10 năm yêu, chờ đợi và vài lần tha thứ dù bị cắm sừng, Loan có thai nhưng không dám nói để bạn trai yên tâm đi Nhật phát triển sự nghiệp. Ấy vậy mà khi bạn trai trở về nước, mỹ nữ Hà thành không nhận được cái kết có hậu mà phải cay đắng nhìn anh cưới cô gái khác.

Trái đắng cho mỹ nữ yêu 10 năm, giấu việc có thai để bạn trai đi Nhật lập nghiệp

Hồng Quân | 08/03/2019, 21:40

10 năm yêu, chờ đợi và vài lần tha thứ dù bị cắm sừng, Loan có thai nhưng không dám nói để bạn trai yên tâm đi Nhật phát triển sự nghiệp. Ấy vậy mà khi bạn trai trở về nước, mỹ nữ Hà thành không nhận được cái kết có hậu mà phải cay đắng nhìn anh cưới cô gái khác.

Xem thêm:Gia thế của nam sinh lớp 10 ở cùng phòng khách sạn với cô giáo ở La Gi

Clip người dân la hét, cản xe tải cán cô gái dừng đèn đỏ ở Khánh Hòa

Bóc phốt mỹ nữ Long An quan hệ với bạn thân vẫn nói yêu bạn trai rất nhiều!

Harriet Sugarcookie: Diễn viên phim khiêu dâm gốc Hà Nội thành chuyên gia tư vấn tình dục

Tâm sự cay đắngcủa mỹ nữ Hà thànhyêu 10 năm, có thai nhưng giấu để bạn trai yên tâm đi Nhật phát triển sự nghiệp để rồi nhận cái kết đắng:

Anh và chị cùng học cấp 3. Cả hai quyết định quen nhau vào đầu năm học lớp 11 bằng cái tin nhắn tỏ tình khô khan của anh.

Tính hai người ít nói nên dù đã là người yêu nhưng cũng mất đến 2 năm mới trở nên thân thiết hơn, mới như những cặp yêu nhau khác.

Hết 2 năm cấp 3, cả hai lại tiếp tục yêu đương ở 4 năm đại học. Anh học Kinh tế Quốc dân, còn chị thì không. Dù ở xa nhưng cả hai vẫn đều đặn đến chơi với nhau mỗi cuối tuần, cùng xem phim, đi ăn, đi dạo và trải qua những tháng năm khốn khó nhất của cuộc sống sinh viên.

Trong 6 năm đó, anh cũng có vài lần chủ động thân thiết với các cô gái khác. Anh quan tâm cô gái đó còn hơn với chị, chở đi chơi riêng, đi ăn uống các kiểu. Thế nhưng khi chị hỏi thì anh lại bảo chỉ xem cô ấy là em gái thôi. Anh hứa sẽ không làm chị buồn nữa, nhưng ít lâu sau anh lại tiếp tục lén lút nhắn tin với cô gái ấy. Chị nói lén lút bởi vì mỗi lần nhắn tin xong, anh lại ẩn hoặc xoá đi. Cứ như vậy, chị quyết định chia tay nhưng được một tháng anh lại nhắn tin bảo nhớ chị và chị lại động lòng tha thứ cho anh.

Hai đứa lại yêu nhau như trước, thậm chí là gắn bó và vui vẻ hơn trước vì cả hai đã hiểu nhau hơn.

Song chẳng lâu sau, anh quyết định đi Nhật, bắt đầu học tiếng, bắt đầu chuẩn bị giấy tờ thì chị bắt đầu phát hiện mình có thai. Chị lại chẳng dám nói với anh và ai cả vì sợ khi biết, anh sẽ chẳng đi nữa rồi ước mơ, sự nghiệp của anh sẽ chôn vùi trước sự khờ dại của hai đứa.

Chị đã im lặng dù biết rằng một mình tự nuôi con là rất khó, nhưng nghĩ đến ngày anh trở về, cả ba người sẽ lại vui vẻ và hạnh phúc nên càng quyết tâm hơn.

Các em ạ, đừng bao giờ ngốc nghếch như chị.

Khi anh qua Nhật được một thời gian với lí do công việc bận rộn thì cũng ít quan tâm chị hơn. Có khi cả tuần chị mới nhận được một tin nhắn của anh, dù đã gửi hằng chục tin nhắn, gọi hằng chục cuộc gọi trước đó. Chị có linh cảm về điều gì đó không vui, nhưng chị cũng không thể bay qua Nhật để xem anh sống như thế nào vì còn con và công việc.

Đúng như thế, ngày anh trở về cũng chính là ngày chị mất anh mãi mãi. Đứng ở sân bay, chị nghẹn ngào khi trong tay anh là bàn tay của một cô gái khác. Trông họ rất vui vẻ chẳng khác gì người yêu.

