Nam.
Còn quyển Tròn một vòng yêu thương của bố Nhật Nam - ông Đỗ Xuân Thảo được viết theo dạng tản văn. Gửi gắm trong từng trang viết là những suy ngẫm về tình yêu thương của người bố kiệm lời dành cho con trai.
Cuối cùng, quyển Yêu thương mẹ kể do tác giả Phan Thị Hồ Điệp - mẹ Nhật Nam thực hiện lại chất chứa tấm lòng người phụ nữ dành cả cuộc đời mình để làm vợ làm mẹ.
3- Đừng chết vì yêu
Tác giả: Mèo Xù
Khi vừa mới xuất hiện, cuốn sách Đừng chết vì yêu của nữ tác giả Mèo Xù đã làm dấy lên nhiều tranh cãi trong cộng đồng khi dám đi ngược lại với trào lưu "sex trước hôn nhân" của một bộ phận giới trẻ.
Vào trong thời gian vừa qua, Đừng chết vì yêu đã chính thức trở lại với phiên bản điện tử tại nhà sách Alezaa.com và sẽ đưa bạn tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm lời đáp cho câu hỏi khiến lòng trăn trở: “Liệu bạn có dám chết vì tình yêu?”
4- Luật ngầm
Tác giả: Tuệ Nghi
Luật Ngầm được viết bởi nữ tác giả 9X xinh đẹp Tuệ Nghi với nội dung được lấy cảm hứng từ chính tính cách và cuộc đời của nữ tác giả. Cha mất vào năm Tuệ Nghi 14 tuổi, hai mẹ con cô phải dắt díu nhau vào Sài Gòn sinh sống, chính lúc này trong người mẹ cô lại phát hiện khối u, không tiền bạc để chạy chữa cả hai mẹ con phải sống ở ban công, chuồng lợn, sống ở khu ở chuột, lấy quần áo để tránh mưa, tránh nắng, ăn đồ ăn trong thùng rác, bị đánh hội đồng ở trường bổ túc văn hóa...
Là một cây bút trẻ với những từng trải trong cuộc sống, Tuệ Nghi còn là hình mẫu phụ nữ sẵn sàng thử sức mình với những xu hướng hướng mới. Khi vào tháng 5 vừa qua, Tuệ Nghi đã lần đầu cho ra mắt phiên bản điện tử của tiểu thuyết Luật Ngầm tại nhà sách Alezaa.com, để iếp tục cùng bạn chuyến hành trình khám phá thế giới ngầm, ẩn chứa nhiều tội ác bí ẩn.
5- Khi ta mơ quá lâu
Tác giả: Goh Poh Seng
Nhận xét về sách Khi ta mơ quá lâu, tờ The Business Times đã viết: “Sức mạnh của cuốn tiểu thuyết nằm ở những quan sát ngây thơ nhưng đồng thời sâu sắc về khung cảnh xã hội và con người trên đà thay đổi, qua cặp mắt của một thanh niên trầm tĩnh không thích gì hơn là được bơi lặn ngoài biển”
Than dong Do Nhat Nam, tac gia tre Tue Nghi
Khi ta mơ quá lâu - Cuốn sách được đông đảo bạn đọc trẻ đón nhận và yêu thích
Từ hàng chục năm nay, Khi ta mơ quá lâu đã là tác phẩm kinh điển của văn chương Singapore và trở thành quyển sách gối đầu giường của nhiều thanh thiếu niên Châu Á.
Tác phẩm chứa đựng những lãng mạn, bay bổng của một tiểu thuyết nhưng cũng miêu tả hết sức đơn giản về cuộc đời, kinh tế, chính trị tại Singapore thông qua góc nhìn của nhân vật Kwang Meng.
Minh Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top những cuốn sách điện tử đáng xem trong tháng 6