Bản thân cô gái bị đánh hội đồng lúc này mong muốn đoạn clip trên sẽ được gỡ xuống và mọi việc sẽ được công an làm sáng tỏ để trả lại danh dự cá nhân cho mình.

Trải lòng của nữ sinh bị đánh hội đồng tại Bắc Giang

Một Thế Giới | 21/10/2015, 14:14

Bản thân cô gái bị đánh hội đồng lúc này mong muốn đoạn clip trên sẽ được gỡ xuống và mọi việc sẽ được công an làm sáng tỏ để trả lại danh dự cá nhân cho mình.

Sau những sự thật được hé lộ về đoạn clip đánh hội đồng nữ sinh tại Bắc Giang, chúng tôi tìm tới địa phương của “nạn nhân” bị đánh xuất hiện trong đoạn clip.

Đó là thôn Khả Lý Hạ, xã Quảng Minh, huyện Việt Yên, Bắc Giang. Và “nạn nhân” là T.T.M (SN 2001).

>> Nữ sinh bị lột áo, đánh hội đồng, bắt nhảy xuống sông

Bố của M. mất khoảng 5 năm nay do tai nạn giao thông. M. lớn lên trong sự bao bọc của mẹ đang đi làm công ty may, sự yêu thương của anh trai.

Theo xác nhận của ông Vũ Văn Sáng (trưởng thôn Khả Lý Hạ), trước khi xảy ra sự việc M. là học sinh ngoan, hiền lành, xinh xắn, cao ráo và không có điều tiếng gì tại địa phương.

Nhưng từ khi bị đánh hội đồng, M. bỏ học và bỏ nhà đi.
Trai long cua nu sinh bi danh hoi dong tai Bac Giang

Con ngõ dẫn vào nhà “nạn nhân” bị đánh hội đồng

“Gia đình sau đó cũng đi tìm về. Nhưng từ khi tìm được M. về cho tới nay, thời gian cháu nó lưu trú tại địa phương rất ngắn. Câu chuyện của M. khiến những bậc làm cha mẹ như chúng tôi rất đau lòng”, ông Sáng cho hay.

Những ngày này, M. gần như không ăn ngủ được bởi sự lan truyền rất nhanh của đoạn clip ghi lại sự việc đã xảy ra với mình hơn 1 năm trước, kèm theo đó là rất nhiều lời bình luận.

Từ sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, M. tạm thời nghỉ làm. Hiện tại, M. đang làm điện tử cho 1 cửa hàng ở gần nhà.

Qua trao đổi với anh T.V.Q (anh trai của M.), chúng tôi hiểu được nỗi lòng người anh trai khi em gái bị “xâm hại danh dự”.

“Tại thời điểm em tôi bị đánh, nó về nhà không nói với ai câu nào và lẳng lặng bỏ học.

Gia đình động viên, đưa đi học nó cũng không đi rồi M. bỏ nhà đi. Sau đó gia đình cũng đi tìm về nhưng em nó nhất quyết không đi học trở lại.

Đoạn clip này đã từng xuất hiện 1 lần trên mạng xã hội. Ngay khi biết, gia đình đã yêu cầu người tung clip gỡ xuống nhưng không ngờ mấy hôm nay clip ấy lại xuất hiện và mức độ phát tán “kinh khủng” hơn trước rất nhiều.

Là anh trai, tôi mong muốn cơ quan chức năng sẽ làm rõ sự việc này để trả lại những gì em tôi đã mất.

Nó là con gái, sau này còn lấy chồng, còn cả tương lai, danh dự của em là rất cần”, anh Q. chia sẻ.
Trai long cua nu sinh bi danh hoi dong tai Bac Giang

Tin nhắn "đe dọa" tung clip lên mạng 

Anh Q. cũng xác nhận những người đánh M. phần lớn là người trong xã và có cả người ở huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang).

Chia sẻ về nguyên nhân dẫn tới việc “đánh hội đồng” xảy ra trong khuôn viên trường đại học Nông Lâm Bắc Giang (xã Bích Sơn, Việt Yên, Bắc Giang), M. nói là do có sự hiểu lầm liên quan tới vấn đề tình cảm.

Nhưng bản thân M. cho hay, giữa mình và người con trai kia chỉ là quan hệ bạn bè, anh em. Và sau này, M. cũng chơi khá thân thiết với bạn L. (một trong những cô gái tham gia “đánh hội đồng” hôm đó”.

“Sau khi clip bị phát tán, L. cũng nhắn tin hỏi thăm em xem sức khỏe thế nào, gia đình phản ứng ra sao.

Hôm bị đánh, có 1 người cầm dao đe dọa và đòi rạch mặt em. Mọi người quay clip em biết”, M. ngập ngừng.

Khi được hỏi về mối mâu thuẫn cá nhân trong thời gian gần đây, M. xác nhận là có. M. cũng nói, khoảng đầu tuần trước có 1 người con trai đe dọa là sẽ đưa đoạn clip mà người này còn giữ về đoạn “đánh ghen” mà “nhân vật” chính là M. từ hơn 1 năm trước lên mạng.

“Em chưa cung cấp chi tiết này cho lực lượng chức năng vì tại thời điểm làm việc với công an em chưa nghĩ ra”, M. nói.

Bản thân M. lúc này mong muốn đoạn clip trên sẽ được gỡ xuống và mọi việc sẽ được công an làm sáng tỏ để trả lại danh dự cá nhân cho mình.

Bản thân cô gái 15 tuổi này, hiện tại rất mệt mỏi và hoang mang.

Trên trang cá nhân của mình, M. cũng chia sẻ: “Mọi người cho tôi xin lỗi vì thời gian qua đã làm chấn động mọi người. Chuyện cũng qua lâu rồi, bây giờ vụ này tôi để công an xử hết.

Ai còn clip mong mọi người xóa giúp mình với nhé. Mình sẽ ngừng online một thời gian. Ai quen thì liên lạc lại số điện thoại của mình nhé.

Cảm ơn!”.
Nguyễn Huệ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự báo sự phát triển phương tiện bay, sử dụng trí tuệ nhân tạo
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu tham khảo kinh nghiệm quốc tế, dự báo sự phát triển của các phương tiện giao thông trong tương lai như phương tiện bay, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, các loại nhiên liệu mới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trải lòng của nữ sinh bị đánh hội đồng tại Bắc Giang