Nam thanh niên đã kịp rút chân ra khỏi khe hở của thang cuốn siêu thị Lotte khi xảy ra sự cố, cho nên chỉ có chiếc giày của anh bị kẹt lại.

TP.HCM: Một người suýt kẹt chân vào thang cuốn siêu thị Lotte

Một Thế Giới | 14/12/2015, 11:34

Nam thanh niên đã kịp rút chân ra khỏi khe hở của thang cuốn siêu thị Lotte khi xảy ra sự cố, cho nên chỉ có chiếc giày của anh bị kẹt lại.

Vụ việc diễn ra vào khoảng 20 giờ tối ngày 12.12. Khi khách hàng đang di chuyển trên thang cuốn tại siêu thị Lotte (quận 7, TP.HCM) thì đột ngột gặp sự cố, các báo VNE, Giao thông đồng loạt đưa tin.
Nhưng rất may, nạn nhân đã nhanh chóng nhấc chân ra khỏi khe hở thang cuốn kịp thời và không bị nguy hiểm đến tính mạng.
Chiếc thang cuốn bị ngừng hoạt động vào thời điểm đó. Cảnh tượng này khiến cả khu mua sắm xôn xao náo loạn.
Theo lời kể của người trong cuộc là chị H.X.H (SN 1990, trú tại quận 7, TP.HCM) thì vào thời điểm trên, chị cùng 3 người trong gia đình xem phim tại siêu thị Lotte, lúc trở về tới thang cuốn ở tầng 2 của trung tâm thì nghe tiếng động rất to ở dưới chân, người em trai của chị H. bị thang cuốn vào chân nên vội vàng rút ra thật nhanh khiến chiếc giày bị kẹt trong khe, sau đó thang máy dừng lại không chạy nữa.
Chị đã đăng tải video ghi lại vụ việc lên facebook cá nhân với sự bức xúc: “Xem phim xong về gặp như vậy. Thang máy đang đi bị như vậy ... Em trai mình nhanh chân rút ra nên kẹt chiếc giày lại…”
Chị H. còn bức xúc cho biết, lúc xảy ra sự cố xong, chị có rút điện thoại ra chụp lại ảnh làm bằng chứng nhằm khiếu nại lên ban lãnh đạo siêu thị này thì bị bảo vệ ngăn lại. 
Hai bên lời qua tiếng lại, phải vài tiếng sau người quản lý siêu thị Lotte mới gọi điện xin lỗi và cho biết đã đuổi việc người bảo vệ kia.
Theo Tri thức trẻ, ngay sau sự cố, bên Lotte đã tiến hành khắc phục, sửa chữa. Tuy nhiên một số miếng thép của thang máy vẫn còn chênh vênh, thang cuốn ngừng hoạt động nên khách tới đây phải đi bộ xuống.
Nhiều nhân viên của Lotte cũng thừa nhận sự việc trên là có thật. Một bảo vệ của siêu thị Lotte mart cho biết, thang cuốn số 2 từ tầng 2 xuống tầng 1 thường xuyên bị trục trặc kỹ thuật nên nhiều lúc cũng ngưng chạy. Còn nhân viên trực tổng đài của Lotte quận 7 xác nhận là có sự cố trên xảy ra nhưng không thể cung cấp thêm thông tin.
PV tổng hợp
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.HCM: Một người suýt kẹt chân vào thang cuốn siêu thị Lotte