Hơn 73 ngàn học sinh các cấp từ mầm non, tiểu học đến THPT sẽ được nghỉ học đến ngày 5.4 để tránh dịch COVID-19.

TP.HCM tiếp tục cho học sinh nghỉ đến ngày 5.4 để tránh dịch COVID-19

nguyentuyet | 13/03/2020, 13:03

Hơn 73 ngàn học sinh các cấp từ mầm non, tiểu học đến THPT sẽ được nghỉ học đến ngày 5.4 để tránh dịch COVID-19.

Trước tình dịch bệnh COVID-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp khó lường, ngày13.3, UBND TP.HCM đãraquyết định cho toàn bộ học sinh các cấp từ mầm non đến THPT tiếp tục được nghỉ học đến hết ngày 5.4.

UBND TP.HCM yêu cầu sau thời gian nghỉ học trên, Sở GD-ĐT thành phốphối hợp với Sở y tế cập nhật tình hình diễn biến phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn TP.HCM, tham mưu phương án đi học trở lại của học sinh, học viên,đồng thờihướng dẫn các cơ sở giáo dục đảm bảo tiến độ, hiệu quả thực hiện chương trình theo quy định.

UBND TP.HCM cho biếtsẽ tiếp tục kiến nghị Bộ GD- ĐT điều chỉnh kế hoạch thời gian năm học 2019-2020 và dời kỳ thi THPT quốc gia cho phù hợp với tình hình, diễn biến của dịch bệnh.

Trước đó, TP.HCM dự định sẽ có học sinh khối 12 đi học lại vào ngày 9.3, các khối lớp khác đi học lạivào ngày 16.3, nhưng vào8.3, UBND TP.HCM đã bất ngờ đưara quyết định cho toàn các khối lớp tiếp tục nghỉhọcđến hết ngày 15.3.

Tuy nhiên, do tình hình dịch COVID-19 lan rộng khắp nơi, một lần nữa TP.HCM đã quyết định kéo dài thời gian nghỉ học cho học sinh trên địa bàn TP.HCM đến ngày 5.4.

Tú Viên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.HCM tiếp tục cho học sinh nghỉ đến ngày 5.4 để tránh dịch COVID-19