“Rush Hour” của CBS, "The X-Files" trên Fox hay "DC's Legends of Tomorrow" độc quyền The CW, đều là những TV series mới hay nhất thay thế America Idol, do tờ Business Insider bình chọn.

10 phim truyền hình mới hứa hẹn gây sốc

Một Thế Giới | 21/05/2015, 19:10

“Rush Hour” của CBS, "The X-Files" trên Fox hay "DC's Legends of Tomorrow" độc quyền The CW, đều là những TV series mới hay nhất thay thế America Idol, do tờ Business Insider bình chọn.

>> 10 show truyền hình hay bị khai tử do lượng xem quá thấp 

10. "Limitless" (CBS)

Thời gian phát sóng: Mùa thu 2015
10 phim truyen hinh moi hua hen gay bao tren the gioi-hinh-anh-1
10 TV series mới hay nhất thay thế America Idol.

Mùa thu năm nay, đài CBS của Mỹ sẽ mang đến cho khán giả dự án series mới mang tên "Limitless", lấy cảm hứng từ bộ phim điện ảnh cùng tên của Bradley Cooper và Robert de Niro, ra mắt hồi 2011.

Nhân vật chính của phim là Brian Finch (Jake McDorman), một nhà văn loại B sống trong một căn hộ tồi tàn ở thành phố New York hoa lệ. Cùng một lúc, công việc, tình cảm và tiền bạc trở thành những vấn đề khiến Eddie chán nản và muốn từ bỏ mọi thứ. Cùng lúc ấy, anh được người em rể giới thiệu cho một loại “thần dược” có tên NZT, đang được nghiên cứu thử nghiệm.

Loại thuốc này giúp người sử dụng phát huy được toàn bộ năng lượng của bộ não, có thể nắm bắt được mọi vấn đề, phân tích và xử lý một cách nhạy bén hơn bình thường. Sau khi uống thuốc, Eddie trở nên thông minh lạ thường. Anh làm việc với một trí lực siêu phàm và năng suất khiến tất cả những ai quen biết đều phải kinh ngạc…

9. "Containment" (The CW)

Thời gian phát sóng: Mùa hè 2015
10 phim truyen hinh moi hua hen gay bao tren the gioi-hinh-anh-2
10 TV series mới hay nhất thay thế America Idol.

Một series mới của đài CW, “Containment” lấy đề tài về một dịch bệnh lạ lùng quái ác bỗng tràn đến Atlanta và lan rộng cực kì nhanh chóng khiến chính phủ phải ra lệnh cách li thành phố này khiến nhiều gia đình chịu cảnh chia li.

Hơn nữa những người dân ở trong dù có bệnh hay không đều mắc kẹt không chỉ phải tìm cách để tránh mắc phải loại dịch bệnh chết người này mà còn phải giằng xé lẫn nhau để tồn tại. Trong khi các quan chức chạy đua với thời gian để tìm ra thuốc chữa.

Được ví như đứa con lại của The Walking Dead và Under The Dome, “Containment” hứa hẹn sẽ là một series hấp dẫn và tràn đầy cảm xúc.

8. "Lucifer" (Fox)

Thời gian phát sóng: Mùa xuân 2016
10 phim truyen hinh moi hua hen gay bao tren the gioi-hinh-anh-3
10 TV series mới hay nhất thay thế America Idol.

Luciferlà dự án phim truyền hình mới được sản xuất bởi Fox, lấy cảm hứng từ nhân vật Lucifer Morningstar của hãng DC Comics, với nam tài tử Tom Ellis thủ vai chính.

Phim là câu chuyện về Lucifer, hay còn gọi là fallen angel đầu tiên, vốn là một trong 3 vị Tổng Thiên thần, được Thượng Đế tạo ra để quản lý Thiên giới (Angelic Realm).

