Mua áo da giá 2,96 triệu nhưng chỉ chuyển 2.960 đồng cho cửa hàng và không chịu trả số tiền còn thiếu, nam thanh niên Bắc Ninh bị giám đốc công ty dùng biện pháp mạnh, cắt luôn tiền thưởng tết và thưởng doanh số.

Trái đắng cho kẻ mua áo 2,96 triệu chỉ chuyển 2.960 đồng và không chịu trả tiền thiếu

Hồng Quân | 10/01/2019, 17:24

Mua áo da giá 2,96 triệu nhưng chỉ chuyển 2.960 đồng cho cửa hàng và không chịu trả số tiền còn thiếu, nam thanh niên Bắc Ninh bị giám đốc công ty dùng biện pháp mạnh, cắt luôn tiền thưởng tết và thưởng doanh số.

Xem thêm:Tài sản gần 20 tỉ bị cháy vì máy xông tinh dầu 2 triệu, cọc tiền biến dạng có đổi được?

Mượn 6.000 USD qua Đài Loan cặp bồ, bỏ con, về VN lấy chồng mới dù chưa ly dị

2 status định mệnh của nữ sinh tử nạn vì xe khách rơi xuống đèo Hải Vân

Thực hư clip sex của Hoa khôi biển Ngô Lan Anh?

Thanh niên tát cô gái sấp mặt ở rạp Mega GS Cao Thắng: Mẫu thuẫn trong 2 lời kể

Hôm 31.12.2018, L.V.L vào cửa hàng trên đườngĐại Cồ Việt,Hà Nội mua áo da giá 2,96 triệu đồng nhưng chỉ chuyển trả 2.960 đồng. Do bất cẩn, nữ nhân viên tên T.D đưa áo cho L.V.L cầm về.

Ngay sau đó, T.D liên hệ với L.V.L với hy vọng anh sẽ gửi lại số tiền còn thiếu là 2,957 triệu đồng. L.V.L hứa về đến nhà sẽ gửi trả tiền còn thiếu cho cửa hàng khiến T.D mừng thầm vì tưởng gặp được người tốt. Thế nhưng, anh ta đã nuốt lời và liên tục thất hứa những ngày sau đó khi T.D xin gửi lại tiền.

Đến ngày 9.1, chị quản lý cửa hàng nhắn tin báo L.V.L rằng nếu anh không trả tiền thì T.D sẽ bị đuổi việc. Ấy vậy mà L.V.L trả lời phũ phàng rằng cứ cho T.D nghỉ việc.

Quá bức xúc vì sự tráo trở và kiểu sống thiếu tình người của L.V.L, T.D đã đăng bài viết bốc mẽ anh tatrên Facebook cá nhân:

Ngày 31.12.2018, anh này có qua chỗ em mua 2 cái áo da với giá 2,96 triệu đồng nhưng lại chuyển nhầm có 2.960 đồng.

Lúc đấy, em có nhờ sếp kiểm tra tài khoản nhưng mắt nhắm mắt mở, khách thì đang đông nên đã nhầm lẫn, cứ thế đưa hàng cho anh ấy cầm về. Em đã liên hệ ngay sau khi anh ấy ra khỏi cửa hàng để thông báo là thiếu tiền thì được khách an ủi rằng sẽ gửi lại luônkhi anh về đến nhà. Lúc đấy em mừng lắm, còn nghĩ người tốt còn nhiu thật đấy, chứ không em sẽ phải đền số tiền rất lớn và không có tiền đỡ đần bố mẹ làm tết nhất.

Sau đó, anh hẹn đến tối chuyển, rồi hẹn ngày 2.1 chuyển. Sau rất nhiều cuộc điện thoại, anh không nghe máy, nhắn tin không trả lời thì bên em dùng số lạ gọi thì anh lại nghe và hứa đến 6.1 sẽ trả.

Em thấy anh ấy cũng là người làm ăn hay kiêng đầu tháng nên hẹn sáng 8.1 để cho thoải mái. Đến ngày hẹn thì cả ngày anh nhắn tin hỏi em giá quần áo ở cửa hàng em rồi cò quay, đòi đổi sang áo khác. Quy định của cửa hàng em là hàng mua rồi, không đổi trả. Em từ chối, thế là anh lật giọng không trả tiền nữa.

Hôm qua, chị quản lý bên em cũng đã gửi tin nhắn cho khách, nói là nếu anh không trả tiền thì em sẽ bị nghỉ việc. Anh ấy phũ phàng nói cho em nghỉ đi và không trả lại số tiền còn thiếu. Em thật sự không hiểu anh cũng là người làm ăn buôn bán mà vì vài triệu bạc lại có thể hành động như vậy!

