Chuyến du lịch 3 ngày dành cho những chú chó nghiệp vụ và chủ của chúng được tổ chức ở Luân Đôn do một công ty bảo hiểm tổ chức.

Tour du lịch đầu tiên trên thế giới dành cho chó

Cẩm Tú | 25/01/2017, 10:20

Chuyến du lịch 3 ngày dành cho những chú chó nghiệp vụ và chủ của chúng được tổ chức ở Luân Đôn do một công ty bảo hiểm tổ chức.

Chuyến đi hoàn toàn miễn phí đưa bạn và chú cún cưng của mình đến những địa điểm yêu thích của chúng. Đây chính là chuyến tham quan bằng xe buýt đầu tiên trên thế giới dành cho thú cưng với những trạm dừng chân là những địa điểm đi dạo yêu thích của chúng tại Luân Đôn, bao gồm cả Hyde Park và Green Park hoặc những nơi vui chơi khác mà bạn muốn đưa chú cún của mình đến.Không chỉ có vậy, tại những "địa điểm mang tính lịch sử của loài vật trung thành và gần gũi bậc nhất với con người này", bạn còn được nghe những lời chú giải để hiểu biết thêm về chúng. Bên cạnh đó, bạn còn được cung cấp bản đồ những những quán ăn, những quầy nước thân thiện với loài chó vòng quanh thành phố.

Chuyến xe được khéo léo đặt cho cái tên K9 (chó nghiệp vụ), xuất bến 3 lần một ngày từ Millbank gần bờ Nam sông Thames, với 90 phút ngừng theo tiếng còi tại các địa điểm yêu thích của loài chó ở Luân Đôn. Công ty bảo hiểm More Than của Anh chính là đơn vị sẽ tổ chức chuyến đi này. Tuy nhiên, chuyến đi chỉ kéo dài 3 ngày từ 16.1 đến 19.1.

Đại diện Steve Jay của công ty More Than chia sẻ: "Luân Đôn vẫn luôn nổi tiếng về nền văn hóa đa dạng và đặc sắc, mà trong đó, "những người bạn" của chúng ta là một phần rất quan trọng. Chuyến đi K9 này ra đời là để tri ân những con thú cưng của chúng ta và cũng là dịp để những người chủ có được cơ hội tuyệt vời vui chơi bên thú cưng yêu quý của mình".

Ngọc Tú

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tour du lịch đầu tiên trên thế giới dành cho chó