Chán nản với vị trí là chúa tể địa ngục, Lucifer Morningstar rời bỏ ngai vàng và lên cư trú tại Los Angeles, nơi anh sở hữu một hộp đêm tên là Lux, và sử dụng quyền năng của mình để trừng trị kẻ gian. Nhưng mọi việc bất đầu rối dần khi chúa cử thiên sứ AMENADIEL xuống để thuyết phục Lucifer trở về.

7. "Blindspot" (NBC)  

Thời gian phát sóng: Mùa thu 2015
10 phim truyen hinh moi hua hen gay bao tren the gioi-hinh-anh-4
10 TV series mới hay nhất thay thế America Idol.

Câu chuyện của series “Điểm mù” bắt đầu khi Jane Doe, một cô gái xinh đẹp được phát hiện khỏa thân ở Quảng Trường Thời Đại, toàn thân bao phủ bởi hàng trăm hình xăm bí ẩn và hoàn toàn không có trí nhớ cô là ai và tại sao cô lại đến được đó.

Nhưng không rõ vì nguyên nhân gì, tên của một đặc vụ FBI – Kurt Weller lại xuất hiện sau lưng Jane. Đặc vụ Weller và FBI nhanh chóng phát hiện ra rằng từng hình xăm trên người của cô là một vụ án cần lời giải, dần dần dẫn dắt họ đến gần hơn với sự thật và danh tính thực sự của Jane.

Không những có cốt truyện hấp dẫn, phim còn có sự tham gia của 2 ngôi sao lớn từ màn ảnh rộng là nam tài tử người Úc – Sullivan Stapleton (300: Rise of an Empire) trong vai đặc vụ Kurt Weller và Jaimie Alexander, mỹ nhân trong phim Thor, trong vai cô gái bí ẩn – Jane Doe.

6. "Minority Report" (Fox)

Thời gian phát sóng: Mùa thu 2015
10 phim truyen hinh moi hua hen gay bao tren the gioi-hinh-anh-5

Giống ‘Limitless’, "Minority Report" do Fox sản xuất cũng là một bộ phim truyền hình dựa trên tác phẩm cùng tên năm 2002 của đạo diễn Steven Spielberg.

Bối cảnh của phim đặt ở tương lai, cụ thể là vào năm 2065, bộ phim truyền hình của đài Fox này sẽ tập trung vào một "precog" (thuật ngữ trong phim dùng để chỉ  những người có khả năng nhìn thấy tương lai) mới, người sát cánh cùng một thám tử bí ẩn nhằm cố gắng ngăn chặn những tên tội phạm trước khi chúng kịp ra tay.

5. "Rush Hour" (CBS)

Thời gian phát sóng: Mùa hè 2015
10 phim truyen hinh moi hua hen gay bao tren the gioi-hinh-anh-6

Lại thêm một series truyền hình dựa trên bộ trilogy điện ảnh ăn khách cùng tên rất nổi tiếng của hãng New Line, và từng là bàn đạp sự nghiệp của Thành Long tại Hollywood.

Nội dung phim: Một người thì ngang tàng, không dành chút ưu ái gì cho những kỷ cương phép tắc; người kia thì khá trầm tĩnh, lúc nào cũng coi việc tuân thủ mệnh lệnh là nguyên tắc hàng đầu. James Carter, thanh tra Los Angeles thuộc tổ chức LAPD và Lee, thanh tra Hồng Kông, tưởng chừng không thể có một cuộc nói chuyện cho xuôi chèo mát mái chứ đừng nói là kết bạn kết bè. Thế mà cả hai lại trở thành đồng nghiệp, sống chết có nhau.

4. "Heroes Reborn" (NBC)

Thời gian phát sóng: Mùa thu 2015
10 phim truyen hinh moi hua hen gay bao tren the gioi-hinh-anh-7

Hồi tháng bảy năm ngoái, từng có một thông báo rằng loạt câu chuyện của series Heroes Reborn sẽ xoay quanh các nhân vật mới, mặc dù nhân vật HRG của Jack Coleman sẽ trở lại để liên kết giữa bản gốc và loạt mini-series mới này.