Chị bỏ về, nhưng nghĩ đến con thì chị chẳng thể im lặng. Chị đã gọi điện cho anh ra nói chuyện và anh lại đi cùng cô gái đó. Anh nói anh yêu cô ấy, cả hai đã định ngày để cưới.

Chị bàng hoàng, vậy còn em thì sao? Cả con của chúng ta nữa?

Anh cũng bất ngờ với sự xuất hiện của đứa con, nhưng chỉ xin lỗi và cũng từ hôm ấy không còn liên lạc với chị nữa.

Ngày mai là ngày cưới của anh.

Vậy đấy các em ạ, khờ dại đợi chờ, yêu thương ai đó 10 năm, hi sinh, cam chịu vì ai đó thật nhiều nhưng kết quả nhận lại được là gì chứ? Là một nỗi đau đến tận xương tuỷ.

Loan 10 năm chờ đợi, giấu việc có thai với bạn trai để rồi hạnh phúc thuộc về người khác.

Nhiều người cảm thương Loan, chửi bới không thương tiếc gã bạn trai bạc tình bạc nghĩa nhưng cho rằng cô sai lầm khi giấu việc có thai.

Song song đó, một số người an ủi Loan và hy vọng cô sẽ có bờ vai nương tựa trong thời gian tới.

“Chị sai ngay từ lúc giấu chuyện đứa con rồi. Đứa con lúc đấy có thể trở thành động lực cho cả hai chứ không phải là gánh nặng cho mình chị được. Tình yêu 10 năm mà không có sự vun vén của cả hai, không có sự tin tưởng, không có sự đảm bảo. Chị yêu người ta hơn cả bản thân mình là sai rồi. Đừng nghĩ đến bạn trai bạc tình nữa chị à, yêu bản thân mình trước rồi chị sẽ gặp được người yêu mình thật lòng, yêu cả con của chị nữa. Em chúc chị thật nhiều sức khoẻ và niềm vui chị nhé!”.

“Chị sống vô trách nhiệm với bản thân và cả với đứa con của chị quá! Đừng tưởng chị cao thượng. Nếu anh ta biết sự xuất hiện của đứa con, chỉ nói xin lỗi mà vẫn tiếp tục đám cưới thì chẳng còn gì hy vọng nữa. Chị nên quên người đàn ông bạc tình bạc nghĩa này đi”.

“Cái giá phải trả của một kẻ bội bạc, khốn nạn không rẻ đâu chị ạ. Nghiệp nặng thế có khi trả đến kiếp sau chẳng hết. Em nghĩ chỉ cần không dây dớp với một kẻ như thế đã đủ hạnh phúc rồi”;

Chị phải cảm thấy mình đang may mắn vì mới chỉ yêu nhầm thằng Sở Khanh chứ chưa lấy nó. Giờ có bé rồi thì chị và con hãy sống thật tốt. Trách hắn nhưng cũng nên cảm ơn vì đã cho chị thiên thần. Trước kia chị vẫn một mình nuôi con thì giờ cũng thế thôi, chỉ khác là chị không phải trông chờ hay hi vọng điều gì cả. Khi chị đọc được những dòng này thì hãy vui lên nhé, vì ít nhất đâu đó ngoài kia vẫn có người mong chị hạnh phúc và vui vẻ trong cuộc sống này. 8.3 vui tươi, luôn yêu đời và cười nhiều chị nhé!”.

Bị lên án vì vờ làm ảo thuật tặng quà, nhổ nước miếng lên tay mẹ ngày 8.3:

Dù clip mang tính giải trí song hành động của nam thanh niên bị lên án vì được cho thiếu tôn trọng đấng sinh thành, đặc biệt trong ngày Quốc tế Phụ nữ (8.3).

Xem thêm:Vợ ngoại tình với bạn thân ngày 8.3, chồng trả giỏ hoa hồng khiến chủ tiệm nổi điên

Bị lên án vì vờ làm ảo thuật tặng quà, nhổ nước miếng lên tay mẹ ngày 8.3

Tỏ tình thất bại, chàng trai nhảy lầu tự tử khi đám đông cầm ĐTDĐ cổ vũ

Clip thầy chủ nhiệm xin nữ sinh Thái Bình lớp 10 nói xạo để thoát tội gạ tình

Clip thanh niên nghịch dại đu thang cuốn bị rơi tử vong

Đâm chết tình địch rồi đăng status: 'Chúng mày không yêu nhau được đâu'

Sau cuộc hẹn đầu, mỹ nữ Hà thành tử nạn khiến DJ người Mỹ đau đớn

Clip taxi lao thẳng vào cô gái mặc váy ngắn rồi bỏ chạy: Cố ý giết người?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Băn khoăn về giá vàng miếng đấu thầu
Ngân hàng Nhà nước thông báo sẽ đưa nguồn cung vàng ra thị trường thông qua phương thức đấu thầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trái đắng cho mỹ nữ yêu 10 năm, giấu việc có thai để bạn trai đi Nhật lập nghiệp