Đám cưới của cô dâu T.T và chú rể N.T gặp sự cố bất ngờ khi trai làng quăng bom khói khiến khách phải chạy hết ra ngoài.

Trai làng ném bom khói phá đám cưới cô dâu làm khách bỏ chạy

Hồng Quân | 11/10/2016, 14:13

Đám cưới của cô dâu T.T và chú rể N.T gặp sự cố bất ngờ khi trai làng quăng bom khói khiến khách phải chạy hết ra ngoài.

Đánh trai lạ để bảo vệ gáilàng là chuyện không hiếm thấy ở cácvùng quêViệt Nam. Thế nhưng, phá đám cưới cô dâu trong làng bằng bom khói như clip này thì thật tồi tệ.

Trong lễ vu quy diễn ra tại làng của cô dâu T.T, vài thanh niên đã némbom khói tự tạo làm khách sợ hãi và bỏ chạy hết ra ngoài.

Hành động phá đám cưới cô dâucủa đám trai làng khiến nhiều người bức xúc.

Đám cưới mịt mù khói vì bị trai làng phá.

Người chia sẻ clip cho biết: Đám cưới quê em các bác ạ. Mấy thanh niên đi đón dâu xong, gương mặt ai cũng hớn hở, đột nhiên mấy thằng trời đánh nó quăng bom xịtvào, làm cả nhà ngạt khí, ai nấy chạy ra hết ngoài”.

Về chuyện trên, bạn Nguyễn Tuấn bình luận: “Một phong cách trẻ trâu làng với các biểu ngữ ‘trai làng ta giữ gái làng ta’, ‘không ăn đạp đổ’ đã đi sâu vào tiềm thức, nề nếp và nếp sống của các làng quê. Kim chỉ nam cho mọi hành động của thanh niên làng, đám cưới gái làng với trai lạ mà không có đánh nhau thì đám cưới ý khôngbao giờ được gọi là vui...”.

Bên cạnh đó, nhiều người dự đoán một trong những thanh niên quăng bom khói tự tạo là kẻ thầm yêu cô dâu nhưng bị từ chối, hoặc người yêu cũ của cô.

Tháng 1.2015, gần ngã ba Xuân Mai, cách Hà Nội khoảng 30km xảy ra vụ nhóm trai làngchặn xe đám cưới, đòi xử chú rể và cướp cô dâu. Do bị “cướp” mất gái làng nên nhóm nàyđịnh phá đám cưới vào phút chót. Khi đoàn xe rước dâu chạy ra khỏi làng thì bị họchặn đường, đòi xử chú rể và cướp dâu.

Trai làng chặn xe đám cưới, đòi xử chú rể.

Nhóm20 nam thanh niên cầm theo gậy gộc, giáo mác ép ngừng xe hoa khiếnchú rể mặt tái vàngồi im bêntrong. Trong khi đó, cô dâu bình tĩnh kéo váy bước ra để ngăn cản đám thanh niên gây gổ và dàn xếp sự việc để đoàn rước dâu tiếp tục hành trình.

Xem thêm: Ngôi làng cuồng loạn tập thể khiến hàng loạt người chết

Ma dược khiến phụ nữ tự nguyện dâng hiến và 2 công nghệ đáng sợ khác

Hot girl Ngọc Thảo chơi thả tiền trả hôn, Slim V đội nón lá mix nhạc khiến người Hàn nể phục

Điều dưỡng viên xinh xắn tìm bạn trai không râu, mỹ nhân Sóc Trăng muốn người yêu mắt đẹp

Noo Phước Thịnh không cảm xúc khi đứng cạnh dàn mỹ nhân K-pop

Khán giả Hàn Quốc phản ứng bất ngờ khi Noo Phước Thịnh biễu diễn

Sự thật chuyện hot girl 96 đi khách bị đại gia tung clip sex

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trai làng ném bom khói phá đám cưới cô dâu làm khách bỏ chạy