Tuy chưa có thông tin về việc những diễn viên cũ có trở lại hay không nhưng nam diễn viên Zachary Quinto đã khẳng định anh sẽ không trở lại với vai Sylar. Series Heroes cũ từng được phát sóng từ năm 2006 đến năm 2010 trên đài NBC.

3. "Supergirl" (CBS)

Thời gian phát sóng: Mùa thu 2015
10 phim truyen hinh moi hua hen gay bao tren the gioi-hinh-anh-8

Sau thành công của Arrow và The Flash trên kênh CW, các nhà sản xuất tiếp tục thực hiện loạt phim truyền hình thứ ba dựa trên các nhân vật truyện tranh của DC Comics: Supergirl. Tuy nhiên, series mới sẽ đến với khán giả truyền hình thông qua kênh CBS.

Supergirl xoay quanh nhân vật Kara Devengers/Kara Zor-El, cô em họ của Superman. Ở tuổi 24, cô quyết định sử dụng năng lực siêu nhiên, trở thành người hùng cứu giúp nhân loại sau khi rời khỏi hành tinh Krypton để tới trái đất và che giấu thân phận…

2. "The X-Files" (Fox)

Thời gian phát sóng: Mùa xuân 2016
10 phim truyen hinh moi hua hen gay bao tren the gioi-hinh-anh-9

13 năm sau khi series gốc từng phát sóng, nhà đài Fox đã đặt hàng một loạt phát sóng mới của series X-Files mới với 6 tập phim cho một sự kiện. Loạt series The X-Files mới này sẽ được chỉ đạo sản xuất bởi Chris Carter, cùng với sự trở lại của các ngôi sao David Duchovny và Gillian Anderson trong vai các đặc vụ FBI Fox Mulder and Dana Scully.

Bên cạnh những sự trở lại quen thuộc trên, hai tài tử kỳ cựu Mitch Pileggi và William B. Davis cũng sẽ trở lại với các vai trợ lý giám đốc FBI Walter Skinner và CGB Spendor. Đáng tiếc thay, diễn viên Robert Patrick đã rút khỏi dự án này do xung đột lịch trình với phim Scorpion.

1. "DC s Legends of Tomorrow" (The CW)

Thời gian phát sóng: 2016
10 phim truyen hinh moi hua hen gay bao tren the gioi-hinh-anh-10

Legends Of Tomorrow của CW được biết tới là một series hoàn toàn mới với sự góp mặt của các siêu anh hùng kết hợp từ 2 phim truyền hình nổi tiếng trước đó là Arrow và The Flash. Qua đó, phim được ví như “Power Rangers” nhưng với các siêu anh hùng của DC.

Nhóm “Legends Of Tomorrow” bao gồm: Sara “White Canary” Lance (Caity Lotz), nhà du hành thời gian Rip Hunter (Arthur Darvill), Fire Storm (Victor Garber), Atom (Brandon Routh), Hawkgirl (Ciarra Renee), Heatwave/Captain Cold (Dominic Purcell/Wentworth Miller), The Flash (Grant Gustin), Arrow (Stephen Amell).

Theo đó, kẻ phản diện của nhóm sẽ là Vandal Savage, người điều khiển đội binh lớn nhất thế giới, hay còn được biết đến là kẻ bất tử khét tiếng trong vũ trụ của DC, và thường xuyên chạm trán với nhóm Justice League.

Bảo Toàn (Theo Business Insider)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự báo sự phát triển phương tiện bay, sử dụng trí tuệ nhân tạo
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu tham khảo kinh nghiệm quốc tế, dự báo sự phát triển của các phương tiện giao thông trong tương lai như phương tiện bay, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, các loại nhiên liệu mới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 phim truyền hình mới hứa hẹn gây sốc