Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng bắt đầu chiến dịch săn vàng SEA Games 29 bằng trận đấu tập với đội bóng Mokpo City FC

Trận đấu tập đầu tiên của U.22 Việt Nam trên đất Hàn

Văn Lâm | 05/08/2017, 07:58

Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng bắt đầu chiến dịch săn vàng SEA Games 29 bằng trận đấu tập với đội bóng Mokpo City FC

Đây là trận đấu thử lửa đầu tiên trong quá trình tập huấn tại Hàn Quốc. Được xem là đợt tập huấn quan trọng nhất của đội tuyển trước khi quay trở lại Malaysia tham dự Ngày hội thể thao khu vực.

Mục tiêu của chuyến tập huấn lần này là ngoài việc nâng cao thể lực, HLV Hữu Thắng cũng đã rèn những miếng đánh quan trọng cho các học trò.

Tất cả sẽ được kiểm chứng trong trận đấu tập với CLB Mokpo City FC diễn ra vào lúc 9h00 sáng nay. Được biết, đội bóng này đang thi đấu tại Nation League 2017 – giải đấu thuộc hạng 3 của Hàn Quốc sau K-League Challenge và K-League Classic. Đối thủ không quá mạnh nên được đánh giá là cơ hội tốt để U.22 Việt Nam tập dượt và thử nghiệm từ chiến thuật cho đến vị trí.

Hiện tại, HLV Hữu Thắng đang có được lực lượng mạnh nhất và tất cả đều đã sẵn sàng cho những trận đấu thử nghiệm trước khi bước vào chinh phục HCV SEA Games 29. Sau trận đấu này, U.22 Việt Nam còn trận đấu giao hữu nữa gặp CLB Busan FC vào ngày 9.8.

Sau đó, U.22 Việt Nam sẽ kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc vào ngày 1.8. Toàn đội sẽ bay thẳng về Malaysia để sớm có thời gian thích nghi với thời tiết tại Malaysia trước khi chính thức bước vào thi đấu.

BN
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc năm 2024
một giờ trước Văn hóa
Ngày sách và văn hóa đọc lần thứ 3 - 2024 TP.HCM được khai mạc sáng nay 19.4.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trận đấu tập đầu tiên của U.22 Việt Nam trên đất Hàn