Trả 13 triệu đồng tìm nữ sinh xinh như nguyệt ; xem phim khiêu dâm nhiều chóng chết; thắng kiện 6,6 tỉ đồng vì tự ném boomerang trúng đầu; Vespa 946 mạ vàng biển số Hà Nội giá 340 triệu đồng... Đó là những chuyện xôn xao Facebook hai hôm nay.

Trả 13 triệu đồng tìm nữ sinh xinh như nguyệt, xem phim khiêu dâm nhiều chóng chết

Hồng Quân | 08/04/2016, 22:02

Trả 13 triệu đồng tìm nữ sinh xinh như nguyệt ; xem phim khiêu dâm nhiều chóng chết; thắng kiện 6,6 tỉ đồng vì tự ném boomerang trúng đầu; Vespa 946 mạ vàng biển số Hà Nội giá 340 triệu đồng... Đó là những chuyện xôn xao Facebook hai hôm nay.

>>2 hot girl phim 'Tình yêu không có lỗi' khỏa thân táo bạo

>>Chân dài chăn lợn vạn người muốn xem mặt, ảnh cưới chú rể mặc váy và cô dâu diện vest

>>5 clip hot nhất ngày: Thanh niên che chở nữ sinh bị sàm sỡ trên xe bus

>>Thúy Vi hả hê khi Midu chia tay Phan Thành

Chuyện tình 47 năm như cổ tích của cụ ông và cụ bà nhặt rác ở Thái Bình khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Larry thắng kiện 6,6 tỉ đồng vì tự ném boomerang trúng đầu.
Ở tù Thụy Điển sướng như tiên!
Nhắn tin tán gái kiểu ngôn tình và cái kết phũ.
Không bao giờ lo hết pin ĐTDĐ.
Rồng giấy tuyệt đẹp làm từ toàn tờ 1000 đồng.
Nữ sinh trước giờ thi căng thẳng...
Dàn nữ nhân viên quyến rũ của công ty.
Người yêu không có nhưng chó phải nuôi một bầy.
Tuy gần mà xa...
Nữ game thủ ngủ quên ở quán net.
Ai từng nếm thử nước mắm trộn đá?
Nỗi khổ của cậu ấm: Phải tiêu hết tiền mới được về nhà!
Bà bầu tìm bố có tâm cho đứa con trong bụng.
Chỉ với một bức ảnh chụp trong thư viện, nữ sinh này đã khiến dân mạng mê mẩn bởi vẻ đẹp trong sáng, dễ thương của mình. Được biết, mỹ nữ khiến nhiều anh chàng phải xiêu lòng có tên Kesinee.
Kesinee sinh năm 1995 và thường được mọi người gọi là Raisin. Không chỉ thu hút bởi gương mặt dễ thương, nụ cười tươi tắn, làn da trắng cùng thân hình khá lý tưởng, Raisin còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi đang theo học tại Đại học Rangsit – một trong những ngôi trường rất danh tiếng tại Thái Lan. Một nam sinh đã trả khoảng 13 triệu đồng cho ai tìm ra Raisin.
Một trong những vụ kiện độc nhất vô nhị trong lịch sử.
Khiến dân mạng xôn xao, Vespa 946 mạ vàng biển số Hà Nộinổi bật với màu sơn vàng óng, từ những chi tiết nhỏ nhất như chân chống, đến toàn bộ thân xe. Đây là chiếc xe tay ga đắt tiền với giá bán chính hãng lên đến 340 triệu đồng.
Năm 1990, đài phát thanh địa phương ở Los Angeles (Mỹ) công bố cuộc thi với phần thưởng là chiếc xe hơi sành điệu Porsche 944S2 dành cho người thứ 102 gọi điện đến chương trình. Hacker Kevin Poulsen chiếm được quyền kiểm soát toàn bộ mạng điện thoại của thành phố này để đảm bảo anh ta là người có số thứ tự đó và cuối cùng đoạt được phần thưởng ô tô sang trọng nói trên. Kevin Poulsen bị bắt một năm sau đó và chịu án 3 năm tù. Nhân vật này hiện là biên tập viên uy tín của tờ báo công nghệ Wired News (Mỹ).
Nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học tại Viện Max Planck ở Berlin, Đức tiết lộ rằng não bộ nam giới có thể bị teo lại do xem nhiều phim khiêu dâm. Cụ thể là vùng não gọi là striatum ở nhóm người hay xem phim khiêu dâm có kích thước nhỏ hơn nhóm đối chứng. Không chỉ vậy, nhóm nghiên cứu còn phát hiện những người xem phim "tươi mát" càng nhiều thì vùng não phản xạ với việc kích thích tình dục càng ít hoạt động.

Bị giảm thị lực do quý ông quá bị hút vào ảnh nóng, tần số chớp mắt giảm khoảng 10% so bình thường, khiến giác mạc bị khô vì thiếu chất bảo vệ, lâu dài bị lão hóa, mờ, đục. Về sinh lý, xem quá nhiều ảnh nóng tương đương với lượng tiết quá nhiều các hormone giới tính, có thể dẫn đến tình trạng cương cứng không hiệu quả, bất lực hoặc lãnh cảm. Chất kích thích trong người tăng thường xuyên còn gây rối loạn nội tiết, có thể tăng nguy cơ mắc các bệnh não tủy. Tính tình thì thay đổi, đầu óc mụ mị, dễ nổi cáu, thậm chí suy nhược thần kinh.

Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng tiếp xúc với các bộ phim và hình ảnh không lành mạnh sẽ khiến đấng mày râu mất đi cảm giác hứng thú và đam mê trong chuyện phòng the. Họ dường như ít thấy vui mừng hoặc thỏa mãn với chuyện “yêu” thực sự. Đây là hậu quả của sự kích thích dopamine (chất truyền thần kinh kích hoạt trung tâm khoái cảm trong não) quá mạnh do thường xuyên xem phim khiêu dâm.

>>3 bom tấn châu Á bị nhầm là phim người lớn vì cảnh nóng táo bạo

>>Thiệp cưới giống trang báo Tuổi Trẻ độc nhất vô nhị ở Việt Nam

>>Vừa bỏ ý định tự tử, cô gái chết thảm vì một cơn gió

>>5 clip hot nhất ngày: Vũ điệu lắc vòng 1 gây sốt

>>Con trai ruột Hoài Linh đẹp trai như Soái ca?

Quang Phương (ảnh: tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trả 13 triệu đồng tìm nữ sinh xinh như nguyệt, xem phim khiêu dâm nhiều chóng chết