Khi nhịp sống ngày càng hối hả, con người ta thường muốn tìm về những nơi yên bình, thơ mộng để có thể hòa mình cùng thiên nhiên, tận hưởng những điều bình dị và nguyên sơ nhất mà đất trời đã ưu ái ban tặng cho hành tinh này.

Trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng xanh tại Fleur De Lys Resort & Spa Long Hải

Hạ Vĩ | 17/11/2023, 10:00

Khi nhịp sống ngày càng hối hả, con người ta thường muốn tìm về những nơi yên bình, thơ mộng để có thể hòa mình cùng thiên nhiên, tận hưởng những điều bình dị và nguyên sơ nhất mà đất trời đã ưu ái ban tặng cho hành tinh này.

Thấu hiểu những mong muốn đó, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm xanh tinh túy mà bạn và những người thân yêu đang tìm kiếm. Bãi cát vàng trải dài đầy nắng ấm cùng tiếng sóng biển vỗ rì rào như một bản tình ca du dương đầy thơ mộng và chỉ cách TP.HCM chưa đầy 2 giờ đồng hồ di chuyển. 

1.jpg
Khu nghỉ dưỡng Fleur de Lys toạ lạc tại tỉnh lộ 44, thị trấn Long Hải, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Không gian nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên

22.png
Khu nghỉ dưỡng nép mình giữa cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ và rừng xanh phủ kín bóng mát

Khác hẳn với các mô hình nghỉ dưỡng bê tông hóa, các hạng phòng nghỉ tại Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải được thiết kế và sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, màu sắc trung hòa giữa các công trình nằm xen kẽ dưới những tán cây trong khu vườn xanh mướt rộng lớn nhằm mang lại sự cân bằng, dung hợp với cảnh sắc thiên nhiên xung quanh và là điểm nhấn gây ấn tượng mạnh cho du khách.

3.jpg
Kiến trúc xanh kết hợp với các vật liệu xây dựng địa phương mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng an yên giữa thiên nhiên

Sự ưu ái của tự nhiên

4.png
Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải là tổ ấm của hệ sinh thái tự nhiên, đa dạng - Nguồn: nhiếp ảnh gia Nesrc Vuon Chim chụp hình loài chim di đầu đen tại khu nghỉ dưỡng)

Thức dậy trong tiếng sóng biển rì rào, hoàn toàn tách biệt với sự ồn ào, khói bụi nơi phố thị, một ngày thư thái đón chào bạn bằng hơi thở trong lành của tự nhiên. Đi dọc trên những con đường nhỏ tại nội khu Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải, bạn không chỉ bị thu hút bởi cảnh quan thiên nhiên rộng lớn tuyệt đẹp mà nơi đây còn là tổ ấm của nhiều hệ sinh thái động thực vật tự nhiên đa dạng và phong phú. 

Trải nghiệm hạng phòng mới Garden Retreat 

5.jpg
Nép mình giữa những tán cây, Garden Retreat là nơi ẩn náu lý tưởng với không gian riêng tư tuyệt đối
6.jpg
Garden Retreat với thiết kế đưa thiên nhiên vào bên trong không gian nghỉ dưỡng

Nhằm mang đến cho du khách một nơi ẩn náu lý tưởng, đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối để cảm nhận được sự yên bình, lắng đọng trong tâm hồn, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải đã tạo nên hạng phòng Garden Retreat sử dụng các vật liệu mộc mạc tại địa phương làm chủ đạo. Cùng sự kết hợp khéo léo, tinh tế của các kiến trúc sư trong bản thiết kế đầy tâm huyết với không gian mở giúp cho sự liên kết giữa yếu tố tự nhiên và sự chữa lành tâm - thân - trí của hạng phòng này trở nên hoàn hảo. Đó cũng chính là điều mà Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải mong muốn dành riêng cho các khách hàng khi đến nơi này. 

Những hoạt động thú vị trong nội khu nghỉ dưỡng

Bên những ngày thư thái cạnh người thân, khu nghỉ dưỡng còn có những dịch vụ tiện ích, hoạt động trải nghiệm ngoài trời hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn và gia đình những phút giây gắn kết, những khoảnh khắc khó quên tại Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải.

7.jpg
La Pensée Spa, nơi giải tỏa mọi căng thẳng, thư giãn thân - tâm - trí với các liệu trình chuyên sâu
8.jpg
Khám phá ẩm thực tại nhà hàng Le Vent với những món ăn hấp dẫn sẵn sàng được phục vụ
9.png
Các lớp học Taichi hoạt động hằng ngày giúp rèn luyện sức khỏe cho khách lưu trú
10.jpg
Ngoài ra, tại Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải còn có các hoạt động ngoài trời đa dạng đang chờ đón bạn

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải

Địa chỉ: Tỉnh lộ 44, thị trấn Long Hải, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 

Điện thoại: (0254) 366 2222 | Hotline: 08888 600 36

Website: https://fleurdelys.vn/

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
14 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng xanh tại Fleur De Lys Resort & Spa Long Hải