Mỗi lần đi mua ma túy các đối tượng này đều mang theo súng để đề phòng bất trắc, thậm chí có thể nổ súng khi thấy nguy hiểm.

TP.HCM: Bắt các đối tượng buôn ma túy có trang bị súng

Hồ Đông | 18/05/2016, 19:50

Mỗi lần đi mua ma túy các đối tượng này đều mang theo súng để đề phòng bất trắc, thậm chí có thể nổ súng khi thấy nguy hiểm.

Ngày 18.5, Công an quận Thủ Đức cho hay vừa triệt phá đường dây mua bán ma túy có quy mô lớn từ Bắc vào Nam. Qua đó cơ quan chức năng đã bắt giữ ba đối tượng gồm Nguyễn Tuấn Vũ (SN 1989, quê TP.Hà Nội), Nguyễn Văn Quân (SN 1986, quê Hải Dương) và Nguyễn Thị Lan (SN 1987, quê TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, Vũ là người chủ mưu trong vụ án này. Thời điểm bắt giữ cơ quan chức năng đã thu được hơn 700gr ma túy cùng một khẩu súng quân dụng và vô số các viên đạn. Trung tá Nguyễn Văn Dũng - Đội trưởng đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túyCông an quận Thủ Đức cho biết, các đối tượng đã khai nhận tại cơ quan điều tra hành vi của mình.

Đối tượngNguyễn Tuấn Vũ tại cơ quan điều tra.

Tháng 4.2016, Vũ bắt đầu mua bán ma túy ở một số địa bàn quận Thủ Đức và những huyện giáp ranh khu vực này. Để có được nguồn hàng, Vũ mua ma túy số lượng lớn từ các đối tượng ở cửa khẩu Tân Thanh (tỉnh Lạng Sơn) mang vào tận TP.HCM.

Được biết, giámỗi lần giao dịch 1kg khoảng 330 triệu đồng, Vũ cùng đồng bọn sẽ ra khu vực cầu Bình Triệu (quận Thủ Đức) khi nào hàng về. Khẩu súng Vũ mang theo được khai nhận được mua với giá 40 triệu đồng.

Đối tượng Quân khai nhận là người nghiện ma túy, muốn được sử dụng nên giúp Vũ mua bán hàng cấm này. Cùng thời gian này, công an cũng bắt giữ Lan là người mua ma túy của Vũ để bán lại kiếm lời.

Nghinh Phong

Ảnh: Tang vật vụ án.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
14 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.HCM: Bắt các đối tượng buôn ma túy có trang bị súng