Bạn cần tìm một địa điểm thích hợp để tổ chức buổi tiệc cuối năm, vừa đáp ứng được nhu cầu hội họp, vừa có thể mang lại cho người tham gia những trải nghiệm nghỉ dưỡng và giải trí?
Du lịch

Trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng kết hợp tiệc tất niên gắn kết tinh thần doanh nghiệp

Hạ Vĩ 15/12/2023 10:00

Bạn cần tìm một địa điểm thích hợp để tổ chức buổi tiệc cuối năm, vừa đáp ứng được nhu cầu hội họp, vừa có thể mang lại cho người tham gia những trải nghiệm nghỉ dưỡng và giải trí?

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải 4 sao chuẩn quốc tế với hệ thống phòng ốc, nhà hàng, tiện ích nội khu cao cấp, không gian hội họp, tổ chức sự kiện trong nhà hay ngoài trời với sức chứa và năng suất phục vụ lên đến hơn 200 khách. Hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho một sự kiện lớn, mang tính tầm vóc như buổi tiệc cuối năm của doanh nghiệp bạn.

Vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển

Nằm ngay mặt tiền đường tỉnh lộ 44, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải là một khu nghỉ dưỡng xinh đẹp, ngay dưới chân đèo Nước Ngọt, bên bờ biển của vịnh Long Hải; cách TP.HCM khoảng 100km, cách TP.Vũng Tàu khoảng 24km không chỉ tiết kiệm được thời gian và chi phí di chuyển, mà còn tối ưu hóa được quỹ thời gian khi tổ chức sự kiện tại đây.

Khu nghỉ dưỡng Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải chỉ cách đền Dinh Cô, núi Minh Đạm, chùa Khỉ, các làng chài địa phương… trong bán kính 2km, mở ra nhiều sự lựa chọn tham quan trước hoặc sau cho khách mời.

1.png
Khu nghỉ dưỡng có vị thế “tựa sơn, hướng thủy” độc đáo, chỉ cách TP.HCM chưa đầy 2 tiếng di chuyển

Cơ sở vật chất hiện đại

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải có diện tích hơn 13 hecta, với 5 căn biệt thự có hồ bơi biệt lập diện tích từ 240m2 đến 575m2 , và 77 bungalows riêng tư được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế, gần gũi thiên nhiên.

2.jpg
Hệ thống villa, phòng ngủ tách biệt mang đến sự riêng tư cho bạn

Mỗi phòng nghỉ đều có ban công hoặc không gian riêng tư để bạn và những người thân yêu có thể ngắm nhìn cảnh quan tuyệt vời của Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp các tiện nghi cao cấp trong phòng, như máy lạnh, tivi, tủ lạnh, bồn tắm, máy sấy tóc, ấm đun nước, wifi miễn phí…

3.jpg
Phòng nghỉ thiết kế gần gũi thiên nhiên, được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp

Không gian rộng lớn, tiện ích, dịch vụ nội khu đa dạng

Một buổi tiệc tại các nhà hàng, phòng hội nghị khách sạn có vẻ như đã quá nhàm chán, tại sao bạn không nghĩ đến một buổi tiệc cuối năm dành cho doanh nghiệp của mình sẽ được tổ chức trên sân vườn bên bãi biển đầy thơ mộng? Tại Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải có nhà hàng Le Vent ven biển với khoảng sân vườn rộng lớn, thoáng đãng và xanh mướt, ắt hẳn sẽ là nơi tổ chức những buổi yến tiệc, tiệc buffet, tiệc cocktail, tiệc BBQ… sôi động, sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn mang đậm dấu ấn, bản sắc riêng của doanh nghiệp bạn.

4.jpg
Tổ chức các buổi tiệc tất niên, tiệc doanh nghiệp ấn tượng tại không gian ngoài trời

Không gian thoải mái cho phép bạn thỏa sức thiết kế một sân khấu theo ý muốn, sử dụng các thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại để phục vụ cho việc trình diễn các tiết mục văn nghệ giải trí hoặc tổ chức các trò chơi tập thể vui nhộn cho những người tham gia.

5.jpg
Khu vực bãi cỏ rộng rãi, dễ dàng thiết kế sân khấu theo nhiều quy mô tiệc khác nhau
6.jpg
Sở hữu bãi biển dài cùng bờ cát trắng mịn, khu nghỉ dưỡng là lựa chọn hoàn hảo cho các hoạt động team building

La Pensée Spa sẽ giúp bạn thư giãn và làm dịu cơ thể với các liệu trình spa chuyên nghiệp, được thực hiện bởi các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, cùng nhiều liệu trình spa theo nhu cầu và sở thích của mình, như massage toàn thân, massage mặt, massage chân, tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ...

7.jpg
La Pensée Spa với nhiều liệu trình spa chuyên nghiệp, giúp thư giãn và làm dịu cơ thể sau những giây phút vận động ngoài trời

Ngoài ra, tại Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải còn có nhiều hoạt động giải trí, như: yoga, bơi lội, đạp xe, leo núi, cắm trại, lửa trại... nhằm nâng cao sức khỏe cũng như giao lưu, gắn kết cho bạn và các khách mời tham gia tiệc cuối năm với nhau.

8.jpg
Nhiều hoạt động giải trí trong nội khu nghỉ dưỡng giúp nâng cao sức khỏe, gắn kết khách mời

Với kinh nghiệm chuyên môn cao và hệ thống phòng lưu trú đa dạng, tiện ích và dịch vụ nội khu vượt trội, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải chắc chắn sẽ trở thành một địa điểm hoàn hảo để doanh nghiệp của bạn tổ chức tiệc cuối năm tổng kết thành quả, tri ân nhân viên và đối tác, cũng như gắn kết tình đồng nghiệp kết hợp với nghỉ dưỡng.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải

Địa chỉ: Tỉnh lộ 44, thị trấn Long Hải, H.Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

Điện thoại: (0254) 366 2222 | Hotline: 08888 600 36.

Web: https://fleurdelys.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Fleur...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng kết hợp tiệc tất niên gắn kết tinh thần doanh nghiệp