Lãnh đạo TP.HCM sẽ cùng với lãnh đạo Sở Y tế luôn sát cánh với nhân viên y tế, cố gắng tạo điều kiện tốt nhất để cùng hoàn thành nhiệm vụ.

TP.HCM sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho nhân viên y tế

Hồ Quang | 11/11/2022, 14:27

Lãnh đạo TP.HCM sẽ cùng với lãnh đạo Sở Y tế luôn sát cánh với nhân viên y tế, cố gắng tạo điều kiện tốt nhất để cùng hoàn thành nhiệm vụ.

Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức đã nhấn mạnh như thế tại Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập Bệnh viện Phục hồi chức năng - điều trị bệnh nghề nghiệp TP.HCM vào sáng nay (11.11).

Theo Phó chủ tịch Dương Anh Đức, đây là bệnh viện hạng 1 với vai trò chỉ đạo tuyến được Bộ Y tế và UBND TP đánh giá cao, vinh dự và trách nhiệm hết sức lớn.

pho-chu-tich-duong-anh-duc-lanh-dao-tphcm-luon-se-tao-dieu-kien-tot-nhat-cho-nhan-vien-y-te-hinh-anh(1).png
Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức (thứ 2 từ trái sang) tặng lẵng hoa chúc mừng Bệnh viện Phục hồi chức năng - điều trị bệnh nghề nghiệp TP.HCM - Ảnh: PV

Tập thể bệnh viện qua nhiều thế hệ đã thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân ngày càng tốt hơn, nhất là trong thời gian bùng phát dịch COVID-19 với vô vàn khó khăn, đã cùng chung với hệ thống y tế TP sẵn sàng lao vào khó khăn, nhận bất kỳ nhiệm vụ gì.

“Trong đại dịch COVID-19 vừa qua, bệnh viện với vai trò phụ trách 1 bệnh viện dã chiến và 2 khu cách ly với một số lượng bệnh nhân rất lớn. Đó là một khối lượng công việc khổng lồ. Trong thời điểm đầu của đợt dịch lần thứ 4, TP cũng như cả nước chưa có vắc xin, phác đồ điều trị chưa rõ ràng, nhưng các nhân viên y tế ở đây đã giúp người bệnh qua cơn nguy khốn, trở lại cuộc sống bình thường. Đó là những đóng góp vô cùng quý báu của đội ngũ y bác sĩ”- ông Đức chia sẻ.

Ông Đức mong muốn Bệnh viện Phục hồi chức năng - điều trị bệnh nghề nghiệp TP tiếp tục phát huy tinh thần trên để cùng xây dựng và phát triển TP ngày càng vững mạnh, phát triển bền vững, tạo cuộc sống cho người dân ngày càng tốt đẹp hơn, trong đó bảo vệ sức khỏe cho người dân là nhiệm vụ hết sức quan trọng. “Lãnh đạo TP.HCM sẽ cùng với lãnh đạo Sở Y tế luôn sát cánh với đội ngũ nhân viên y tế cố gắng tạo điều kiện tốt nhất để chúng ta cùng hoàn thành nhiệm vụ”- ông Đức nhấn mạnh.

Dịp này, Bệnh viện Phục hồi chức năng - điều trị bệnh nghề nghiệp cũng tổ chức đón nhận bằng khen, giấy khen của Sở Y tế, UBND TP cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện; đặc biệt TS-BS Phan Minh Hoàng - Giám đốc bệnh viện vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng 3 do có những thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.HCM sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho nhân viên y tế