Ngày 13.4, trung tá Sơn Việt Hùng, Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã ký thông báo truy tìm đối tượng Kim Thành Hưng (43 tuổi, ngụ khóm 2, P.1, TX.Duyên Hải), nghi can trong vụ án “Giết người, cướp tài sản”.

Trà Vinh: Xác định nghi phạm giết người phụ nữ bán thịt heo

Văn Vĩnh | 13/04/2018, 17:49

Ngày 13.4, trung tá Sơn Việt Hùng, Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã ký thông báo truy tìm đối tượng Kim Thành Hưng (43 tuổi, ngụ khóm 2, P.1, TX.Duyên Hải), nghi can trong vụ án “Giết người, cướp tài sản”.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 7 giờ sáng 23.3, người dân phát hiện bà Phan Thị Đào (56 tuổi, ngụ khóm 30/4, P.2, TX.Duyên Hải)) tử vong trên nền nhà, xung quanh bê bết máu, trên người có nhiều vết thương.

Công an TX.Duyên Hải, lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự, phòng Kỹ thuật hình sự Công an Trà Vinh với sự chỉ đạo trực tiếp của đại tá Phan Thanh Quân, Phó giám đốc - Thủ trưởng Cơ quan CSĐT đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành các hoạt động điều tra ban đầu.

Kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân bị đâm 14 vết dao, trong đó có 1 vết dao đâm thủng tim và phổi, nguyên nhân tử vong do mất máu cấp. Theo người dân địa phương, bà Đào sống một mình, nhà ở cặp quốc lộ 53. 2 người con của bà đang đi làm ăn ở tỉnh Bình Dương ít khi về.

Sáng xảy ra vụ việc, chủ lò mổ heo không thấy bà Đào đến lấy thịt heo để bán ở chợ TX.Duyên Hải nên liên lạc qua điện thoại nhưng không được. Sau đó, người này liên hệ với hàng xóm của bà Đào để nhờ gọi dùm thì phát hiện sự việc.

Sau khi gây án, đối tượng đã lấy đi 1 xe SH màu nâu đỏ biển số84F1-182.14 và một số nữ trang nạn nhân đeo trên người. Trưa cùng ngày, người dân ở ấp Long Hoà (xã Đại Phước, huyện Càng Long) phát hiện xe SH của nạn nhân được bỏ lại ven hương lộ 4, cách hiện trường ban đầu khoảng 60 km.

Trung tá Hùng cho biết, qua điều tra đã xác địnhKim Thành Hưng là nghi can đã gây ra vụ giết người, cướp tài sản trên. Sau khi vụ án xảy ra, nghi phạm đã bỏ trốn khỏi địa phương và đi chuyển qua nhiều tỉnh, thành. Các tổ công tác của công an tỉnh Trà Vinh đang truy bắt thủ phạm.

Cơ quan điều tra thông báo, nghi can này có đặc điểm như sau:chiều cao 1,68 m; bị hỏng mắt phải và cụt2 đốt ngón tay út bàn tay trái.Nghi can từng có 2 tiền án về hành vi tội trộm cắp tài sản và được tha tù cách đây 2 năm.Nạn nhân thường gửi heo tại lò mổ nơi Hưng làm việc để mổ thịt. Hưng là người làm tại đây nhiều năm nên khá rõ quy luật hoạt động của nạn nhân.

Thanh Vinh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trà Vinh: Xác định nghi phạm giết người phụ nữ bán thịt heo