Nhiều người hoảng hốt khi phát hiện thấy xác một phụ nữ đang trong giai đoạn phân hủy trôi trên kênh tại quận 2.

TP.HCM: Thi thể một phụ nữ trôi trên kênh ở quận 2

Một Thế Giới | 15/01/2016, 14:31

Nhiều người hoảng hốt khi phát hiện thấy xác một phụ nữ đang trong giai đoạn phân hủy trôi trên kênh tại quận 2.

Vào khoảng hơn 10 giờ sáng ngày 15.1 người dân phát hiện một thi thể phụ nữ đang trong giai đoạn phân hủy mạnh bị trôi dạt vào đoạn kênh dọc đường Song Hành thuộc phường An Phú, Quận 2, TP.HCM.

Người dân tại khu vực này khi đang ngồi uống cà phê dọc kênh thì thấy một vật lạ trôi dạt vào bờ. Nhiều người tò mò liền lại gần để xem thực hư chuyện gì. Khi lại gần, mọi người hoảng hốt, hô hoán lên khi biết đó là một xác chết. Ngay lập tức, mọi người gọi điện báo cho cơ quan chức năng biết sự việc.

Sau khi khám nghiệm thi thể, nạn nhân không có bất kì giấy tờ tùy thân nào mang theo bên người. Thi thể là nữ, khoảng 40 tuổi, mang quần hồng, áo xanh. Sự việc nói trên đã thu hút hàng trăm người hiếu kỳ đứng dọc kênh xem.

Đến khoảng gần 12 giờ cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác. Hiện cơ quan chức năng vẫn tiếp tục điều tra làm rõ nhân thân và nguyên nhân cái chết của người phụ nữ này.

Tây Hồ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
17 phút trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.HCM: Thi thể một phụ nữ trôi trên kênh ở quận 2