Hơn tất cả, cô con gái vừa chào đời là minh chứng rõ nhất cho tình yêu chân thành giữa mỹ nữ 19 tuổi với người đàn ông 34 tuổi từng trải qua một đời vợ và có hai con riêng.

Trái ngọt của mỹ nữ 19 tuổi bỏ học lấy chồng 34 tuổi có hai con riêng

Hồng Quân | 06/01/2019, 11:16

Hơn tất cả, cô con gái vừa chào đời là minh chứng rõ nhất cho tình yêu chân thành giữa mỹ nữ 19 tuổi với người đàn ông 34 tuổi từng trải qua một đời vợ và có hai con riêng.

Xem thêm:Bị 20 người rượt đánh, 2 tên cướp xe máy chạy vào chốt CSGT Phú Thọ cầu cứu

Chú bảo vệ Nghệ An tố nhóm người Thanh Hóa bẻ hoa hướng dương, đánh 1 cô gái

Bị chia tay vì vào nhà nghỉ nhưng chỉ nằm ôm bạn gái, không làm gì

Tai nạn thảm khốc ở Long An và Hàng Xanh đúng ngày Tam nương, gây tranh cãi

Truy tìm kẻ phun sơn bẩn lên tường địa điểm check-in nổi tiếng Đà Lạt

Đón con gái chào đời sau 3 tháng làm đám cưới

Bỏ ngang con đường học hành khi vừa tròn 18 tuổi, Nhữ Hiếu Thương (sinh năm 1999, quê Tuyên Quang) khiến nhiều người ngỡ ngàng khi quyết định về sống cùng Nguyễn Mạnh Dũng (sinh năm 1984, quê Yên Bái), người đàn ông từng trải qua mộtđời vợ và có haicon.

Sự chênh lệch về tuổi tác khiến cặp đôi phải bị nhà gái phản đối, đồng thời nhận nhiều lời dèm pha, dị nghị của dư luận. Thế nhưng, Nhữ Hiếu Thương vẫn quyết không buông tay Nguyễn Mạnh Dũng.

Nhữ Hiếu Thương theo Nguyễn Mạnh Dũng bỏ học từ năm 18 tuổi.

Giữa tháng 10.2018, Hiếu Thương và Mạnh Dũng chính thức kết hôn vàcùng nhau xây đắp tổ ấm của riêng mình.

Cặp đôi lệch 15 tuổi làm đám cưới vào tháng 10.2018.

Niềm vui còn ngập tràn thì mới đây họ lại đón thêm một thành viên mới, là minh chứng cho mối tình lắm ngọt bùi nhưng cũng nhiều gian nan.

Không giấu được hạnh phúc khi lần nữa làm bố, anh Nguyễn Mạnh Dũng thông báo về công chúa nhỏ có tên Nguyễn Mai Anh, sinh ngày 3.1, nặng 3,4 kg trên Facebook.

Anh Mạnh Dũng hạnh phúc chào đón con gái, kết tính tình yêu vớiHiếu Thương​.

Trước đây, Hiếu Thương chỉ hơn con gái lớn của Mạnh Dũng 7 tuổi nên cả hai thường chơi đùa với nhau vui vẻ như chị em. Lần đầu tiên được hai con của Dũng gọi bằng "mẹ", Hiếu Thương đã bật khóc vì hạnh phúc. Nay, mỹ nữ 19 tuổi lại ứa nước mắt khi con gái bẻ bỏng của mình chào đời.

Dù đã làm cha lần thứ ba nhưng anh Mạnh Dũng vẫn không giấu được niềm hạnh phúc.

Chuyện tình sóng gió của nữ sinh không biết mặt bố mẹ ruột với người đàn ông li dị vợ

Theo Baodatviet, Mạnh Dũng chia tay vợ cũ từ năm 2009 và hoàn toàn mất niềm tin vào tình yêu lẫn hôn nhân. Anh quyết định thuê nhà ở riêng để bắt đầu cuộc sống từ những điều nhỏ nhất. Trải qua một vài chuyện tình nhưng đều không đi đến đâu do Mạnh Dũng lo lắng về mối quan hệ dì ghẻ - con chồng, cũng rất khó khăn để thực sự tin tưởng trọn vẹn vào ai đó sau đổ vỡ trước kia.

Những tưởng sẽ ở vậy để chăm sóc hai con nhưng bỗng một ngày thần tình yêu gõ cửa. Mạnh Dũng tình cờ gặp Hiếu Thương trong quán nước. Khi ấy Thương mới học sinh lớp 11, đi cùng với người bạn của Dũng nên anh không chú ý lắm.

Vài tháng sau, tình cờ Hiếu Thương thấy Facebook của Mạnh Dũng và chủ động xin kết bạn, song anh chàng lại không chấp nhận. Mấy tuần sau đó, Dũng mới đồng ý kết bạn Facebook với Thương, rồi cả hai bình luận qua lại đến khi quen hơn thì nhắn tin trò chuyện nhiều hơn và hẹn hò.

Thương có ngoại hình ưa nhìn, tính cách hòa đồng, học giỏi, song tuổi thơ cũng trải qua nhiều sóng gió khiến cô luôn tha thiết sau này có một gia đình bình yên.