Giờ em thật sự thấy hết cách rồi. Tết này không mua được cho gia đình cái gì mà lại còn gây thêm lo lắng, dù được các anh chị làm cùng động viên, tìm mọi cách giúp đỡ nhưng hôm nay gọi máy anh kia không nghe nữa rồi, còn chặn cả em luôn.

Vẫn biết lỗi là ở bản thân nhưng không thể ngờ lại bị vùi dập niềm tin đến vậy. Mọi người ai quen biết anh ấy thì bảo giúp em với ạ, chứ nhân viên đi làm thuê tháng chẳng được bao nhiêu mà giờ lại tai bay vạ gió thế này.

Đây là thông tin cá nhân của khách: Lê Văn L, địa chỉ huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh.

Bài viết bóc mẽ L.V.L trên fanpage nhiều thành viên.

Không riêng T.D màdân mạng phẫn nộ với L.V.L và đổ xô vào Facebook anh ta chửi bới không thương tiếc cũng như đòi tiền cho T.D. Không ít người nhắn tin vào số điện thoại nhục mạ và dọa xử lý L.V.L. Thế mà anh chàng mặt dày sẵn sàng chửi lại và tuyên bố không trả tiền còn thiếu cho cửa hàng, thậm chí thách gọi công an bắt mình.

Biết được sự việc này, anh L.V.S - Giám đốc công tysản xuất mây tre, nơi L.V.L đang làm việc, có biện pháp xử lý nhân viên của mình.

Cụ thể hơn, anh L.V.S triệu tập L.V.L lên làm việc và yêu cầu liên hệ phía cửa hàng để trả số tiền còn thiếu, đồng thời xin lỗi T.D vì những lời lẽ cùng hành động thiếu văn minh. Không những thế, anh L.V.S quyết định cắt tiền thưởng tết và thưởng doanh số với L.V.L.

Nếu trong ngày 10.1, L.V.L không trả số tiền còn thiếu thì kế toán công tysản xuất mây tre sẽ trừ lương anh ta để thanh toán cho cửa hàng.

Giám đốc công ty sản xuất mây tre yêu cầu L.V.L trả tiền còn thiếu cho cửa hàng và cắt thưởng tết, thưởng doanh số của anh.

Trước biện pháp cứng rắncủa anh L.V.S, L.V.L đã phảitrực tiếp gặp T.D và gửi trả số tiền còn thiếu.

Sau đó, T.D đăng thông báo trên Facebook rằng đã nhận được tiền từ L.V.L nên sẽ xóa bài viết kia, đồng thờikhông quên gửi lời cám ơn mọi người đã động viên và giúp cô đòi lại tiền.

Các thiếu niên bắt nữ sinhở Lai Châu làm vợ bất thành:

Các cô gái ở Lai Châu chưa đến tuổi lấy chồng nhưng vẫn bị nhóm thiếu niên “bắt vợ”. Dù vậy, ý đồ của nhóm thiếu niên bất thành trước sự kháng cự từ các nữ sinh cấp hai cùngbạn bè.

Từng là nét văn hoá trong hôn nhân người Mông, bắt vợ ngày này đã trở thành hủ tục và bị dư luận lên án.

Xem thêm:Tốc váy trước mặt khách, nữ nhân viên Hyundai ở TP.HCM bị nói bán dâm

Trái ngọt của mỹ nữ 19 tuổi bỏ học lấy chồng 34 tuổi có hai con riêng

Từ Hà Nội ra Hải Phòng mừng sinh nhật, chờ đến 0 giờ thấy bạn gái hôn anh nuôi

Đừng trách Văn Lâm, Ali Adnan từng lập siêu phẩm đá phạt hạ thủ môn Juventus

Hà Đức Chinh bị công kích vì đá 3 giải chỉ ghi 1 bàn, fan bênh vực

Công Phượng không thích hòa: 'Đồng đội rất tốt nhưng tôi rất tiếc'

Phóng mô tô vượt đèn đỏ, người mẫu 19 tuổi xinh xắn bị ô tô tông chết

Nỗi niềm tài xế chạy xe đường dài bị người yêu kì thị vì nghi dính gái gú, chơi ma túy

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trái đắng cho kẻ mua áo 2,96 triệu chỉ chuyển 2.960 đồng và không chịu trả tiền thiếu