Dựa trên các dữ liệu đặt phòng của du khách thì các điểm đến trong nước vẫn tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu của du khách Việt trong năm 2019.

TP.HCM, Hội An, Đà Nẵng - điểm đến ưa thích của du khách Việt Nam

15/01/2020, 13:09

Dựa trên các dữ liệu đặt phòng của du khách thì các điểm đến trong nước vẫn tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu của du khách Việt trong năm 2019.

Đà Nẵng về đêm

Mới đây, Agoda công bố dữ liệu về những điểm đến hàng đầu ở châu Á, Âu và Mỹ dựa trên dữ liệu đặt phòng của du khách Việt. Ở khu vực châu Á, Việt Nam và Thái Lan đã hai năm liên tiếp sở hữu hai vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng những điểm đến hàng đầu của du khách Việt. Đáng chú ý, Nhật Bản đã giành lấy vị trí thứ 3 trong năm vừa qua, vốn thuộc về Singapore trong năm 2018. Các thành phố ở Việt Nam vẫn được các du khách ưu ái chọn lựa như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, Vũng Tàu, Nha Trang, Hội An, Phan Thiết và Phú Quốc. Điểm đến quốc tế duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng là Bangkok ở vị trí thứ 7.

Những quốc gia và thành phố được du khách chọn lựa nhiều
Bangkok là điểm đến quốc tế duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng

Năm 2019, Nhật Bản và Thái Lan đứng đầu danh sách các nước châu Á được khách du lịch ghé thăm nhiều nhất trên toàn thế giới. Trong khi đó, tại châu Âu, Pháp chiếm ngôi quán quân, đưa vương quốc Anh và Ý xuống vị trí thứ 2 và thứ 3 trong năm.

Bảng phân tích và xếp hạng từ Agoda:

Bangkok, Paris và Las Vegas là các điểm đến lần lượt dẫn đầu ở châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ trong 12 tháng qua. Đáng chú ý, Bangkok và Las Vegas vẫn giữ vững vị trí quán quân so với các nước khác trong khu vực của mình trong khi Paris vượt qua London để trở thành điểm đến được yêu thích nhất tại khu vực châu Âu.

Thiên Di

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.HCM, Hội An, Đà Nẵng - điểm đến ưa thích của du khách Việt Nam