Từ ngày còn bé, Thương đã bị bỏ rơi, chưa biết mặt bố mẹ đẻ. Bố mẹ Thương hiện tại là gia đình thứ 3 nhận nuôi cô. Dù vậy, hai người đối xử với Thương rất tốt, lo lắng, quan tâm và tạo những điều kiện tốt nhất để cô có cuộc sống thoải mái.

Thời gian đầu mới quen, hôm nào được nghỉ học là Thương lại sang nhà Dũng cách đó 32km. Thời gian gặp nhau không nhiều nhưng cả hai đều cố gắng chia sẻ với nhau mọi chuyện. Mạnh Dũng cũng suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ với Thương, tâm sự với cô những nỗi buồn, nỗi lo dành cho các con.

“Mình đã nói rõ với cô ấy rằng mình sẽ là người nuôi 2 bé. Nếu quyết định tiến tới với nhau thì cả hai đều nên suy nghĩ kỹ, nhất là Thương, bởi cô ấy còn trẻ và có cả tương lai phía trước”, anh Dũng tâm sự.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT đến cũng là lúc gia đình, bạn bè biết về mối quan hệ của Dũng và Thương. Mọi người đều phản đối rất gay gắt, thấy Thương kiên quyết bảo vệ tình yêu của mình, gia đình Thương không những cấm không cho gặp mặt mà còn bắt chọn lựa giữa gia đình và Dũng.

“2 giờ sáng hôm đó, Thương trốn sang nhà mình, bây giờ nghĩ lại mình cũng còn hồi hộp. Cô ấy trèo từ lan can tầng 2 nhảy xuống, khi đó mình vừa sợ bố mẹ Thương phát hiện vừa lo không đỡ được làm cô ấy ngã. Rất may mắn mọi chuyện đều tốt đẹp”, anh Dũng nhớ lại.

Một tuần sau mẹ và vài người bạn thân sang đón về, Thương bướng bỉnh nhất định không chịu nghe. Phải đến khi nghe mẹ hứa sẽ không ngăn cấm chuyện tình cảm thì cô mới chịu.

Đến một ngày bố mẹ Thương sang nói chuyện trực tiếp với gia đình Dũng. Cơ hội đến, Dũng bộc bạch hết những tình cảm của mình dành cho Thương và cuối cùng cũng được gia đình chấp thuận. Những tưởng chuyện tình cảm sẽ êm xuôi thì Thương nhận được giấy báo đỗ đại học.

Hôm đó, mẹ nói sẽ để Thương xuống Hà Nội học, Dũng tuy lo lắng cho chuyện tình cảm và những dự định của cả hai nhưng cũng muốn Thương có một tương lai tốt hơn nên tôn trọng mọi quyết định từ gia đình bên đó. Không khí chùng xuống, bất chợt Thương quyết định chọn Dũng thay vì đi học.

Mẹ Thương khi ấy đã khóc vì lo cho con gái, sợ vì một phút bồng bột mà cô bé phải khổ. Thế nhưng, Thương hứa cùng Dũng sống hạnh phúc nếu bố mẹ đồng ý và hôm sau đó qua nhà anh ở hẳn.

Từ tiểu thư sống trong sự bao bọc của bố mẹ nuôi, Thương bắt đầu làm quen với những công việc của một người phụ nữ trong gia đình, những công việc mà trước kia chẳng mấy khi phải đụng tay. Song với Thương, dù vất vả một chút nhưng không điều gì hạnh phúc bằng ở bên người mình yêu.

“Cô ấy đã phải đánh đổi tất cả để ở bên mình, dù mai này sẽ có rất nhiều khó khăn nhưng mình chắc chắn sẽ không phụ lòng. Người con gái sẵn sàng vì mình mà làm mọi điều như vậy, thời buổi này thực sự không có nhiều”, anh Mạnh Dũng tâm sự.

Trước khi kết hôn, Dũng và Thương cùng nhau tới nhiều nơi bằng mô tô phân khối lớn vì đi phượt là sở thích chung của họ.

Nhìn cách Thương chăm sóc con riêng của mình ân cần chu đáo, nhiều lúc Dũng ngỡ rằng sự xuất hiện của người con gái ấy như đền đáp lại tất cả những chuyện buồn trước đây. Nay, anh lại càng hạnh phúc hơn khi chào đón con gái chung của hai người.

Cách kiểm tra các cô gái xinh có bôi phấn lên mặt:

Chỉ vài giây để biết được các cô gái trang điểm đậm, nhạt ra sao?

Xem thêm:Bị tố sống ảo, thanh niên mặc áo ba lỗ trên đỉnh Fansipan 0 độ C phản pháo

Bị container cán nát chân, chị bán rau không cho gọi chồng ra giúp vì lý do bất ngờ

Clip container chở gỗ tránh kẻ chạy ẩu, đè chết 2 mẹ con dừng đèn đỏ

Thanh niên đăng ảnh Photoshop trúng số 40 tỉ, hàng chục người làm thân và xin tiền

Bạn gái thiếu 100 ngàn không trả, nhóm giang hồ nhí vác mã tấu tới nhà xử chủ nợ

Rapper Blacka lộ ảnh giường chiếu với cô gái Sài Gòn và Nam Phi

Nhật Linh (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
36 phút trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trái ngọt của mỹ nữ 19 tuổi bỏ học lấy chồng 34 tuổi có hai con riêng