Chiều 22.4, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM xác nhận đang tiến hành cùng các lực lượng chức năng có liên quan điều tra, làm rõ một phụ nữ cấy mỡ ngực tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn bị tử vong.

TP.HCM: Một phụ nữ 61 tuổi cấy mỡ ngực tại BV thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn tử vong

Hồ Quang | 23/04/2022, 05:51

Chiều 22.4, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM xác nhận đang tiến hành cùng các lực lượng chức năng có liên quan điều tra, làm rõ một phụ nữ cấy mỡ ngực tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn bị tử vong.

Theo bà Bà Lê Thiện Quỳnh Như – Phó chánh văn phòng Sở Y tế TP.HCM, hiện Thanh tra Sở Y tế đã làm việc với Bệnh viện Chợ Rẫy đề nghị hỗ trợ hồ sơ bệnh án nữ bệnh nhân tử vong sau khi cấy mỡ ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn.

tphcm-mot-phu-nu-61-tuoi-caymo-nguc-tai-bv-tham-my-kangnam-sai-gon-tu-vong-hinh-anh(1).png
Thực hiện dịch vụ cấy mỡ  ngực tại một cơ sở thẩm mỹ- Ảnh: PV

Bên cạnh đó, Thanh tra Sở Y tế cũng đã phối hợp với công an phường 5, công an quận Tân Bình làm việc với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn để kiểm tra, xác minh làm rõ vụ việc. Trước mắt, Thanh tra Sở Y tế đã niêm phong hồ sơ bệnh án liên quan đến bệnh nhân, đồng thời yêu cầu Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn tạm ngưng hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ cho đến khi có kết luận của cơ quan điều tra.

“Thanh tra Sở Y tế và lực lượng chức năng đang tiến hành kiểm tra, xác minh vụ việc, khi có kết quả cụ thể sẽ thông tin cho các cơ quan truyền thông”, bà Như cho biết.

Theo thông tin ban đầu, ngày 19.4, bà L. (61 tuổi, ngụ TP.HCM) đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn (số 666 Cách Mạng Tháng Tám, phường 5, quận Tân Bình, TP.HCM) khám sức khỏe trước cấy mỡ ngực và được cho về.

Đến 6 giờ ngày 20.4, bệnh nhân nhập viện Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn để chuẩn bị phẫu thuật cấy mỡ ngực. Đến 11 giờ ngày 20.4, nữ bệnh nhân bị khó thở rồi rơi vào tình trạng hôn mê sâu. Bệnh viện Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn đã nhờ các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy đến hỗ trợ. Tại đây, bệnh nhân được các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy tiến hành đặt ECMO ( tim phổi nhân tạo) và chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy.

Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân ngày càng xấu, đến khoảng 16 giờ 30 ngày 20.4, bà L. đã tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Kết quả chẩn đoán ban đầu, nữ bệnh nhân bị hôn mê sau ngưng hô hấp tuần hoàn chưa rõ nguyên nhân - hậu phẫu cấy mỡ ngực.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.HCM: Một phụ nữ 61 tuổi cấy mỡ ngực tại BV thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn tử vong