Một trung tá công an cùng một người phụ nữ bị bắt gặp đang có quan hệ bất chính trong một căn chòi lá…

Trà Vinh: Trung tá công an bị giáng chức vì có quan hệ bất chính

Lưu Hảo | 02/07/2019, 11:55

Một trung tá công an cùng một người phụ nữ bị bắt gặp đang có quan hệ bất chính trong một căn chòi lá…

Theo trình bày của anh N.T.T. (ngụ TP.Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh), vào ngày 5.5 vừa qua, khi anh đang đi công việc tại H.Trà Cú (Trà Vinh) thì nhận được thông tin: vợ anh (chị Đ.T.K.C.) đang ở cùng với một người đàn ông khác (công tác ở Công an tỉnh Trà Vinh) tại một quán cà phê sân vườn thuộc H.Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long.

Đến nơi, anh T. thấy xe của vợ đậu trước quán, liền đi vào trong và phát hiện vợ anh cùng người đàn ông khác đang ở một cái chòi lá trong tình trạng khỏa thân. Bức xúc, anh T. dùng điện thoại quay lại clip, xông vào đánh cả hai người, rồi la lên nhờ mọi người xung quanh đến chứng kiến. Sang ngày hôm sau, anh T. làm đơn tố cáo gửi đến công an tỉnh Trà Vinh.

Kết quả xác minh cho thấy, người đàn ông này là ông Tr.V.B.S. - Đội trưởng Đội Tàng thư căn cước công dân (phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, PC 06 Công an tỉnh Trà Vinh). Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, nội dung tố cáo ông B. có quan hệ bất chính với chị C. xảy ra vào ngày 5.5 là đúng. Ngoài ra, công an không giải thích gì thêm về mối quan hệ này.

Lãnh đạo phòng PC 06 sau đó đã báo cáo vụ việc về Ban giám đốc và đề nghị xử lý ông S. theo quy định. Một nguồn tin từ Công an tỉnh Trà Vinh xác nhận, mới đây, ông S. đã bị kỷ luật bằng hình thức giáng chức từ Đội trưởng xuống làm Đội phó. Ngoài ra, ông S. cũng bị kỷ luật về mặt Đảng với hình thức cách chức Bí thư chi bộ.

Ông T. bức xúc nói: “Ông S. là cán bộ công an có chức vụ, đã có gia đình, vợ con, nhưng lại quan hệ bất chính với người khác. Hành vi của ông S. đã vi phạm nghiêm trọng Luật Hôn nhân gia đình. Việc xử lý ông S. như vậy là còn nhẹ”.

Trao đổi với PV, thượng tá Lê Văn Việt - Trưởng phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an tỉnh Trà Vinh), cho biết: “Sau khi nhận đơn tố cáo, chúng tôi đã phối hợp với các đơn vị có liên quan trong ngành tiến hành xác minh chặt chẽ, kết quả xác minh đã được thông báo đến đương sự. Trước những sai phạm của đồng chí S., lãnh đạo công an tỉnh đã ra quyết định kỷ luật bằng hình thức giáng chức.

Cá nhân tôi trong vai trò Bí thư Đảng ủy cũng đã ký quyết định kỷ luật về mặt Đảng đối với đồng chí S. bằng hình thức cách chức Bí thư chi bộ. Việc xử lý này là đúng theo quy định, thấu tình đạt lý. Trường hợp anh T. không đồng ý có thể khiếu nại nại đến cấp cao hơn theo luật định”.

Nguyễn Ngọc Lưu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trà Vinh: Trung tá công an bị giáng chức vì có quan hệ bất chính