Nữ ca sĩ kiêm người mẫu Trà Ngọc Hằng đã thừa nhận chia tay bạn trai 5 tháng qua mặc dù cả 2 đã chụp ảnh cưới cùng nhau.

Trà Ngọc Hằng thừa nhận chia tay bạn trai dù đã chụp ảnh cưới

Haiyen | 10/06/2016, 05:27

Nữ ca sĩ kiêm người mẫu Trà Ngọc Hằng đã thừa nhận chia tay bạn trai 5 tháng qua mặc dù cả 2 đã chụp ảnh cưới cùng nhau.

Khi nói về “cuộc tình xưa” và người yêu cũ, Trà Ngọc Hằng không né tránh trước nhiều câu hỏi khó. Thậm chí cô còn thẳng thắn thừa nhận: "Dù yêu nhau 4 năm, bạn trai Hằng không hề muốn Hằng tham gia nghệ thuật và anh ấy cũng rất hay ghen. Nhưng đó chỉ làmột lý do rất nhỏ trong việc Hằng và bạn trai không tiếp tục đi trên con đường tình yêu. Hằng nhiều khi cảm thấy mệt mỏi, có lúc phát khóc nhưng Hằng vẫn cố gắng và theo đuổi nghệ thuật. Dù cho có là ai chủ động chia tay đi chăng nữa thì mình cũng luôn trân trọng những tình cảm mà cả 2 đã dành cho nhau".

Không hề khóc khi nhắc về mối tình đã kéo dài suốt 4 năm, Trà Ngọc Hằng thừa nhận "Hằng và anh ấy đã đi chụp ảnh cưới với nhau nhưng càng đến gần ngày cưới thì Hằng nhận ra anh ấy và Hằng thật sự không hợp nhau. Để có thể đưa ra được quyết định khá khó khăn này, Hằng đã suy nghĩ rất nhiều, thậm chí đến tận giờ, Hằng vẫn muốn giữ lại bộ ảnh cưới này cho riêng mình mà thôi, chỉ để trân trọng mọi tình cảm mà chúng mình đã đi cùng nhau suốt quãng đường dài" - Trà Ngọc Hằng trải lòng.

Cô cũng cho biết thêm, cũng như bao người con gái khác, khi chia tay tình yêu đều khó tránh buồn phiền. Tuy nhiên, chủ nhân MV “Kiêu” khẳng định, cô không bao giờ suy sụp mà tới đây sẽ chăm lo hơn cho hoạt động nghệ thuật, học tập. “Hằng sẽ chọn lựa kỹ hơn người yêu trong tương lai và cuộc tình vừa kết thúc đã cho Hằng kinh nghiệm quý báu ấy” – người đẹp Trà Ngọc Hằng chia sẻ.

Trà Ngọc Hằng trải lòng về mối tình của mình

Khi nói về MV của mình đã chính thức phát hành, Trà Ngọc Hằng cho biết để thực hiện MV Kiêu, cô và ê-kíp khoảng 100 người gồm diễn viên quần chúng, nhà sản xuất, dancer phải miệt mài ghi hình 2 ngày đêm liên tục. Để thực hiện MV, cô đã chi ra khoảng 400 triệu dù MV chỉ khoảng 5 phút. Điều đó càng cho thấy, Trà Ngọc Hằng đã “chịu chơi và chịu chi” để có những sản phẩm âm nhạc có chất lượng đáp ứng sự yêu mến, ủng hộ của người hâm mộ. MV “Kiêu” đã chính thức được phát hành từ 14h ngày 9.6 trên nhiều trang âm nhạc trực tuyến.

MV Kiêu của Trà Ngọc Hằng

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
4 phút trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trà Ngọc Hằng thừa nhận chia tay bạn trai dù đã chụp ảnh cưới