Nhận búa rìu dư luận vì thi đấu mờ nhạt ở trận thắng Bulgaria 4-1 cuối tuần qua, Pogba khiến những kẻ chỉ trích anh phải im tiếng với cú nã đại bác giúp tuyển Pháp thắng Hà Lan trên sân khách.

Pogba nã đại bác hạ gục tuyển Hà Lan, fan Man United phấn khích

Huyền Thi | 11/10/2016, 07:13

Nhận búa rìu dư luận vì thi đấu mờ nhạt ở trận thắng Bulgaria 4-1 cuối tuần qua, Pogba khiến những kẻ chỉ trích anh phải im tiếng với cú nã đại bác giúp tuyển Pháp thắng Hà Lan trên sân khách.

Phút 30, nhận đường chuyền từ Payet ở khu vực giữa sân, Pogba khống chế bóng và tung ngay cú súttừ cự ly 25m.

Bóng đi rất căng nên thủ môn thủ môn Everton, Maarten Stekelenburg dù chạm tay vào bóng nhưng đành bất lực.

Sau khi lập công, Pogba không ăn mừng quá phấnkhích như ở Manchester United mà chỉ đứng một chỗ gật đầu nhưmuốn đáp trả những người chỉ trích mình.

Clip Hà Lan 0-1 Pháp:

Không chỉ ghi bàn, cầu thủ nhất hành tinh còn thi đấu hay và làm chủ khung trung tuyến giúp tuyển Pháp chơi lấn lướt trước Hà Lan của Blind và Depay. Ở trận này, Pogba tung ra 75 đường chuyền với tỷ lệ chính xác đến 92%, thực hiện được 6 pha đánh chặn, một lần kiến tạo và hai phadứt điểmtrúng đích.

Pogba ghi bàn vào lưới Hà Lan, đập tan lời chỉ trích.

Ngoài những người Pháp, fan Quỷ đỏ và Mourinho đều rất vui khi chứng kiến bàn thắng này của Pogba, đồng thời hy vọng tiền vệ 23 tuổi người Pháp tiếp tụclập công trong trận derby với Liverpool vào sáng 18.10 tới.

Ở trận này, Blind chơi chính thức ở vị trí hậu vệ trái của tuyển Hà Lan, còn Depay chỉ vào sân từ ghế dự bị.

Sau loạt trận thứ ba vòng loại World Cup 2018, tuyển Pháp có cùng 7 điểm và hiệu số bán thắng bại như Thụy Điển và tạm dẫn đầu bảng A, Hà Lan tạm đứng thứ ba với 4 điểm.

Trong khi Pogba thi đấu thăng hoa, Rooney chắc chắn phải ngồi ghế dự bị trận tuyển Anhlàm khách Slovenia lúc 1 giờ 45 sáng mai.

Về chuyện này, Rooney tỏ ra thông cảm với HLVSouthgate nhưng vẫn thể hiện sự quyết tâm:“Tôi hiểu và tôn trọng quyết định của HLV. Dĩ nhiên tôi muốn được ra sân nhưng tôi sẽ ở ngoài cổ vũ các đồng đội của mình với 100% tinh thần và trong tư thế sẵn sàng vào sân nếu HLV cần. Tôi sẽ thể hiện niềm tự hào với đội bóng, với đất nước của mình, không quan trọng đó là ở trên sân hay trên băng ghế dự bị. Vai trò của một đội trưởng sẽ không thay đổi dù tôi không được ra sân”.

Dù bị gạt khỏi đội hình chính thức và fan la ó khi thi đấu, Rooney quyết không từ giã đội tuyển Anh: "Tôi phải vượt qua và đủ mạnh mẽ để đương đầu với điều đó. Tôi tin mình có thể trở lại. Tôi đang ở tuổi 30 chứ không phải 35 hay 36. Tôi sẽ không dừng việc chơi cho đội tuyển Anh để đến Dubai trong những ngày nghỉ.Sẽ rất dễ dàng để rời khỏi đội tuyển và nói rằng 'được rồi, tôi đã có đủ'. Tôi có nhiều lựa chọn nhưng tôi cam đoan mình sẽ tiếp tục đến World Cup 2018 tại Nga. Dù không ra sân thi đấu (ngay từ đầu), tôi vẫn không từ bỏ".

Băng thủ quân của tuyển Anh trận này được trao choJordan Henderson.

Xem thêm: Mourinho sướng vì Wenger không làm HLV Anh, cầu thủ Việt Nam thành huyền thoại nếu ở Brazil

Man United chi tiền mua tiền vệ Brazil đá cặp với Pogba

Ma dược khiến phụ nữ tự nguyện dâng hiến và 2 công nghệ đáng sợ khác

Điều dưỡng viên xinh xắn tìm bạn trai không râu, mỹ nhân Sóc Trăng muốn người yêu mắt đẹp

Noo Phước Thịnh không cảm xúc khi đứng cạnh dàn mỹ nhân K-pop

Sự thật chuyện hot girl 96 đi khách bị đại gia tung clip sex

Giành HCV vật tay hạng 65kg, Dương Đức thắng luôn đối thủ hạng 75kg và 85kg

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pogba nã đại bác hạ gục tuyển Hà Lan, fan Man United phấn khích